Điểm đến dành cho kẻ mộng mơ tại sao lại là Hà Giang tết dương lịch?

19/10/2022

Đi đâu thích hợp nhất cho dịp Tết dương lịch, chắc chắn không thể bỏ qua vùng đất nổi tiếng với những mùa đá nở hoa. Hà Giang Tết dương lịch luôn là vùng đất dành cho những kẻ say đi, say khám phá, hay còn là những kẻ mộng mơ.

1. Du lịch Hà Giang Tết dương lịch có gì thú vị?

Từ tháng 11- tháng 2 năm sau là khoảng thời gian Hà Giang ngủ đông. Thời tiết lạnh và sương mù dày đặc khiến cho khung cảnh thiên nhiên nơi đây mờ mờ ảo ảo giống như một bức tranh huyền ảo.

 Hà Giang dịp Tết dương lịch cũng là mùa mà những loài hoa Hà Giang mọc dại thi nhau đơm bông khoe sắc. Những cánh đồng hoa tam giác mạch chạy ngút ngàn, cánh đồng hoa dã quỳ, hoa cúc cam bắt đầu bung nở để giữ chân tái tim du khách.

hagiang-pystravel4
Hoa tâm giác mạch được nhưng tay phượt "săn lùng"

 
Hà Giang vào những ngày đầu năm

Trải nghiệm du lịch Hà Giang tết dương lịch, chắc chắn sẽ đọng lại trong bạn những dư vị khó quên của mùa trăm hoa đua nở và không khí se lạnh của trời đông.

hagiang-pystravel2
Tới Hà Giang không thể quên tới nhà của Pao

Hà Giang là địa danh thích hợp cho du lịch thiên nhiên lẫn du lịch văn hoá. Với địa hình núi đá lởm chởm cùng những cung đường uốn lượn quanh vách núi, những làn mây trắng bay là là trên đỉnh đầu, những dòng sông chảy qua nhiều ghềnh đá, khách du lịch sẽ choáng ngợp trước vẻ đẹp khác lạ hữu tình của núi, rừng và sông suối hoà vào nhau. 

Hà Giang nhìn từ trên cao (Ảnh: Tô Thái Hùng)

2. Du lịch Hà Giang tết dương lịch bạn cần chuẩn bị những gì?

2.1. Hành trang:

- Trang phục: quần áo ấm, găng tay, khăn, mũ len và giày.
- Đồ ăn nhẹ và nước uống.
- Thuốc men.
- Giấy tờ tùy thân.

ha-giang-pys-travel005

2.2. Phương tiện di chuyển

Để di chuyển đến Hà Giang thì bạn có thể lựa chọn một trong 2 phương tiện di chuyển đó là: ô tô khách và xe máy. Mỗi phương tiện mang tới cho bạn những trải nghiệm riêng.- Ô tô khách: giá vé từ 250.000 đồng- 300.000 đồng/lượt/người. Bạn có thể bắt xe ở bến Mỹ Đình hoặc Yên Nghĩa.- Xe máy: hãy tìm hiểu trước cung đường di chuyển và phương tiện tốt nhất để đảm bảo an toàn khi đi du lịch Hà Giang tết dương lịch.

2.3. Địa điểm lưu trú:

Hà Giang là một địa điểm du lịch nổi tiếng. Chính vì vậy, nơi đây có rất nhiều khách sạn, nhà nghỉ và homestay Hà Giang có giá cả bình dân từ 150.000 đồng- 200.000 đồng/đêm đến cao cấp hơn khoảng 500.000 đồng/đêm.Tùy vào chi phí tài chính mà bạn có cũng như sở thích và mong muốn có trải nghiệm khác nhau mà bạn sẽ chọn địa điểm lưu trú phù hợp.

 

 
Hà Giang - thánh địa sống ảo mới cho giới trẻ (Ảnh: Lê Thúy)

3.Du lịch Hà Giang tết dương lịch thì đi đâu? 

Hà Giang mùa này mang vẻ đẹp ngọt ngào và thi vị của sắc hoa đào, hoa mận và hoa cải đua nhau bung nở đan xen giữa những núi đá vôi, nếp nhà trình tường tạo nên một bức tranh ấn tượng. Từ Quản Bạ, Yên Minh đến Đồng Văn và Mèo Vạc chìm đắm trong hương sắc của các loài hoa mùa xuân. Một số cảnh đẹp nổi tiếng bạn nên trải nghiệm trong chuyến du lịch Hà Giang tết dương lịch: 

ha-giang-pys-travel002

Hà Giang mùa tuyết rơi: Cuối tháng 12, một số địa điểm ở Hà Giang có tuyết rơi. Nếu bạn đi du lịch Hà Giang tết dương lịch thì rất có thể bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp trắng xóa của những bông tuyết nhỏ xíu. 

Cổng trời Quản Bạ: Nơi giao thoa đất trời.

Dinh thự họ Vương: Khám phá những bí ẩn nằm trong căn "biệt thự" tuổi đời hơn 100 năm của vua Mèo.

 
Dinh thự họ Vương cổ kính giao thoa 3 nền kiến trúc của Trung Quốc, người Mông và Pháp (Ảnh: Nguyễn Cẩm Nhung)

Cột cờ Lũng Cú: Niềm tự hào đất Việt, tung bay trên cương vực biên giới.


Cột cờ Lũng Cú nơi địa đầu tổ quốc (Ảnh: PYS Travel)

Phố cổ Đồng Văn: Khám phá nền văn hóa của đồng bào sinh sống trên khu vực Hà Giang cùng những món ẩm thực vô cùng hấp dẫn.


Phố cổ Đồng Văn (Ảnh: Sưu tầm)

Tour du lịch Hà Giang Tết dương lịch, khám phá vẻ đẹp của những mùa hoa chính thức khởi động đặt tour từ bây giờ. Du khách mau nhanh tay để nhận giá hấp dẫn và ưu đãi từ PYS Travel. 

Khám phá vẻ đẹp hùng vĩ của Hà Giang cùng PYS Travel

Tour du lịch Hà Giang từ Hà Nội (3 ngày 2 đêm)

Tour du lịch Hà Giang từ TP.HCM (4 ngày 3 đêm)

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn