Tết dương 2018 tha hồ điểm đến cho giới trẻ, khỏi lo buồn chán

13/09/2018

Tết dương 2018, dịp nghỉ Tết vào thứ 2 nên với lao động làm việc trong cơ quan hành chính, sự nghiệp sẽ được nghỉ 3 ngày từ thứ bảy 30/12/2017 đến thứ 2 là 1/1/2018. Thời gian này đủ để bạn có một chuyến du lịch tuyệt vời không lo buồn chán.

Tết dương 2018, dịp nghỉ Tết  vào thứ 2 nên với lao động làm việc trong cơ quan hành chính, sự nghiệp sẽ được nghỉ 3 ngày từ thứ bảy 30/12/2017 đến thứ 2 là 1/1/2018. Thời gian này đủ để bạn có một chuyến du lịch tuyệt vời không lo buồn chán.

1.Hà Giang

ha-giang-pys-travel002

Hà Giang là một vùng đất bất kì bạn trẻ nào cũng nên khám phá một lần trong đời. Khắp các cung đường từ Yên Minh lên Đồng Văn rồi Mèo Vạc, du khách sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng bức tranh mơ mộng của sắc hoa cúc dại chẳng nề hà đất đá thô sơ nở rộ trên các phiến đá tai mèo.

ha-giang-pys-travel009

Kẻ du hành ngang qua không khỏi say lòng, dừng chân nán lại một chút thưởng thức phong vị ngọt như mật và thanh khiết như sương giữa chốn cao nguyên hùng vĩ. Những vạt hoa xinh đẹp hệt như nụ cười duyên của cô gái H’mông trong ngày xuân rộn rã, càng ngắm càng yêu.

ha-giang-pys-travel020

ha-giang-pys-travel015

2. Mộc Châu

moc-chau--pys-travel003_001

Mộc Châu gió lộng

Bạn thấy mùa nào trong năm là đẹp nhất? Mộc Châu 4 mùa đều có bản sắc riêng nhưng trong mắt mọi người mùa thu là mùa đẹp nhất. Khi đó thời tiết ôn hòa hơn, buổi sáng se lạnh, buổi trưa bầu trời trong xanh cao vút và buổi buồn làn gió mát dịu khiến ai ai cũng háo hức.

mochau-pystravel3

Rủ ngay lũ bạn thân làm chuyến Mộc Châu

Tại cao nguyên Mộc Châu xinh đẹp cũng vậy, đây là thời điểm đẹp nhất trong năm, du khách đến đây có thể thực hiện tour du lịch nghỉ dưỡng vô cùng thú vị. Đây cũng là thời điểm Mộc Châu bước vào mùa du lịch với thiên nhiên, cảnh vật vô cùng xinh đẹp. Với thời tiết này bạn có thể diện những set đồ ưng ý nhất của mình để chụp những bức ảnh xinh đẹp nhất tại đây.

mocchau-pystravel9

3. Đà Nẵng

à Nẵng là một trong những thành phố sạch đẹp nhất Việt nam, có tốc độ phát triển nhanh. Đặc biệt Đà Nẵng được đầu tư thành một thành phố du lịch tuyệt vời với nhiều danh lam thắng cảnh thiên nhiên như: Bà Nà núi chúa, Núi Sơn Trà, Ngũ Hành Sơn, Biển Đà Nẵng, Đảo Cù lao Chàm, Sông hàn… Và nhiều khu vui chơi giải trí được thành phố đầu tư xây dựng, phục vụ khách du lịch như: Khu giải trí Fantasy, Cáp treo Bà Nà, Công viên giải trí Đông Nam Á, Bán đảo Sơn Trà với nhiều khu vui chơi giải trí như: Bãi Bụt, Bãi rạng, bãi Ban, bãi Obama (tên gọi vui về khu du lịch Bãi Đa Đà Nẵng), trượt thác Hòa Phú Thành…

da-nang-pys-travel108

da-nang-pys-travel.

Đà nẵng còn đầu tư xây dựng những cây cầu huyền thoại có kiến trúc đẹp và vô cùng độc đáo như: Cầu Rồng, Cầu Trần Thị Lý, Cầu Sông Hàn… Mỗi một cây cầu có một dấu ấn riêng và là nơi dạo mát, ngắm cảnh thành phố thú vị cho du khách khi đến Đà Nẵng.

Với cảnh thiên nhiên mang vẻ hoang dã của những trang trại miền Tây nước Mỹ, với những ngôi nhà có hàng rào gỗ nhỏ xinh, và những chiếc xe ô tô thời thượng, đó mới chỉ là một phần rất nhỏ trong bức tranh toàn cảnh ở phim trường nhưng cũng đủ để bạn hóa thân thành chàng cao bồi bụi bặm hay cô gái nhỏ trên lưng ngựa thảo nguyên. Ảnh: Sưu tầm

Với cảnh thiên nhiên mang vẻ hoang dã của những trang trại miền Tây nước Mỹ, với những ngôi nhà có hàng rào gỗ nhỏ xinh, và những chiếc xe ô tô thời thượng, đó mới chỉ là một phần rất nhỏ trong bức tranh toàn cảnh ở phim trường nhưng cũng đủ để bạn hóa thân thành chàng cao bồi bụi bặm hay cô gái nhỏ trên lưng ngựa thảo nguyên. 

da-nang-pys-travel157

4. Đà Lạt

Da-lat-pys-travel006

da-lat-pys-travel003

Thời tiết Đà Lạt khá đặc biệt, trong 1 ngày các bạn được trải qua cả bốn mùa Xuân, Hạ Thu, Đông. Vào sáng sớm thường có những cơn gió lạnh ùa vào khiến con người cảm nhận như mình đang sống trong mùa đông của miền Bắc. Nhưng thời tiết không quá lạn như cái lạnh của miền Bắc, nó chỉ se se, thích hợp cho việc ngủ nướng, nghỉ ngơi. Đây cũng chính là điều mà thu hút khách du lịch chọn tour du lịch Đà Lạt để nghỉ ngơi,thư giãn.

da-lat-pys-travel075

Đà Nẵng nổi tiếng với những quán cà phê view đẹpda-lat-pys-travel087

da-lat-pys-travel002_001

Khó có nơi nào mà giới trẻ luôn ao ước tới một lần như Đà Lạt

5. Bình Liêu

binh-lieu-pys-travel001

Tuổi trẻ này mình cùng nhau khoác tay đi từ sáng đến đêm

binh-lieu-pys-travel010_001

Nếu người ta ví tỉnh Quảng Ninh là một Việt Nam thu nhỏ với địa hình vừa có rừng núi, biển đảo với nhiều dân tộc anh em cùng chung sống thì huyện Bình Liêu của tỉnh này có thể coi là đại diện cho vùng miền núi và dân tộc ít người. Tuy nhiên, nếu bỏ công về điểm cuối cùng phía Đông Bắc tỉnh Quảng Ninh, bạn sẽ bất ngờ khi khám phá ra cả một Sa Pa thu nhỏ nơi miền sơn cước này.

binh-lieu-pys-travel005

Bình Liêu được ví như một Sapa thu nhỏ

binh-lieu-pys-travel004

Tết Dương này bạn đã có kế hoạch gì trong 3 ngày nghỉ lễ chưa. Mỗi năm thanh xuân đừng phí hoài tuổi trẻ.

TOUR TẾT DƯƠNG VỚI NHIỀU KHUYẾN MẠI HẤP DẪN TỪ PYS TRAVEL

Xem ngay >>  Chùm tour nội địa của PYS Travel 

Thanh Tâm

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn