Nhận ngay 200.000đ/người khi đặt tour Đông Tây Bắc khởi hành từ Hà Nội!!!

08/07/2022

Thu về cũng là lúc vùng núi cao Đông Tây Bắc vào thời điểm đẹp nhất trong năm. Và cũng chỉ trong dịp này đặt tour Hà Nội - Đông Tây Bắc, PYS Travel GIẢM NGAY 200.000đ và TẶNG bàn vô cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

Vùng núi Đông Tây Bắc mùa lúa chín

Cung đường Đông Tây Bắc luôn mang trong mình một vẻ đẹp thơ mộng, hoang sợ đầy quyến rũ. Và nó lại càng thu hút hơn mỗi khi mùa Thu đến. Nơi có thể săn mây tại cổng trời Hà Giang, ghé thăm thác Bản Giốc để được chiêm ngưỡng nước đổ lóng lánh, đẹp đến mê hồn, hay những thửa ruộng bậc thang vàng óng ở Mù Cang Chải. Nơi bạn có thể hòa mình vào thiên nhiên hoang sơ, để tâm hồn thư giãn và quên đi bộn bề phố thị. Một chuyến đi xa đúng nghĩa khi bạn len lỏi vào bản làng hẻo lánh, thong dong dạo chơi chợ phiên miền núi chọn mua thổ cẩm và đặc sản. 

Chinh phục đèo Mã Pí Lèng - Hà Giang

Và chỉ trong mùa Thu - Đông này PYS Travel đưa ra chương trình khuyến mãi lớn nhất năm cho các Tour Đông Tây Bắc với những ưu đãi đặc biệt:

 Ưu đãi đặc biệt

 Tặng áo cờ đỏ sao vàng cho hành trình thêm thú vị

Đặt trước 60 ngày 

Giảm ngay 200.000đ/khách

Đặt trước 45 ngày 

Giảm ngay 150.000đ/khách

Đặt trước 30 ngày 

Giảm ngay 100.000đ/khách

Với ưu đãi cực hấp dẫn chỉ duy nhất trong năm, còn chờ gì nữa mà bạn không đặt tour ngay nhỉ!

Hành trình khám phá cung đường Đông Tây Bắc đầy thú vị cùng PYS Travel

Hà Giang - vùng đất hùng vĩ mà nên thơ

 

Nơi có những con đường mang tên "Hạnh Phúc"

Đến với Hà Giang, bạn sẽ được tận hưởng những trải nghiệm tuyệt vời. Đó là những điểm đến đầy thú vị đó là chiêm ngưỡng Núi Đôi Cô Tiên - “tác phẩm nghệ thuật” của tạo hóa, dừng chân thăm quan ở Phố Cáo, Sủng Là, vào làng văn hóa Lũng Cẩm nơi lấy bối cảnh những thước phim nổi tiếng “Chuyện của Pao” 

 

Và điểm đến đặc biệt nhất của chuyến đi mùa thu trên vùng đất cao nguyên đá này đó là Cột cờ Lũng Cú. Vào khoảng tháng 9, 10, những thửa ruộng bậc thang ở Lũng Cú lúa chín vàng chảy tràn trên rẻo cao. Lũng Cú lúc này đẹp như tranh vẽ và bức tranh thiên nhiên càng rực rỡ hơn bởi nét đẹp lao động đáng quý của bà con dân tộc và tiếng cười giòn tan của trẻ con phố núi vui đùa bên ruộng 

Tour Hà Giang 3 ngày 2 đêm từ Hà Nội

Tour Hà Giang 4 ngày 3 đêm từ TP.HCM

Hồ Ba Bể - Thác Bản Giốc - bản tình ca đầy cảm xúc

Hồ Ba bể - một thắng cảnh tuyệt đẹp ở Bắc Kạn

Đến với Hồ Ba Bể - Thác Bản Giốc bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ hùng vĩ thác nước đẹp nhất Việt Nam và ngắm trọn cảnh non nước tuyệt đẹp tại Hồ Ba Bể. Ngoài ra bạn còn được thưởng thức những món đặc sản trứ danh Cao Bằng, khám phá Động Ngườm Ngao – một trong những động dài và đẹp nhất Việt Nam với truyền thuyết phong phú của dân tộc Tày.

Thác Bản Giốc - một trong những thác nước đẹp và lớn nhất thế giới

Và thời điểm mà thiên nhiên nơi đây khiến lòng người say đắm là mùa thu hoặc mùa xuân. Lúc này, bầu trời cao và xanh hơn, soi bóng xuống mặt hồ Ba Bể với một màu xanh thẳm cùng với những cơn gió nhè nhẹ thoảng qua. Đây cũng là thời điểm Thác Bản Giốc tuôn nước, đổ bọt trắng xóa tạo nên khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, khiến bất kỳ ai đến đây đều phải choáng ngợp bởi vẻ đẹp nơi đây. 

Tour Hà Nội - Hồ Ba Bể - Thác Bản Giốc 

Mù Cang Chải - Đẹp ngất ngây mùa lúa chín

Màu của nắng, màu của lúa chan hòa (Ảnh: Hoàng Xuân Hiếu)

Nổi tiếng với những thửa ruộng bậc thang kỳ vĩ tuyệt đẹp làm "đắm say" biết bao du khách. Đến với Tour khám phá Mù Cang Chải cùng PYS Travel bạn sẽ được ghé thăm mênh mông hồ Thác Bà, thăm vùng đất Văn Chấn với vô vàn huyền thoại, thăm những tràn ruộng bậc thang hệt như vân tay của trời nơi trên miền núi cao La Pán Tẩn (huyện Mù Cang Chải) được xếp hạng di sản Quốc gia

Mùa Cang Chải mùa lúa chín ( Ảnh: Cao Anh Tuấn)

Và nếu hỏi đi Mù Cang Chải mùa nào đẹp nhất thì có lẽ là mùa lúa chín tháng 9 tháng 10, lúc mà khắp nơi đã trải dài, vàng rực một màu lúa. Trên các triền đồi chập chùng nối tiếp nhau đến ngút tầm mắt, lúa uốn câu, trĩu nặng, phủ kín một màu vàng óng ả, thấp thoáng giữa cánh đồng là những căn chòi gỗ nhỏ canh lúa, tạo thành một bức tranh phong cảnh đẹp tuyệt vời.  

Tour Hà Nội - Tú Lệ - Mù Cang Chải - Ngọc Chiến 2 ngày 1 đêm 

PYS Travel được công nhận công ty hàng đầu trong việc cung cấp các dịch vụ du lịch tour Đông Tây Bắc. Cùng với hơn 10 năm kinh nghiệm và đồng hành cùng 200.000+ khách hàng trong ngoài nước. PYS Travel tin chắc rằng sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong chuyến hành trình của bạn.  

Ngoài ra các bạn cũng có thể tham khảo tour đi Tây Bắc từ Hà Nội 4 ngày 3 đêm

Đặt Tour ngay để không bỏ lỡ những ưu đãi cực hấp dẫn của PYS Travel nào!

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn