Tháng 11 này, rủ nhau đi ngắm hoa cải Mộc Châu nhanh kẻo lỡ!

31/08/2020

Những ngày thời tiết vào đông cũng là lúc những cánh đồng hoa cải Mộc Châu phủ trắng khắp không gian, tạo nên cho vùng cao nguyên vẻ đẹp ngọt ngào và lôi cuốn đến kì lạ.

Đến với cao nguyên mùa này, bạn sẽ có cơ hội được một lần chìm đắm và thỏa sức thả hồn vào vẻ đẹp của thiên đường hoa cải Mộc Châu đầy quyến rũ và thơ mộng.

Mộc châu lung linh mùa hoa cải trắng - Ảnh: PYS Travel

Cứ vào độ cuối tháng 11, đầu tháng 12, khi những cơn gió lạnh đầu mùa tràn về chính là thời điểm những cánh đồng hoa cải Mộc Châu bắt đầu nở rộ. Đến với Mộc Châu thời gian này, bạn sẽ có cơ hội được ngắm nhìn những cánh đồng, thung lũng hoa cải trắng tinh khôi bạt ngàn, như trải dài đến vô tận tạo nên một bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp, khiến bạn cảm thấy đang lạc bước vào xứ sở thần tiên.

Cảm nhận vẻ đẹp ngọt ngào của thiên nhiên - Ảnh: NAG Cao Anh Tuấn

Đứng giữa cánh đồng hoa cải trắng, bạn như được hòa mình vào với thiên nhiên thơ mộng, được làm bạn với mây trời, với hoa và với gió. Chắc chắn rằng sẽ đem đến cho bạn những phút giây thư thái tuyệt vời, giúp bạn xua đi những mệt mỏi, âu lo của cuộc sống hằng ngày, tự do, thoải mái mà thả hồng vào không gian bao la ngập tràn hương hoa cỏ miền cao nguyên xinh đẹp.

Các bạn trẻ thỏa sức tạo dáng bên những cánh đồng hoa cải - Ảnh: PYS Travel

Hoa cải phủ trắng cả đồi trên cao nguyên Mộc Châu - Ảnh: NAG Cao Anh Tuấn

Thời điểm ngắm hoa cải Mộc Châu lý tưởng nhất thường vào buổi sớm từ 7 - 8 giờ sáng, khi những ánh nắng dịu nhẹ bắt đầu ló rạng. Vẻ đẹp tinh khôi của hoa cải trắng tưởng chừng như đơn giản mà lại có sức cuốn hút ngay từ cái nhìn đầu tiên. Với tiết trời se se lạnh cùng màn sương bao phủ đầu đông, Mộc Châu như đang khoác lên mình màu áo hoa cải trắng tràn đầy sức sống.

Đẹp đến mê mẩn mùa hoa cải Mộc Châu - Ảnh: PYS Travel

Những góc hình tuyệt đẹp mùa hoa nở - Ảnh: PYS Travel

Không trồng theo những vực hoa nhỏ, ở Mộc Châu hoa mọc phủ kín cả cánh đồng, ngập tràn cả thung lũng. Cũng chính vì vậy mà bạn sẽ rất dễ dàng bắt gặp được những cánh đồng hoa cải ngay khi vừa mới đặt chân đến nơi đây.

Hoa cải được người dân gieo trồng ở khắp mọi nơi tại Mộc Châu, chỉ cần đi theo hành trình săn hoa cải là bạn đã có thể đi hầu hết các điểm du lịch nổi tiếng tại đây. Tuy nhiên, để ngắm hoa cải trắng Mộc Châu đẹp nhất và có được những bức hình “sống ảo” hoàn hảo thì bạn phải tìm đến với những địa điểm nổi tiếng như: Bản Lùn, thị trấn Nông trường Mộc Châu, thung lũng Nà Ka, Rừng thông bản Áng, bản Pa Phách và khu vực thác Dải Yếm. 

Ở mỗi cánh đồng hoa, bạn chỉ cần mất phí từ 10.000-20.000/người, tùy vào diện tích cánh đồng to hay nhỏ, là bạn đã có thể thoải mái chụp hình và chiêm ngưỡng vẻ đẹp của sắc hoa.

 

Cánh đồng hoa cải xen lẫn hoa tam giác mạch trải dài ngút tầm mắt - Ảnh: NAG Cao Anh Tuấn

"Phải lòng" trước cảnh sắc nơi đây - Ảnh: NAG Cao Anh Tuấn

Nếu bạn là một người mộng mơ, lãng mạn, ưa thích du lịch và muốn hòa mình với thiên nhiên hoa cỏ thì những cánh đồng hoa cải Mộc Châu chính là một điểm đến thú vị mà bạn không thể bỏ qua trong mùa đông này!

Về Mộc Châu mùa hoa cải trắng cùng PYS Travel

Đặt ngay >>> Tour Hà Nội - Mộc Châu 2 ngày 1 đêm

HOTLINE: 024 7307 5060

Linh Linh

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn