Cùng hội bạn thân "đổi gió" ở Mộc Châu với 5 điểm đến lý tưởng

24/09/2018

Với cảnh sắc thiên nhiên thơ mộng cùng khi hậu ôn hòa, Mộc Châu chính là một sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn để "đi trốn" với bạn bè. Cùng nhau lên kế hoạch ghé thăm và trải nghiệm hết 5 điểm đến làm xao xuyến lòng người tại Mộc Châu ngay sau đây!

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm để “đi trốn” cùng với hội bạn thân vào dịp cuối tuần thì Mộc Châu chính là một sự lựa chọn hoàn hảo. Cùng nhau lên kếhoạch ghé thăm và trải nghiệm hết 5 điểm đến làm xao xuyến lòng người tại Mộc Châu ngay sau đây!

1.Đồi chè trái tim

Nhắc đến Mộc Châu, mọi người đã quá quen thuộc với những đồi chè xanh mướt như trải dài đến vô tận. Tuy nhiên, điều ấn tượng tại nơi đây là những đồi chè hình trái tim biểu trưng cho sức sống và tình yêu.

mocchau_pys_travel012

Đồi chè trái tim xanh mướt. (Ảnh: kieuanh.2408).

mocchau_pys_travel001

Đồi chè trong nắng sớm. (Ảnh: 50.01kg).

Mộc Châu có nhiều đồi chè hình trái tim cho bạn khám phá. Đồi chè Đài Loan (gần nhất cách thị trấn  khoảng 10 km), đồi chè Tân Lập 3 và đồi chè Mộc Sương là những điểm thu hút khách du lịch nhất.

mocchau_pys_travel009

Ảnh: Quách Dương Hồng Vân.

mocchau_pys_travel005

Những góc ảnh tuyệt đẹp. (Ảnh: Thu Hý).

Đến với nơi đây, bạn sẽ được tận hưởng hương trà thơm mát và ngắm nhìn những đồi chè xanh. Chắc chắn rằng, bạn sẽ có được không ít những bức ảnh “check-in” tuyệt đẹp cùng với bạn bè tại đây đâu nhé.

2.Đỉnh Pha Luông

Nếu như đỉnh Fansipan ở Sapa được mệnh danh là nóc nhà của Đông Dương thì đỉnh Pha Luông với vẻ đẹp thiên nhiên hùng vỹ ví như nóc nhà của cao nguyên Mộc Châu.

mocchau_pys_travel018Cùng nhau chinh phục "nóc nhà" của Mộc Châu. (Ảnh: nhhoang).

Nằm ở độ cao trên 2.000m so với mực nước biển, nằm giáp với biên giới Việt-Lào và cách thị trấn Mộc Châu 30km, Pha Luông luôn là một địa điểm du lịch hấp dẫn của nhiều bạn trẻ, đặc biệt với những bạn trẻ ưa thích khám phá và mạo hiểm bởi quãng đường chinh phục Pha Luông khá khó khăn, đòi hỏi sự kiên trì của người muốn khám phá thực sự.

mocchau_pys_travel022

Đỉnh Pha Luông hùng vĩ. (Ảnh: Phương Nguyệt).

Đứng tại nơi đỉnh núi chênh vênh bạn sẽ cảm nhận vẻ đẹp hùng vĩ nơi đây, được thả hồn vào mây trời lộng gió để quên đi mọi âu lo của cuộc sống hằng ngày.

mocchau_pys_travel003

Thả hồn với mây trời. (Ảnh: Cần Anh Khải).

3.Rừng thông bản Áng

Với cảnh sắc thiên nhiên thơ mộng cùng khí hậu ôn hòa, rừng thông bản Áng được mệnh danh là Đà Lạt thu nhỏ của miền Bắc. Đến thăm rừng thông bản Áng, bạn không chỉ ngỡ ngàng bởi sự hòa hợp của cảnh sắc nơi đây mà còn bởi sự thay đổi thời tiết đủ 4 mùa trong một ngày rõ rệt.

mocchau_pys_travel020

Bình yên và nên thơ. (Ảnh: Phamhuong299).

Nằm ngay trong khu trung tâm thị trấn Mộc Châu, rừng thông Bản Áng với quy mô rộng khoảng 60 ha rất lý tưởng để bạn có một cuối tuần nghỉ dưỡng yên tĩnh.

mocchau_pys_travel023

Ảnh: Trieubui77.

mocchau_pys_travel015

Ảnh: Lan Phương.

Đặc biệt, ngay gần rừng thông còn có một khu vườn dâu tây – chimi farm chỉ cách gần 1km. Khu vườn với những trái dâu chín đỏ, xinh xắn chắc hẳn sẽ là nơi giúp bạn thỏa niềm mong ước thưởng thích dâu tây và có được những trải nghiệm bình yên và tuyệt vời.

mocchau_pys_travel011

Vườn dâu tây xinh xắn. (Ảnh: jenhey.jenhey).

4.Thác Dải Yếm

Thác Dải Yếm hay còn được gọi với cái tên là thác nước bản Vặt hay thác Nàng, nằm tại địa phận xã Mường Sang, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La.

mocchau_pys_travel019

Thác Dải Yếm tuyệt đẹp. (Ảnh: Phamhuong299).

Từ độ cao trên 100m, dòng nước đổ xuống trông mềm mại, nhẹ nhàng tung những làn nước trắng xóa. Bao quanh thác là những tán cây xanh tạo lên một bức tranh thiên nhiên đẹp hùng vĩ và hoang sơ giữa khung cảnh yên vắng của núi rừng Tây Bắc

mocchau_pys_travel004

"Check-in" nơi dòng thác thơ mộng và  hiền hòa. (Ảnh: Phamhuong299).

Thác đẹp nhất vào khoảng tháng 5 đến tháng 9 bởi lúc này lượng nước đổ về nhiều, toàn bộ thác là một màn nước trắng xóa, tạo nên bức tranh vừa hùng vĩ vừa thơ mộng. Đến với thác Dải Yếm, bạn sẽ tận hưởng được những giây phút yên bình, hòa mình với tạo hóa nơi dòng thác tuyệt đẹp này.

mocchau_pys_travel008

Ảnh: Ha.minoo.

5.Vườn cải Ba Phách

Mùa đông đến cũng chính là thời điểm những cánh đồng hoa cải Mộc Châu phủ trắng khắp không gian, tạo nên cho vùng cao nguyên vẻ đẹp ngọt ngào và nên thơ.

mocchau_pys_travel007

Vườn cải Ba Phách mùa hoa nở. (Ảnh: fridaymr_).

Nằm cách trung tâm thị trấn khoảng 5 km, Ba Phách được mệnh danh là “thiên đường hoa cải”, đây là một trong những địa điểm “săn” hoa cải trắng đẹp nhất tại cao nguyên Mộc Châu.

mocchau_pys_travel016

 Mộc Châu ngọt ngào và quyến rũ. (Ảnh: meotran215).

Đường lên Ba Phách khá khó đi, phải vượt qua liên tiếp những con dốc dựng đứng toát mồ hôi. Tuy nhiên, khi đến nơi bạn sẽ thấy choáng ngợp bởi khung cảnh thung lũng ngập tràn màu hoa trắng và những mái nhà người Mông ẩn hiện giữa rừng cây đang được hiện ra trước mắt. Bạn như đang được lạc bước vào chốn thần tiên đầy thơ mộng và quyến rũ.

mocchau_pys_travel024

Thiên đường hoa cải trắng. (Ảnh: _1.3_).

Mộc Châu đẹp đến vậy, còn chần chừ gì nữa mà không mau rủ hội bạn thân xách ba lô và lên đường vi vu hết 5 điểm đến đẹp ngất ngây tại vùng cao nguyên Tây Bắc ngay thôi nào!

Tham gia tour Mộc châu 3 ngày 2 đêm cùng PYS Travel ngay hôm nay để có những kỉ niệm tuyệt vời!

HOTLINE 028 44 50 60 70

Linh Linh

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn