Top 5 trò chơi Teambuilding trên biển siêu hấp dẫn

12/04/2021

Những bãi biển với bờ cát vàng trải dài bất tận sẽ trở thành địa điểm lí tưởng để bạn có thể tổ chức các trò chơi Teambuilding tập thể đầy hào hứng và sôi động. Các hoạt động Teambuilding như trở thành một chiếc cầu nối các thành viên xích lại gần nhau hơn sau mỗi chuyến đi.

Nếu bạn đang có ý định tổ chức một chuyến đi biển thú vị cho những dịp nghỉ lễ của công ty thì hãy tham khảo top 5 trò chơi Teambuilding vô cùng hấp dẫn ngay sau đây! Chắc chắn rằng sẽ khiến cho kỳ nghỉ của bạn thêm phần đáng nhớ và sôi động cùng những người đồng nghiệp của mình.

team-building-pys-travel-5

Những hoạt động Teambuilding giúp gắn kết các thành viên lại với nhau. 

1. Trò chơi "Vượt xe tăng trên cát"

Luật chơi:

- Các đội chơi 6 người chia làm 2 đội, mỗi đội được cấp 4 miếng ván gỗ, làm quai đeo chân cho các thành viên đeo chân vào đó.

- Các thành viên phải biết phối hợp làm sao cho 6 cái chân của 3 người có cự ly vừa đủ với 3 người, nếu cự ly quá dài sẽ làm cho những bạn có chân ngắn hơn khó có thể theo kịp, điều này dẫn đến cả đội sẽ ngã, đứt đoạn, chặng đường các bạn phải vượt qua là phải lên dốc cát khoảng 5m và quay lại để hoàn thành nhiệm vụ. Đội nào bị ngã hoặc về chậm hơn các đội khác sẽ bị trừ điểm. Trò chơi này đòi hỏi không chỉ tinh thần đồng đội, sự khéo léo mà còn cả trí tuệ, sự nhanh nhẹn của thành viên để đưa cả đội giành chiến thắng.

- Sau khi các đội chơi đã vượt qua tất cả những thử thách trên, mỗi đội đều sẽ được nhận được 1 bức mật thư và nhiệm vụ tiếp theo của các bạn là đến trạm số 5 là trạm cuối cùng trong cuộc hành trình này. 

team-building-pys-travel-4

Tinh thần đồng đội luôn được thể hiện trong các trò chơi Teambuilding.

Ý nghĩa: Trò chơi Teambuilding này không chỉ rèn luyện tinh thần đồng đội, sự khéo léo mà còn cả trí tuệ, sự nhanh nhẽ của thành viên để đưa cả đội dành chiến thắng.

2. Trò chơi “Nhảy bao bố”

Luật chơi:

- Chia các người chơi thành các đội bằng nhau tùy theo số lượng bao bố sẵn có.

- Cắm 1 trụ làm đích cách vạch xuất phát khoảng 10 - 20m.

- Mỗi đội lần lượt từng người nhảy đến đích rồi mang bao bố về cho người tiếp theo. Đội nào về hết đầu tiên sẽ là người chiến thắng.

team-building-pys-travel-2

Mang đến những phút giây thư giản và vui vẻ.

Ý nghĩa: Trò chơi Teambuilding này rèn luyện sức khoẻ, nhanh nhẹn, khéo léo, tạo không khí vui vẻ, thoải mái để học tập, sinh hoạt.

3. Trò chơi “Công Thành Chiến”

Luật chơi:

- Người chơi chia làm 2 đội. ( khuyến khích 10 -15 người)

- Mỗi đội sẽ có thời gian là 5 phút, sử dụng cát trên bãi biển để xây cho mình 1 thành trì càng vững càng tốt. Mỗi thành cách nhau 3m. bề rộng không quá 1m

- Mỗi đội sẽ có 2 hoặc 3 chiến binh dùng các xô nước được đồng đội mang đến tạt vào thành trì của đối phương, tòa thành nào sập trước sẽ thua cuộc. Trong khi chiến đấu, mỗi đội sẽ có 1 -2 công binh làm nhiệm vụ sữa chữa thành bằng cát càng nhanh càng tốt.- Thời gian tối đa tham chiến là 5p, nếu sau 5 phút chưa có tòa thành nào bị sập thì đội vào có tòa thành hiện tại cao hơn sẽ chiến thắng.

team-building-pys-travel-8

Tham gia các hoạt động Teambuilding sẽ giúp chuyến đi của bạn thêm phần đáng nhớ.

Ý nghĩa: Trò chơi Teambuilding này rèn luyện tinh thần đoàn kết, sự nhanh nhẹn và kết hợp ăn ý với nhau.

BẠN ĐÃ CÓ Ý TƯỞNG CHO CHUYẾN ĐI TEAMBUILDING DÀNH CHO DOANH NGHIỆP CỦA MÌNH CHƯA? 

THAM KHẢO NGAY: Ý TƯỞNG TEAMBUILDING TẠI ĐÂY 

4. Trò chơi “Đưa nước về nguồn”

Luật chơi:

- Chia người chơi thành các đội khoảng 5 – 8 người.

- Mỗi đội sẽ được phát 1 cái xô ( hoặc có thể tận dụng bình nước đã dùng hết) và 1 chiếc cốc nhựa.

- Vạch xuất phát cách nước biển khoảng 10m và có chướng ngại vật trên đường .

- Lần lượt từng người chơi sẽ cầm chiếc cốc chạy qua các chướng ngại vật để lấy nước và quay trở lại theo con đường cũ, đổ nước vào xô và chuyền cho nười tiếp theo.

- Sau thời gian quy định, ban tổ chức sẽ đo xem đội nào mang được nhiều nước về hơn ( có thể đo chiều cao cột nước) sẽ là đội chiến thắng.

team-building-pys-travel-17

Hấp dẫn và sôi động.

Ý nghĩa: Các vật dụng tạo thành trò chơi du lịch Teambuilding rất đơn giản, làm việc nhóm được đúc kết thì lại vô cùng sâu sắc và chưa chắc tất cả các team đều hoàn thành được thử thách này.

5. Trò chơi “Cướp cờ”

Luật chơi:

- Chia người chơi làm 2 đội với quân số bằng nhau ( càng đông càng vui). Mỗi người chơi sẽ được đánh số từ 1 đến…n

- Người chơi 2 đỗi sẽ đứng làm 2 hàng ngang sau 1 vạch kẻ, đối xứng 1-1, 2-2,… ở giữa có cắm cờ, khoảng cách đến 2 vạch tùy ban tổ chức.

- Trọng tài sẽ hô số 1 ( hoặc 2, 3 tùy ý) lên! Thì đồng thời 2 bạn số đó của 2 đội chơi sẽ chạy lên cướp cờ,  nếu người A lấy cờ thì thì người B phải đuổi theo và vỗ vào người chơi A. Nếu người chơi A về đích trước thì đội A thắng, nếu bị vỗ trước thì đội B thắng.

- Nếu 2 người chơi vờn nhau quanh cờ mà không cướp được thì trọng tài có thể gọi thêm số khác lên hỗ trợ, số lượng tùy ý, hết cả đội cũng được.

team-building-pys-travel-18

Bãi biển luôn là địa điểm được nhiều người lựa chọn tổ chức Teambuilding.

Ý nghĩa: Trò chơi Teambuilding này rèn luyện thể lực, nâng cao tinh thần đồng đội, đòi hỏi sự khéo léo và chính xác.

team-building-pys-travel-15

Trò chơi "Đập bóng" được nhiều bạn trẻ lựa chọn.

Các trò chơi Teambuilding này có sôi nổi và hào hứng không nào? Chúc các bạn sớm chọn được những trò chơi Teambuilding phù hợp và ấn tượng nhất cho chuyến đi chơi sắp tới của mình.

Bạn có đang băn khoăn chọn lựa tour du lịch dịp Lễ 2/9 sắp tới?

Xem ngay >> Chùm tour nghỉ Lễ 2/9 từ Hà Nội

                         Chùm tour nghỉ Lễ 2/9 từ TP.HCM

Minh Hằng

Linh Linh

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn