“Rụng tim” với homestay Mộc Châu mới cực chất cho hội sống ảo

24/09/2018

Những năm gần đây, Mộc Châu rộ lên loại hình homestay ngoài việc lưu trú còn có những góc “check-in” cho những bạn trẻ. Nếu bạn muốn lên Mộc Châu mà các homestay hot đều hết chỗ rồi thì đừng lo, đã có một V House Mộc Châu mới toanh siêu lung linh cho bạn đây!

V House Mộc Châu sẽ rất phù hợp với những ai có tâm hồn yêu thiên nhiên với view có thể ngắm được khung cảnh tuyệt đẹp, đến nơi đây là không thể bỏ qua homestay Mộc Châu siêu xinh này.

homestay-mocchau-pystravel001

Khung cảnh V House tuyệt đẹp bên vườn mận. Ảnh: Fb V House Mộc Châu

V House Mộc Châu nằm ở tiểu khu Xưởng Sữa, thị trấn Nông Trường Mộc Châu, Sơn La với không gian yên bình cùng những nhân viên nhiệt tình, thân thiện. V House có những ngôi nhà gỗ bungalow nhỏ xinh mang lại sự ấm áp và gần gũi với thiên nhiên. Xen kẽ những ngôi nhà nhỏ còn có cây mận tạo khung cảnh thơ mộng giống như câu chuyện cổ tích.

homestay-mocchau-pystravel002

V House nằm dưới chân đồi . Ảnh: V House Mộc Châu

homestay-mocchau-pystravel003

Ngôi nhà gỗ mộc mạc gần gũi với thiên nhiên. Ảnh: Fb V House Mộc Châu

Nếu ai đã từng trải nghiệm qua MAMA’s House Hostel có thể sẽ thấy được V House có nét giống với homestay này. Thế nhưng nếu nhìn kỹ thì bạn sẽ thấy thiết kế của V House có nét rất khác bởi những ngôi nhà gỗ ở đây cao hơn hẳn, có gác xép với khung cửa kính lớn có thể nhìn trọn cảnh đêm và khung cảnh yên bình sáng sớm.

homestay-mocchau-pystravel004

Khung cửa kính rộng nhìn được toàn cảnh bên ngoài. Ảnh: V House Mộc Châu

Hiện tại, homestay có 2 loại phòng đó là Bungalow và Bungalow Deluxe, cả hai loại phòng đều cho từ 1 đến 4 người có view nhìn ra núi và vườn mận. Nếu bạn đặt phòng ở V House, họ sẽ cung cấp bữa sáng cho mỗi khách. Trong sân vườn còn trồng những loại rau sạch dùng cho bữa ăn sáng nên bạn hãy yên tâm về chất lượng.

homestay-mocchau-pystravel005

Ngôi nhà gỗ Bungalow bên vườn mận. Ảnh: V House Mộc Châu

homestay-mocchau-pystravel006

Giường trong Phòng Bugalow. Ảnh: Fb V House Mộc Châu

Homestay có một không gian đầy đủ tiện nghi bởi mỗi phòng ở đây đều có phòng tắm riêng, máy sấy tóc, những vật dụng cá nhân cần thiết, wifi và chỗ để xe miễn phí. Với tiện nghi không kém những khách sạn sang trọng, nơi đây sẽ rất phù hợp cho những bạn nào muốn có một không gian riêng tư.

homestay-mocchau-pystravel007

Một góc nhỏ trong nhà gỗ Bungalow. Ảnh: V House Mộc Châu

homestay-mocchau-pystravel008

Phòng tắm riêng trong Bungalow. Ảnh: V House Mộc Châu

Bên cạnh những tiện nghi trên, V House còn có sân vườn lớn để mọi người có thể tổ chức tiệc nướng và đốt lửa trại quần quần bên nhau.homestay-mocchau-pystravel009

Sân vườn rộng của V House. Ảnh: V House Mộc Châu

homestay-mocchau-pystravel010

V House góc nào cũng đẹp. Ảnh: @graciawimpi

Mỗi góc của V House đều rất thích hợp cho những ai muốn “sống ảo”. Ngắm nhìn khung cảnh tuyệt đẹp của núi rừng Tây Bắc tại nơi đây sẽ giúp đầu óc bạn thư giãn, gạt bỏ đi hết những bộn bề cuộc sống nơi thành thị.

homestay-mocchau-pystravel011

Khung cảnh tuyệt đẹp tại V House. Ảnh: @imnhen

Tham khảo giá phòng tại V House:- Phòng Bungalow vườn mận: 1.025.000VNĐ/1 đêm/từ 1-4 người.- Phòng Bungalow trên cao: 1.250.000VNĐ/1 đêm/từ 1-4 người.Hãy rủ bạn bè lên xách ba lô đi trải nghiệm homestay Mộc Châu mới toanh siêu đẹp ngay thôi!

Bạn đang băn khoăn chọn lựa chọn chốn dừng chân mới cho kì nghỉ của mình.

Hãy để PYS Travel giúp bạn!

Đặt ngay >>> Tour Cao Nguyên Mộc Châu 2 ngày 1 đêm

Số điện thoại tư vấn: 024.73075060

Kiều Anh

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM