Ba vạn tám nghìn kiểu ảnh sống ảo tại cánh đồng hoa hướng dương Nghệ An

24/09/2018

Đến hẹn lại lên, những ngày cuối tháng 12 và đầu tháng 1, đến với cánh đồng hoa hướng dương Nghệ An bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp rực rỡ và thỏa thích check-in "cháy cả máy" giữa rừng hoa mặt trời tuyệt đẹp.

Những ngày cuối tháng 12, giới trẻ khắp mọi nơi lại đến với huyện Nghĩa Đàn để có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp rực rỡ của cánh đồng hoa hướng dương Nghệ An.

Vào tháng 1 hằng năm là thời điểm cánh đồng hoa hướng dương ở xã Nghĩa Sơn, huyện Nghĩa Đàn (Nghệ An) khoe sắc vàng rực rỡ, thu hút đông đảo du khách từ khắp mọi miền ghé thăm. Nơi đây được mệnh danh là "thiên đường" hướng dương lớn nhất tại Việt Nam.

canhdonghuongduongnghean_pys_travel005

Cánh đồng hoa hướng dương Nghệ An mùa nở rộ. (Ảnh: hoahoa2012).

Với mục đích ban đầu được trồng nhằm cung cấp nguồn thức ăn giàu dinh dưỡng cho đàn bò, nhưng khi những bông hoa hướng dương nở rộ đồng loạt đã tạo một cảnh đẹp hấp dẫn, lãng mạn và trở thành một điểm đến lý tưởng trong mùa đông này.

canhdonghuongduongnghean_pys_travel010

Điểm đến lý tưởng cho giới trẻ. (Ảnh: Phạm Thu Thảo).

canhdonghuongduongnghean_pys_travel009

Check-in "mỏi tay". (Ảnh: phuongqq).

Mỗi năm, hoa hướng dương thường được trồng từ 2 đến 3 lần, vào đợt tháng 4, tháng 5 và dịp cuối năm. Một năm có 2 mùa hoa hướng dương vào tháng 3- 4 và tháng 11-12, và ngay thời điểm này là lúc cánh đồng hoa hướng dương ở Nghệ An đang chuẩn bị vào dịp nở đẹp nhất.

canhdonghuongduongnghean_pys_travel015

Rực rỡ mùa hoa nở. (Ảnh: tiffany_virgo28).

Đến với cánh đồng hoa hướng dương Nghệ An, bạn sẽ phải ngỡ ngàng trước vẻ đẹp của hàng ngàn bông hoa đang nở rộ rực rỡ, vươn lên đón ánh nắng mặt trời ấm áp. Cũng bởi vẻ đẹp đó mà nơi đây đang trở thành một điểm đến mới lạ, được so sánh như vẻ đẹp ở một nước châu Âu. Bạn chỉ cần mất khoảng 1 ngày cho hành trình “săn” hoa mặt trời. Bởi vậy mà bạn có thể lựa chọn nơi đây là điểm đến vui chơi cuối tuần của mình cùng gia đình và bạn bè.

canhdonghuongduongnghean_pys_travel012

Hòa mình với thiên nhiên hoa cỏ tuyệt đẹp để xóa tan đi mọi âu lo. (Ảnh: Phạm Thu Thảo).

canhdonghuongduongnghean_pys_travel001

Cùng hội bạn thân lưu lại những kỉ niệm đáng nhớ nơi đây. (Ảnh: Bánh bao Huyền).

Những "cánh hoa mặt trời" là biểu tượng cho niềm lạc quan, hy vọng nên dù có trong những ngày đông rét buốt xám xịt, Nghĩa Đàn vẫn rực sáng bởi hàng triệu bông hướng dương khoe sắc. Những bông hoa tươi mới, kiêu hãnh vươn mình trong cái lạnh của mùa đông khiến khung cảnh nơi đây trở nên sinh động và ấm áp hơn rất nhiều. Đứng giữa cánh đồng hoa hướng dương bát ngát, bạn sẽ được thỏa thích đắm mình vào thiên nhiên, tận hưởng cảm giác thư giãn, hít hà không khí trong lành thoang thoảng mùi hoa cỏ để làm bạn quên hết đi mọi phiền lo, căng thẳng của cuộc sống nơi đô thị.

canhdonghuongduongnghean_pys_travel011

Nét ấm áp, lãng mạn giữa những ngày đông. (Ảnh: Phạm Thu Thảo).

canhdonghuongduongnghean_pys_travel016

Đẹp ngất ngây cánh đồng hoa mặt trời. (Ảnh: Tungboongbeo).

Một trong những điểm đặc biệt thu hút giới trẻ đến đây đó là chào đón du khách từ khắp mọi nơi đến thăm quan mà không hề thu phí. Bạn hoàn toàn có thể tự do check-in “sống ảo” với hội bạn thân mà chả lo mất vé vào cửa.

Thông tin hấp dẫn dành cho bạn, đó là vào tháng 1/2018 sẽ diễn ra Lễ hội Hoa hướng dương Nghệ An lần thứ 2. Đây là một cơ hội tuyệt vời cho bạn để hòa mình vào vẻ đẹp của cánh đồng hoa hướng dương 60ha đang khoe sắc vàng rực rỡ.

canhdonghuongduongnghean_pys_travel004

Cánh đồng hoa bát ngát, rực rỡ sắc vàng. (Ảnh: hoahoa2012).

Còn chần chừ gì nữa, mau đến với Nghệ An để có được cho mình những tấm hình “sống ảo” lung linh và trải nghiệm đáng nhớ ngay thôi nào!

Tham gia tour ngắm hoa hương dương Nghệ An  cùng PYS Travel nhanh kẻo lỡ mùa hoa đẹp rộn ràng >>>

HOTLINE 024.44506070

Phương Linh

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn