Chất như nước cất với 8 tọa độ sống ảo không góc chết ở Mộc Châu

24/09/2018

Mộc Châu có khí hậu mát mẻ, khung cảnh cao nguyên hùng vĩ, nên thơ. Chiêm ngưỡng những bức ảnh ‘so deep’ được chụp tại đây, dám cá bạn chỉ muốn khăn gói quả mướp lên đường ngay lập tức.

Bản Pa Phách

Pa Phách thuộc xã Đông Sang, nằm về phía Tây của Mộc Châu, cheo leo trên núi, giữa hai dãy đá vôi với những khu rừng nguyên sinh rậm rạp, phong cảnh nơi đây vô cùng hùng vĩ nhưng cũng rất đỗi nên thơ, là một trong những điểm đến được các bạn trẻ yêu thích khi ghé thăm Mộc Châu.

Người dân tại đây thường thu hoạch hạt, ép lấy dầu cải để bán nên hoa được trồng thành vạt, tạo thành những cánh đồng bạt ngàn lên tới hàng chục mẫu đất. Sắc trắng phủ khắp không gian khiến những bức ảnh tại đây mang vẻ nên thơ tựa như miền cổ tích.

Cung đường chữ S

Cung đường chữ S Mộc Châu nằm tại xã Lóng Luông, thuộc huyện Vân Hồ là một trong những điểm đến được lòng dân du hí nhất tại Mộc Châu. Mỗi khi đến khúc cua này, theo thói quen, các bạn trẻ nhất loạt dừng lại chụp ảnh để lưu giữ những kỷ niệm trên hành trình này.

Chẳng cần tạo dáng cầu kỳ, dù đứng hay ngồi,bạn đều sẽ có những bức ảnh xuất thần tại nơi đây nên nhất định đừng bỏ qua nhé.

Rừng thông bản Áng

Rừng thông bản Áng là địa danh quen thuộc trong sổ tay sống ảo của những kẻ lang thang bởi không gian nên thơ, mộng mị tại nơi đây. Diện tích rừng lên tới 40 ha, bao phủ bởi những thân cây thông cao vút, nắng loang lổ trên vòm cây, kẽ lá, và một hồ nước tự nhiên rất lớn tạo nên bức tranh sơn thủy hữu tình, đảm bảo thấy là mê ngay.

(Ảnh: m

erci)(Ảnh: @dotrungthu.ht)

Khi đến đây, chỉ cần hít thở sâu, cảm nhận cái lạnh, tiếng gió reo qua những tán thông cao, thấy cả trời đất như thu vào tầm mắt, tâm hồn vì thế mà thư giãn hơn, những bức ảnh theo concept nàng thơ cũng ra đời từ đó.

Đồi chè Mộc Sương

Đồi chè Mộc Sương còn được biết đến với tên gọi ‘Đồi chè trái tim’ vì hình dáng độc đáo của nó. Lạc bước giữa đồi chè xanh mướt, trải dài ngút ngàn, tạo nên một bức phông nền tuyệt đẹp và cực tự nhiên.

Lưu ý, vì đồi chè có sắc xanh làm chủ đạo, bạn nên chọn trang phục dân tộc hoặc quần, áo với màu sắc tương phản để bức ảnh của mình thêm nổi bật nhé.

Thác Dải Yếm

Thác Dải Yếm hay còn gọi là thác Nàng, thác Bản Vặt, thuộc xã Mường Sang, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La. Sở dĩ nơi đây có cái tên dịu dàng như vậy bởi nhìn từ xa, thác như một dải lụa trắng tinh khôi, nối liền giữa không gian trời và đất.

(Ảnh: Nguyễn Phương Anh)(Ảnh: Linh Nê Nô)

Thác Dải Yếm đẹp nhất vào tháng 4 đến tháng 10 hàng năm. Thời điểm này, lượng nước đổ về nhiều, bọt nước tung trắng xóa, khiến không gian mát lạnh, dạo bộ vô cùng sảng khoái.

Đỉnh Pha Luông

(Ảnh: Nấm Lùn)

(Ảnh: Phương Nguyễn)

Pha Luông là đỉnh núi cách Mộc Châu khoảng 70km, nằm tại xã Tân Xuân, Chiềng Xuân. Nơi đây được coi là thánh địa sống ảo với những bức ảnh để đời nơi vách núi cheo leo, bốn bề phủ sương trắng bồng bềnh như tiên cảnh. Sau khi vượt đường xa trắc trở, ngồi ngả mình trên mỏm núi ‘sống ảo’ thần thánh, nhờ đồng đội ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ, và thế là một bộ sưu tập ảnh sống ảo ở Pha Luông có cơ hội hình thành!

Cửa Khẩu Lóng Sập

(Ảnh: Thu Hà)

(Ảnh: Đặng Ngọc Ánh)

Cửa khẩu Lóng Sập nằm ở ngã ba cuối thị trấn Lóng Sập. Đi thẳng con đường này, du khách sẽ đến được cửa khẩu Lóng Sập, giáp biên giới Lào. Nơi đây nằm sát khu chợ biên giới nên luôn nhộn nhịp, đông đúc. Nơi đây tập trung rất nhiều người dân tộc, là điều kiện tốt để học hỏi về văn hóa địa phương.

   Tham gia Tour Mộc Châu mùa cải trắng để đắm say trong hương sắc nơi vùng cao 
   1. Tour Hà Nội - Mộc Châu mùa hoa: 1.480.000đ/ 1 người2. Tour Hồ Chí Minh - Mộc Châu mùa hoa5.880.000đ/ 1 người 
 

Linh Lê

Tour nổi bật tại Đồ Sơn

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Có thể bạn quan tâm

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM