Lộ diện 5 điểm nghỉ lễ Tết dương lịch không thể bỏ qua tại miền Bắc

24/09/2018

Dịp Tết dương lịch năm nay với 3 ngày nghỉ lễ liền nhau chính là thời điểm lý tưởng cho các gia đình hay hội bạn thân lên kế hoạch cho những chuyến đi ngắn ngày. Sau đây là những địa điểm từ gần đến xa tại miền Bắc cho bạn “đi trốn” trong dịp nghỉ lễ sắp tới.

Nếu bạn chưa có dự định gì cho những ngày nghỉ lễ sắp tới thì những chuyến đi xa chính là một lựa chọn tuyệt vời. Cùng tham khảo 5 điểm nghỉ lễ Tết dương lịch hấp dẫn ngay dưới đây.

V Resort

Tham gia tour V Resort cùng PYS Travel để gắn kết tình thân ngay thôi nào>>>

Cách trung tâm thành phố Hà Nội 65 km về phía Tây Bắc, cách thị xã Hòa Bình 20km, khu nghỉ V- resort nằm trên một thung lũng vẫn còn nguyên sơ, hoang dã. Với không gian xanh mát và thiết kế mang phong cách tự do của núi rừng Tây Bắc, nơi đây sẽ mang đến cho bạn một không gian nghỉ dưỡng giao hòa với thiên nhiên nhưng cũng rất đỗi ấm cúng, thoải mái và riêng tư.

diemnghiletetduonglich_pys_travel020

V Resrot - Điểm nghỉ lễ Tết dương lịch hấp dẫn.

Bên cạnh đó, bạn có thể tham gia các trò giải trí như câu cá, chơi golf mini, tennis, đạp xe, chơi billiard, hay cũng có thể xông hơi, ngâm mình trong dòng nước khoáng nóng để quên đi những mệt mỏi, bộn bề của cuộc sống thường ngày. V Resort hứa hẹn sẽ là một điểm nghỉ dưỡng lý tưởng cho bạn trong dịp nghỉ lễ sắp tới.

diemnghiletetduonglich_pys_travel002

Không gian xung quanh khu nghỉ dưỡng.diemnghiletetduonglich_pys_travel003

Cùng gia đình tận hưởng những phút giây thư giãn bên nhau.

An Lạc Resort

Tham khảo tour An Lạc Resort 2 ngày 1 đêm vô cùng hấp dẫn tại PYS Travel. Đặt tour ngay hôm nay>>>

Tọa lạc giữa không gian núi rừng, An Lạc Resort thuộc xã Vĩnh Đồng và xã Hạ Bì huyện Kim Bôi tỉnh Hòa Bình hiện lên với vẻ đẹp vô cùng thơ mộng, vừa hoang sơ mộc mạc lại vừa pha chút hiện đại. Với khí hậu mát mẻ, bầu không khí trong lành cùng dòng nước thiên nhiên ấm áp đã tạo nên nét hấp dẫn cho khu nghỉ dưỡng này.

diemnghiletetduonglich_pys_travel001

Điểm đến thư giãn lý tưởng dành cho bạn. 

diemnghiletetduonglich_pys_travel011

Lạc vào vườn cổ tích thời hiện đại. (Ảnh: i.mquyn.h).

Một ngày đến với An Lạc Resort sẽ là hành trình trải nghiệm vô cùng thú vị và là điểm nghỉ lễ Tết dương lịch tuyệt vời dành cho bạn. Bạn sẽ thỏa sức tắm bể bơi nước khoáng ngoài trời, chơi cà kheo, xích đu, thả diều, chơi các trò chơi trong công viên sáng tạo,...hay chỉ đơn giản là đạp xe đạp vòng quanh để hít thở không khí trong lành nơi đây.

diemnghiletetduonglich_pys_travel006

Trải nghiệm thú vị tại khu nghỉ dương. (Ảnh: chi_xuri).

Sapa - Bản Cát Cát

Tham khảo tour Sapa 2 ngày 1 đêm của PYS Travel. Giá cả vô cùng ưu đãi>>>

Với cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp, từ lâu Sapa đã trở thành một điểm đến hấp dẫn tại miền Bắc. Đến với nơi đây, bạn sẽ không thể không ghé thăm bản Cát Cát, một nét độc đáo của bản làng vùng cao Tây Bắc. Bản Cát Cát được mệnh danh là 'ngôi làng đẹp nhất Tây Bắc' với vẻ đẹp bình yên của làng bản cổ xưa đã được hình thành từ thời kháng chiến chống Pháp.

diemnghiletetduonglich_pys_travel019

Bản Cát Cát bình yên. (Ảnh: Trần Nhung).

diemnghiletetduonglich_pys_travel013

Điểm đến không thể bỏ qua khi đến với Sapa. (Ảnh: Phương Thảo).

Nằm ngay dưới chân núi Hoàng Liên Sơn, bản Cát Cát ẩn mình, e ấp dưới sự bao bọc của mẹ thiên nhiên. Cả một màu xanh của đồng ruộng, núi đồi bao trùm lên khắp bản, xen lẫn vào đó là những ngôi nhà nhỏ bé của những người dân sinh sống. Tất cả hòa quyện vào nhau, tạo nên một bức tranh thiên nhiên tràn đầy màu sắc mà cũng không kém phần thơ mộng.

diemnghiletetduonglich_pys_travel012

Cùng nhau khám phá nét độc đáo tại nơi đây. (Ảnh: Kha_hoang).

diemnghiletetduonglich_pys_travel015

Heaven Coffee - Quán cafe có view tuyệt đẹp gần bản Cát Cát. (Ảnh: Ran Hana).

Đến với nơi đây bạn không chỉ được khám phá nét mộc mạc của bản làng Cát Cát mà còn được trải nghiệm những nét văn hóa đặc trưng của người Mông đã được bảo tồn, gìn giữ qua nhiều thế hệ.

Mộc Châu

Tham gia tour Mộc Châu 2 ngày 1 đêm cùng PYS Travel để có những kỉ niệm khó quên. Đặt tour ngày>>>

Cách thành phố Hà Nội khoảng 180 km về phía Tây Bắc, Mộc Châu với khí hậu trong lành, mát mẻ cùng cảnh quan thơ mộng được xem là một điểm đến lý tưởng dành cho bạn vào các dịp nghỉ lễ.

diemnghiletetduonglich_pys_travel018

Đồi chè xanh bát ngát. (Ảnh: thuyanhnguynx).

Cao nguyên Mộc Châu với nét thanh bình giản dị, được ví như Đà Lạt của miền Bắc. Những điểm tham quan du lịch như rừng thông bản Áng, động Sơn Mộc Hương, đồng cỏ, đồi chè xanh ngút ngàn luôn là địa danh hấp dẫn thu hút bất kỳ du khách nào khi đến với Mộc Châu. Ngoài những điểm đến quen thuộc, gần đây có thêm một địa điểm hấp dẫn mới đó là trang trại dâu tây Chimi tại khu rừng thông bản Áng, xã Đông Sang. Với diện tích trên 1ha, trang trại trồng giống dâu tây của Nhật đang vào chín rộ là địa điểm trải nghiệm hái quả thú vị đối với du khách.

diemnghileTetduonglich_pys_travel024

Những trái dâu tây đỏ chín trong vườn. (Ảnh: jenhey.jenhey).

diemnghiletetduonglich_pys_travel017

Homestay xinh xắn tại Mộc Châu. (Ảnh: Thutrang_ntt).

Nằm trên cung đường Tây Bắc nổi tiếng, những ngày mùa đông, Mộc Châu còn chào đón du khách với những vườn hoa cải trắng thơ mộng hay mùa hoa ban, hoa mận trắng tinh khôi. Mộc Châu với những khung cảnh ấn tượng và mộng mơ chắc chắn sẽ để lại cho bạn những trải nghiệm thú vị và khó quên. 

diemnghiletetduonglich_pys_travel005

Góc ảnh Mộc Châu mùa hoa cải trắng. (Ảnh: candyle102).

Hạ Long

Hạ Long từ lâu trở thành điểm đến du lịch ấn tượng của Việt Nam. Nơi đây được biết đến  như bức tranh thủy mặc khổng lồ và tuyệt đẹp. Vịnh Hạ Long được Unesco công nhận là di sản thiên nhiên của thế giới. Trên Vịnh có nhiều đảo đất, hang động, bãi tắm, cảnh quan đẹp, thích hợp cho những kỳ nghỉ ngắn ngày của các tổ chức, hay của cả gia đình.

diemnghiletetduonglich_pys_travel009

Điểm nghỉ lễ Tết dương lịch lý tưởng cho gia đình và bạn bè.

diemnghiletetduonglich_pys_travel008

Vịnh Hạ Long tuyệt đẹp. 

Không chỉ có Vịnh Hạ Long mà thời gian gần đây đến với Hạ Long bạn còn được tham quan Sun World Park – công viên giải trí đẳng cấp quốc tế, với nhiều trò chơi mới lạ, chưa từng có tại Việt Nam. Lựa chọn Hạ Long là điểm đến trong kì nghỉ lễ sắp tới cho gia đình bạn sẽ là một sự lựa chọn hoàn toàn tuyệt vời, bạn vừa được hòa mình với khung cảnh thơ mộng nơi biển cả bao la,  lại vừa được tham gia những hoạt động giải trí vô cùng hấp dẫn và thú vị.

diemnghiletetduonglich_pys_travel021

Khám phá Hạ Long Park hấp dẫn. (Ảnh: Khuất Nhung).

diemnghiletetduonglich_pys_travel023

Thỏa sức "check-in" tại khu vui chơi mới lạ. (Ảnh: Hoàng Anh).

Tận hưởng kỳ nghỉ lễ Tết dương lịch tuyệt vời với tour Hạ Long 2 ngày 1 đêm  cùng PYS Travel >>>

Linh Linh

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM