Tà Xùa

Nghỉ lễ 30/4 đi đâu chơi ở miền Bắc, bật mí cho bạn 10 gợi ý hay ho

Bạn sẽ đi đâu vào Dịp nghỉ lễ 30/04 và 01/05 năm nay? Nếu bạn còn phân vân, PYS Travel xin giới thiệu 10 điểm du lịch ở miền bắc được nhiều du khách lựa chọn vào dịp nghỉ lễ 30/04 và 01/05.


25 lượt thích | 26 Chia sẻ bài viết

Gợi ý những điểm du lịch vào kỳ nghỉ lễ 30/4 -1/5 từ Hà Nội năm 2024

Vào những dịp lễ lớn, bất kỳ ai cũng mong muốn có được một kỳ nghỉ thú vị. Vì vậy PYS Travel đã tập hợp danh sách những địa điểm có thể đáp ứng nhu cầu của bạn vào dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 này nhé.


26 lượt thích | 23 Chia sẻ bài viết

Đi chơi đâu "xả stress" vào kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5/2024 cho dân "Sài thành"

Miền Bắc là một trong những điểm đến được cho là vô cùng hấp dẫn, cuốn hút trong mắt những người con dân miền Nam và miền Trung. Nhưng bạn đã biết đi đâu du lịch miền Bắc vào kỳ nghỉ lễ 30/4 -1/5 chưa? Hãy để PYS Travel giới thiệu đến bạn một số địa điểm du lịch.


28 lượt thích | 22 Chia sẻ bài viết

Đi đâu vào kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 năm nay 2024

Bạn đã có kế hoạch đi đâu chưa vào dịp lễ sắp tới chưa? Nếu chưa bạn hãy tham khảo các tour nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của PYS Travel dưới đây.


29 lượt thích | 30 Chia sẻ bài viết

Tà Xùa - Hà Giang hai hùng quan của núi rừng Đông Tây Bắc

Tà Xùa ở phía Tây Bắc và Hà Giang ở phía Đông Bắc cách khá xa nhau nhưng cả hai đều các địa danh nổi tiếng và có điểm chung hấp dẫn? Vậy hãy để PYS Travel giải đáp cho bạn trong bài viết dưới đây.


29 lượt thích | 22 Chia sẻ bài viết

Sôi động với các tour du lịch Tết du xuân dành cho Việt Kiều

Việc du xuân trong dịp Tết là một trải nghiệm không thể thiếu đối với người Việt từ xưa đến nay, đặc biệt với người Việt kiều. Không chỉ đơn thuần là chuyến hành trình quay về thăm gia đình, mà còn là dịp để họ khám phá văn hóa, truyền thống và tận hưởng không khí Tết truyền thống.


23 lượt thích | 24 Chia sẻ bài viết

Gợi ý những địa điểm du lịch Tết Dương lịch cho Việt Kiều

Hiểu được tình cảm của những người con đất Việt xa xứ về quê hương với tình cảm nồng ấm, PYS Travel xin gợi ý cho những người con Việt Kiều một số địa điểm du lịch dịp Tết Dương lịch nhân dịp về Việt Nam đón năm mới.


24 lượt thích | 27 Chia sẻ bài viết

Du lịch Tết Dương lịch 2024: Cùng PYS rời xa thành phố khám phá những miền đất mới

Mùa xuân về mang những tia nắng đầu sau một cái đông giá rét, khiến cho không khí tươi vui, nhộn nhịp, có màu sắc tươi mới của hoa lá. Ghé thăm những bản làng vùng núi phía Bắc dịp Tết dương lịch sắp đến, bạn không chỉ được ngắm muôn hoa đua sắc mà còn được trải nghiệm các lễ hội cực kỳ độc đáo cùng với những nét văn hóa mang đậm bản sắc dân tộc tại nơi đây.


21 lượt thích | 28 Chia sẻ bài viết

Du lịch cuối năm miền Bắc thì nên đi đâu, chơi gì?

Du lịch cuối năm là một cách tuyệt vời để kết thúc năm một cách thú vị và thư giãn trước khi chào đón năm mới. Miền Bắc Việt Nam vào cuối năm thường có không khí se lạnh, nhưng cũng rất thú vị và hấp dẫn cho du khách.


23 lượt thích | 24 Chia sẻ bài viết

Top 14 địa điểm du lịch hot nhất 2/9 năm nay

Dịp nghỉ lễ Quốc khách 2/9/2023 sắp tới, bạn hãy cùng PYS Travel khám phá Việt Nam qua những chuyến hành trình thú vị và đáng nhớ. Chắc chắn những chuyến đi trải nghiệm, nghỉ dưỡng sẽ không làm bạn phải thất vọng!


23 lượt thích | 26 Chia sẻ bài viết

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM