Mách cả nhà kinh nghiệm du lịch Phượng Hoàng Cổ Trấn mùa đông tự túc rẻ nhất

28/03/2023

Không có kinh nghiệm viết review trong các chuyến đi nhưng có thể review chi tiết nhất qua những bức ảnh vì sự lọ mọ. Dưới đây là lịch trình cụ thể, thực tế nhất có thể (nên viết sẽ hơi dài) trong cả chuyến đi 8 ngày 10 đêm của mình tới Trương Gia Giới- Phượng Hoàng Cổ Trấn. Chỉ cần nhóm có ít nhất 1 người giỏi tiếng Trung là bạn có thể xuất phát.

Không có kinh nghiệm viết review trong các chuyến đi nhưng có thể review chi tiết nhất qua những bức ảnh vì sự lọ mọ. Dưới đây là lịch trình cụ thể, thực tế nhất có thể (nên viết sẽ hơi dài) trong cả chuyến đi 8 ngày 10 đêm của mình tới Trương Gia Giới- Phượng Hoàng Cổ Trấn. Chỉ cần nhóm có ít nhất 1 người giỏi tiếng Trung là bạn có thể xuất phát.

1. Những thứ cần chuẩn bị trước khi đi

phct1

Chi phí tối thiểu theo lịch trình 8 ngày 10 đêm: 12.500.000 VNĐ

- Đổi tiền ở Hà Trung (khoảng 2500 tệ trở lên) (1 tệ = 3500đ) vì qua đó có rất nhiều thứ khiến bạn muốn mua làm kỉ niệm. Đoàn mình đổi 3000 tệ để chi tiêu bên kia

- Đóng 5 triệu trước để xin visa, mua các loại vé tàu, và đặt phòng- Xin visa (65 $): xin trước 20 ngày.

- Thủ tục xin visa Trung Quốc: Hộ chiếu gốc + 1 ảnh 4x6 phông trắng + CMT photo ( Đối với những bạn sinh 9x trở lên, hoặc những người có hộ khẩu tại Hải Dương, Hải Phòng, Quảng Ninh thì cần có thêm hợp đồng lao động hoặc bất kì thứ gì chứng minh bạn đang làm việc nhé) 

- Sau khi xin được visa xong mới có thể mua vé tàu nhé.

+ Hà Nội (Gia Lâm) – Nam Ninh: 680.000 VNĐ (mua online của công ty du lịch, họ mang tới tận nơi – đây là giá cho đoàn từ 6 ng trở lên – giá đã được giảm 20%) nhưng chỉ mua được chiều đi ===> #SDT đặt vé: 0438770298 - 86 Lê Duẩn - Hà Nội

+ Đặt vé tàu online nội địa Trung Quốc ở trang: https://www.travelchinaguide.com/china-trains/ và mua những chặng sau:

1. Nam Ninh – Trương Gia Giới: 227 tệ (khoảng 794.500 VNĐ) (giường nằm)

2. Cát Thủ - Nam Ninh: 227 tệ (khoảng 794.500 VNĐ) (giường nằm khoang 6 người)

- Thẻ sinh viên (nếu có): 90.000 VNĐ, làm hôm trước hôm sau lấy, các bạn google là ra nhé.

- Đặt phòng: Cái này là tùy nhu cầu của mỗi người đối với phòng ở.

- Ngoài ra những vật dụng cá nhân nên mang: Áo khoác, kem chống nắng, sạc dự phòng, giấy vệ sinh và thậm chí là đồ ăn Việt....

- Lưu ý:

+ Vì phải di chuyển bằng oto, đi bộ và đi tàu khá nhiều nên những bạn say tàu xe, sợ độ cao nên cân nhắc

+ Nếu thực sự cần thiết thì hãy mua sim (90 tệ (khoảng 315.000 VNĐ)), wifi free có ở nhiều nơi, bởi vì không cẩn thận bạn sẽ mua phải sim không đăng ký sẽ không dùng được

+ Không nghe lời mời mọc dẫn tour này kia, cùng thời điểm đi với mình có 4 đoàn Việt Nam thì hầu như toàn dính chưởng, họ toàn dẫn đi loanh quanh và có khi thì chở thẳng mình tới những chỗ mua sắm. Việc thuê guide là không cần thiết vì mọi điểm đến đều có bản đồ chỉ dẫn rất dễ hiểu.

+ Bất kì ga tàu nào cũng sát cạnh bến xe nên rất thuận lợi cho việc mua vé để di chuyển

+ Luôn tự giữ hộ chiếu của mình, kể cả người cùng đoàn cũng không gửi nhờ nhé. Ra vào cửa nhà ga, bến xe hay các điểm du lịch họ đều yêu cầu xuất trình hộ chiếu. 

2. Lịch trình du lịch Phượng Hoàng cổ trấn 8 ngày 10 đêm

2.1 Ngày đầu tiên

- Tàu rời ga lúc 9h20 (Giá vé 680.000 VNĐ), các chú quản toa đều là người Trung hết, không hề có người Việt ạ. Giường gối sạch sẽ, ổn.

- 01:00 am sẽ có mặt ở ga Đồng Đăng làm thủ tục xuất cảnh, kéo toàn bộ vali đồ đạc xuống nhé. Cả 1 đoàn tàu phải xuống làm nên mất khá nhiều thời gian. 2h30 tàu chạy.

- 3:30 am có mặt ở cửa khẩu Bằng Tường, làm thủ tục nhập cảnh, xuống nhanh làm nhanh hết 20 phút. Làm khoảng 1h là xong. 4h30 quay lại tàu và ngủ cho tới sáng. Bắt đầu hết sóng điện thoại và chuyển sang múi giờ của Trung Quốc (VN+1) 

Đi Phượng Hoàng cổ trấn có thể bị kiểm tra an ninh. 

- 10:30 (9h30 Việt Nam) đi theo dòng người để lên tới cửa ga. Bên này kiểm tra an ninh khá chặt nên khi ra hay vào bất kì bến xe, nhà ga họ đều quét hành lí qua máy soi như các cửa hải quan và tất nhiên bao gồm cả việc ktra hộ chiếu.

- Sau đó lại tiếp tục vào sảnh chính của ga, tìm khu bán vé (khu nào mà đông người xếp hành) để mua vé chiều về (Nam Ninh – Gia Lâm: 168 tệ (khoảng 588.000 VNĐ)) và lấy vé online đã đặt trước đó. Xếp hàng mất nhiều thời gian, nên chia người ra để làm việc này.


Ga Nam Ninh

- Thời gian nghỉ trưa đúng 12h nên phải nhanh chân. Mình không kịp lấy nên đi ăn luôn và 2h quay lại lấy vé, cũng may là chiều làm nhanh hơn. Vì để tránh va phải nỗi khổ xếp hàng ở lần sau nên mình lấy luôn vé Cát thủ

 

- Nam Ninh đã mua online trái tuyến nên hết 5 tệ/vé (khoảng 17.500 VNĐ/vé). Muốn thuê phòng khách sạn để về tắm gội nghỉ ngơi nhưng ham chơi nên bọn mình tranh thủ đi lượn phố phường. Mọi người có thể thuê khách sạn đối diện ga như Ying Bin hotel hay Railway hotel đều ổn cả, chỉ cần lấy 1 phòng thui, 3 giường thì hết khoảng 128 tệ/ngày (khoảng 448.000 VNĐ/ngày). Hoặc tính tiền theo giờ thì rẻ hơn

- 16h30: mua đủ đồ ăn đêm rồi lên tàu tới thành phố Trương Gia Giới. Ở bên này khá nghiêm ngặt về thời gian, bạn nên vào sớm chút vì cứ sát giờ mới bắt đầu cho người lên tàu và đúng giờ là tàu chạy. Khi lên tàu họ sẽ đổi vé giấy của bạn thành thẻ cứng, khi đó bạn sẽ biết mình nằm ở tầng mấy. Cố gắng sắp xếp để cả đoàn được 1 khoang để lấy chỗ ăn uống.

- 5h10: tàu chạy. Mình đi tàu chậm thì đêm sẽ ngủ trên tàu luôn, vậy là có 2 đêm không mất phí khách sạn, ngủ đẫy 15 tiếng trên tàu. Nhớ mua đủ đồ ăn nhé!

2.2 Ngày thứ 2

- 8h30: có mặt ở ga Trương Gia Giới, thường thì mọi người sẽ đi Thiên Môn Sơn ngay gần đó trước hoặc đi tới Khu bảo tồn Trương Gia Giới. Vì mình đi ngày lễ nên sắp xếp đi lệch với các đoàn khác cho đỡ đông, ra khỏi cửa ga rẽ trái vào bên đi mua vé oto đi Vũ Lăng Nguyên (12 tệ (khoảng 42.000 VNĐ))

- 9h30: tới bến Vũ Lăng Nguyên, lấy phòng đã đặt trước. Nhờ khách sạn mua vé nghe nhạc buổi tối vì chương trình ca nhạc của họ rất hoành tráng, xem xong thấy đáng đồng tiền bát gạo lắm. Giá vé 210 tệ (khoảng 735.000 VNĐ) cho dãy thứ 7-18. Nhưng nếu muốn tiết kiệm hoặc không có thời gian bạn có thể bỏ qua chương trình này vì Vũ Lăng Nguyên cũng có khá nhiều thứ để lượn lờ mua sắm.

- 12h00: đi ăn trưa, hỏi chủ khách sạn xem quán nào ăn ngon thì xông vào nhé.

phuong-hoang-co-tran-pys-travel-16

- 13:30 đi mua vé vào bảo tồn TGG ở cổng Vũ Lăng Nguyên. Khi mua vé này bạn có thể ra vào mọi cổng với thời hạn là 4 ngày. Có 5 cổng để vào khu bảo tôn TGG, khu rừng nguyên sinh với diện tích 4.810 ha với độ cao hơn 1000m so với mực nước biển: Thiên Tử Sơn – Trương Gia Giới – Vũ Lăng Nguyên - Dương Gia Giới và 1 cổng phụ ít người đi.

- Nếu có thẻ sinh viên và dưới 24 tuổi thì sẽ đc giảm 85 tệ/vé (khoảng 297.500 VNĐ/vé). Còn không thì sẽ là 248 tệ (khoảng 868.000 VNĐ). Mình sử dụng thẻ sinh viên duy nhất được 1 lần ở đây, là do may mắn, đen thì quên đi .Khi vào khu bảo tồn, bạn sẽ di chuyển hoàn toàn bằng bus free giữa các điểm (nhớ mang theo bản đồ đã lấy trước đó ở khách sạn nhé).

phuong-hoang-co-tran-pys-travel (14)

- 17h00 rời khu bảo tồn xuống núi và đi bộ ở Vũ Lăng Nguyên, ngắm phố, chụp cái đập nước cong cong, xem chèo thuyền rồi qua khu giả Lệ Giang chơi. Mới là giả Lệ Giang thôi mà mình đã thấy đẹp lắm rùi,toàn nhà cổ, Nhìn cái gì cũng thích chụp.

- 19h00 ăn ngay nhà hàng bên cạnh khu Lệ Giang, nó như 1 con phố ẩm thực í, mình ăn ngay ở hàng đầu tiên. Ngon - Rẻ. 9ng gọi biết bao nhiêu là món vì ( bù cho 2 ngày trước đó ăn đêm trên tàu mà )), cộng thêm 1 con cá vài cân mà lúc thanh toán hết 410 tệ.

- Ăn xong sẽ đi bộ qua nhà hát trung tâm, chờ chủ khách sạn qua đưa vé rồi 21h00 vào xem nhạc ở Vũ Lăng Nguyên, thưởng thức các phần biểu diễn siêu hoành tráng của các nghệ sĩ TQ. Xem xong ra bên ngoài xem tiếp chương trình ngoài trời rồi 23h00 trở về khách sạn.

phuong-hoang-co-tran-pys-travel (7)

Những quán hàng vỉa hè luôn là sự lựa chọn lý tưởng

2.3 Ngày thứ 3

- 6h dậy, 6h30 check out. Vì kế hoạch của bọn mình là ngủ lại 1 đêm trên núi để hưởng không khí lạnh nên xin gửi đồ ở khách sạn, nếu không họ sẽ gửi thẳng hành lí của mình lên núi với chi phí 50 tệ/1 vali (khoảng175.000 VNĐ). Phải công nhận rằng tất cả các ông chủ khách sạn bên này đều nhiệt tình kinh khủng, đi đâu họ cũng chỉ dẫn tận tình, dẫn đến tận nơi cần đến.

- 07h00 ăn sáng xong, đi bộ ra cổng Vũ Lăng Nguyên, nhớ mang theo thẻ cứng đã mua ngày trước đó để vào tiếp nhé.

- 8h30 bắt bus đi lên khu cáo treo

- 8h45 bắt đầu leo bộ lên khu cáp treo. Vé cáp treo 72 tệ/người (khoảng 252.000 VNĐ/người). Ngồi cáp treo này bạn sẽ được chiêm ngưỡng cảnh quan để đi từ hết ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác, cảm giác bay giữa không trung, giữa mây và những đỉnh núi chọc chời..

- 9h30 vào Thiên Tử Sơn, đây là khu chính với những góc view để bạn ngắm nhìn toàn bộ thung lũng với những cột đá và mây vờn, nơi được mệnh danh là thiên đường đó. Cả mấy tiếng ở đây bạn sẽ được ngắm toàn núi, nên cứ bình tĩnh vì bên này đẹp cuối cùng bên sắp tới còn đẹp gấp bội.

phuong-hoang-co-tran-pys-travel001

- 15h00 lên bus đến Ô Long Trại (khu này mới có nhiều thứ để trải nghiệm nè). Đường đẹp bao phê,nhưng ai mà say xe thì ôi thôi ) vì tài xế oánh võng như trong đường đua tử thần á. Cả xe hú hét một cách sung sướng. Mọi con đường xung quanh khu bảo tồn TGG cảm giác cứ như chốn thần tiên.

- 15:30 bọn mình mới ra tới cổng chính và đi về khách sạn trên núi (đẹp ơi là đẹp) đã đặt phòng trước. Giá phòng 218 tệ/ phòng (khoảng 763.000 VNĐ/phòng). Ở (làng) khu Đinh Hương Dung.

2.4 Ngày thứ 4

- Sáng dậy 5h00 chuẩn bị hành trình đi ngắm bình minh trên núi, mặt trời to như cái mâm, cảnh quan siêu đẹp. Dịch vụ trọn gói đưa đón ngắm bình minh mình báo trước với chủ khách sạn: giá 40 tệ (140.000 VNĐ)

- 8h00 ăn sáng sẽ có cháo trắng, màn thầu, trứng luộc và một số món ăn kèm cháo (cái gì cũng nhạt nhẽo) nên mang theo ruốc hoặc thịt hộp đi cho có chất thịt ạ

- 9h00 đi bộ ra Đại Quan Đài chơi, đi tiếp ra mỏm Thiên Tử Thiền (chỗ ngồi của Thiên Tử) chơi. điểm này đặc biệt nên đi, đẹp kinh khủng khiếp, người dân ở đây bảo rất ít người Việt qua chỗ này. Nhưng tới được khu này cũng phải đi bộ và leo nhiều bậc thang, đi trong rừng nên mát mẻ lắm, tha hồ ngắm thảm thực vật nơi đây, bạn cũng k vội vàng gì nên thoải mái tham quan.

- 11h00 đi bộ quay trở lại khách sạn hoặc gọi ông chủ đón, ăn trưa ở ks đã đặt làm đồ ăn trước đó, đồ nhà bác chủ nấu khá hợp khẩu vị người Việt.

- 14h00 check out, chủ khách sạn sẽ đưa tới điểm bắt bus Đi Viên Gia Giới. Vãn cảnh Núi Khoá, toàn khoá và dây đỏ cầu may, nhìn hay ho phết, giữa mây trời núi non tự nhiên xuất hiện hàng triệu những dải ruy băng đỏ cầu may được buộc ở khắp nơi kèm những chiếc khóa sắt. Ở nơi này có 2 chiếc cầu tự nhiên bắt qua núi.

- 16h00 Đi các điểm tham quan như núi khỉ (cẩn thận bị cướp đồ ăn), đài quan sát...

Nhớ rằng phải ra về trước 16h00 để mua vé thang máy xuống núi. Thang máy này 2 tầng, làm bằng kính cường lực, áp sát vào vách núi cheo leo, sẽ đưa m từ độ cao 326m xuống đất. Giá thang máy bằng cáp treo là 72 tệ/người (khoảng 252.000 VNĐ). Bước ra khỏi thang máy là sân quan sát cảnh khá đẹp.

Tiếp tục vào trong để. đi tiếp 1 thang 32m nữa để xuống bãi xe.

- Phải xuống núi nhanh nhé nếu không 17h00 xe bus sẽ ngừng chạy

phuong-hoang-co-tran-pys-travel001

Sông trôi nước chảy êm đềm

- 17h15 về ks lấy đồ sau đó đi tiếp ra bến xe để về TP TGG như ngày đầu (12 tệ (khoảng 42.000 VNĐ)). Vì là mình có hành lí nên hãy ra đúng bến nhé, để được lên xe đầu tiên. Đi 1h thì đến Bến xe thành phố TGG. Lúc này vắng người, vì buổi chiều mà nên phải mua luôn vé đi Phượng Hoàng Cổ Trấn. Bạn sẽ mua vé Trương Gia Giới – Cát Thủ ( jishou)

- Có 2 cách:

+ Mua vé tàu đi Cát Thủ thì chỉ 18 tệ (khoảng 63.000 VNĐ), sau đấy bắt bus đi PHCT thì chỉ 50km là tới (25 tệ (khoảng 87.500 VNĐ))

+ Mua luôn vé oto đi Phượng Hoàng cổ trấn luôn thì 80 tệ (khoảng 280.000 VNĐ) (đắt hơn) nhưng đi thẳng tới nơi

- 18h30 về tới khách sạn đã book trước, lấy phòng tắm gội, đi ăn để ngủ sớm để sáng ngày hôm sau có sức khám phá những con đường thuộc diện nguy hiểm nhất hành tinh.

2.5 Ngày thứ 5

- 6h30 tập trung đi ăn sáng. Phải nhanh để lên lấy vé cáp treo nếu không thì ôi thôi tha hồ xếp hàng từ tầng 1 lên tầng 2 đấy

- 7h45 lấy xong vé cáp treo (258 tệ (khoảng 903.000 VNĐ)), nên nhớ phải mang theo hộ chiếu mới mua đc vé đấy nhé, nếu không bạn đi bộ 999 bậc cũng đc.

- Có hai cách để tham quan khu này:

+ Hoặc đi oto (qua đoạn 99 khúc cua) r đi lên bằng thang cuốn, đi từ Đông qua Tây và về bằng cáp treo.

+ Hoặc lên bằng cáp treo đi từ Tây qua Đông, xuống thang cuốn và về đổ đèo bằng oto bus

- 12h00 qua nhà ăn ăn trưa, ở đây có món cơm niêu khá ngon (30 tệ (khoảng 105.000 VNĐ)). Tranh thủ nghỉ ngơi, up ảnh khoe tí nhỉ.

- 15:15 sau khi mê mệt với cảnh quan ở đây bạn sẽ tới cửa thang cuốn. Thang cuốn trong lòng núi, chia làm 12 nấc xuyên suốt chiều cao của núi để đưa mình xuống cổng trời.

phuong-hoang-co-tran-pys-travell010
Phượng Hoàng cổ trấn vẫn giữ được nét nguyên sơ vốn có của nó

Đi từ trên xuống tới cổng trời là 7 nấc. Muốn đi thêm 5 nấc nữa để xuống đất thì phải mua vé. Nhưng mọi người có thể thong thả đi bộ 999 bậc để ngắm cảnh và chụp ảnh cũng được.

Xuống tới nơi, Bus sẽ đưa mình đi qua 99 khúc cua và những ngôi làng ven thành phố, những ruộng lúa mạch vàng óng trong nắng chiều, rồi về đúng nơi ban đầu xuất phát. Mọi người ăn uống, rồi về khách sạn nghỉ ngơi hoặc đi mua sắm ở trung tâm thành phố. Vậy là sẽ có 2 đêm ở thành phố TGG

2.6 Ngày thứ 6

- Xuất phát từ Trương Gia Giới - Cát Thủ (18 tệ (khoảng 63.000 VNĐ)) đoàn m chọn giờ đi sớm (6h00 sáng tàu chạy) nên 5h00 đã check out khách sạn xong xuôi.

- 9h00: sáng tới ga Cát Thủ, (nếu chưa lấy vé Cát Thủ - Nam Ninh thì đừng quên lấy nhé). Ở đây bạn nhớ phải bỏ qua mọi loại mời chào của các (chú) cò đang chờ sẵn để mời mọc bạn đi tham quan, đưa đón này kia với giá bèo bọt. -> Lừa đấy. Đối diện ga có nhiều hàng ăn, rất rẻ mà lại ngon.

- 10h00: ra bến bắt bus đi Phượng Hoàng cổ trấn (25 tệ (khoảng 87.500 VNĐ)).

phuong-hoang-co-tran-pys-travel002_002
Cảnh đẹp ngây ngất những ngày tuyết rơi

Sau đấy hoặc bắt tiếp bus 1A hoặc đi taxi về khách sạn cho nhanh, có 70.000 VNĐ/xe 4 chỗ thui ạ. Chứ ôm một đống hành lí chờ bắt bus mất công.

12h30, tắm gội nghỉ ngơi sau đấy đi ăn, đồ ăn ở đâykhá phong phú, cũng có rất nhiều nhà hàng để bạn lựa chọn nữa.Sau khi nạp đủ năng lượng, thỏa sức mà đi lạc vào thế giới cổ trang thời xưa.

phuong-hoang-co-tran-pys-travel003

2.7 Ngày thứ 7

- Sáng dậy thật sớm, đi ngắm những con hẻm nhỏ, khi mà chưa có hoạt đồng buôn bán thì nhìn ngắm những con hẻm đang ngủ say. Ôi phải nói là 1 mình tha hồ đi chơi và đi lạc, nhìn thứ gì cũng thấy đẹp xinh, từ cô lao công cho tới chú chèo thuyền nhặt rác hay những bà những cô mang chăn đệm ra sông giặt giũ chơi loanh quanh, hãy nhớ mua sắm tẹt ga đi nhé vì đồ ở đây siêu rẻ.

- 12h00 về check out khách sạn, ăn uống tẹt bô sau đó bắt bus hoặc taxi đi bến xe Phượng Hoàng mua vé oto để về Cát Thủ (24 tệ (khoảng 84.000 VNĐ)). Xe chạy 1,5h là tới Cát Thủ.

- 18:30 sang ga để làm thủ tục lên tàu. Trở về giấc ngủ 14 tiếng nhé.

phuong-hoang-co-tran-pys-travel21

2.8 Ngày thứ 8

- 10h00: sẽ có mặt ở Nam Ninh. Sang khách sạn bên đường, đối diện cửa ga (hoặc Ying bin hoặc Railway hotel đã hướng dẫn trước đó nhé để để đổ và tắm gội.

- 12h00: đi ăn, ăn uống mua đồ ăn xong. Sau đấy bạn có 5 tiếng để đi vào trung tâm chính của Nam Ninh và bắt đầu mua sắm, cửa hàng mua sắm của nó bạt ngàn rồi quay về khách sạn nghỉ ngơi xếp lại đồ đạc

- 17h30: ra ga làm thủ tục “du lịch” về Việt Nam!

- 18h10: tàu chạy

- 22h10: tới Bằng Tường làm thủ tục xuất cảnh, chiều về làm nhanh (chỉ mất 20 phút)

- 23h10: có mặt ở ga đồng đăng, làm thủ tục nhập cảnh rất nhanh rồi quay về tàu ngủ tiếp

- 5h30: tàu dừng ở ga Gia Lâm

Kết thúc chuyến đi 8 ngày 10 đêm hoàn hảo không chê vào đâu được.

3. Sơ bộ về hành trình như sau:

Ngày 0: Hà Nội – Nam Ninh ( tàu đêm 13 tiếng)

Ngày 1: Nam Ninh – Trương Gia Giới (tàu đêm 14 tiếng)

Ngày 2: Thành phố Trương Gia Giới – Vũ Lăng Nguyên. Tham quan Khu bảo tồn Trương Gia Giới cổng phía Vũ Lăng Nguyên, (có thể đi Hồ Bảo Phong), thăm Lệ Giang giả cổ, nghe nhạc ở Vũ Lăng Nguyên

Ngày 3: Chơi tiếp các điểm trong khu bảo tồn, ngủ đêm lại trên núi (có thể cắt giảm ngày này)

Ngày 4: Tham quan các điểm trong khu Viên Gia Giới, Dương Gia Giới, chiều bắt bus về thành phố Trương Gia Giới (Ngủ ngày 4.5 ở gần bến xe, gần ga, gần chân Thiên Môn Sơn)

Ngày 5: Đi Thiên Môn Sơn trọn 1 ngày

Ngày 6: Sáng đi từ Trương Gia Giới qua Phượng Hoàng cổ trấn (5 tiếng), chiều chơi ở Phượng Hoàng cổ trấn , ngủ 1 đêm ở Phượng Hoàng cổ trấn.

Ngày 7: Buổi sáng chơi ở Phượng Hoàng cổ trấn, chiều bắt xe về Cát Thủ, Cát Thủ đi tàu tiếp tới Nam Ninh (ngày này phải di chuyển nhiều nên chú ý thời gian để không bị nhỡ tàu)

Ngày 8,9: Nam Ninh – Hà Nội.

Một số Tour Phượng Hoàng Cổ Trấn - Trương Gia Giới hiện có ở PYS Travel:

Tour Phượng Hoàng Cổ Trấn từ Hà Nội 6 ngày 5 đêm

Tour du lịch Phượng Hoàng Cổ Trấn từ HCM 6 ngày 5 đêm

Tour Trương Gia Giới từ Hà Nội 6 ngày 5 đêm

Tour Phượng Hoàng Cố Trấn từ Hà Nội 5 ngày 4 đêm

Tour Phượng Hoàng Cổ Trấn từ HCM 5 ngày 4 đêm

 

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM