Nghỉ lễ 30/4 lên Mộc Châu lưu kỉ niệm gửi thời thanh xuân sẽ qua của chúng ta

29/03/2019

Đã bao lâu rồi bạn chưa đi du lịch? Dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5 năm nay được nghỉ tới 5 ngày đấy. Thay vì việc trở về nhà như mọi năm, hãy lên kế hoạch cho một chuyến du lịch cùng những người thân yêu hoặc tự thưởng cho bản thân một dịp để nghỉ ngơi bạn nhé!

Vào dịp nghỉ lễ 30/4, đất trời đã chuyển dần sang hạ, những đồi núi xanh bát ngát chính là địa điểm lý tưởng để trốn cái nắng gay gắt của ngày hè. Một tour du lịch Mộc Châu là một lựa chọn không tồi cho kì nghỉ lễ của bạn phải không nào?

Tại sao nhà nhà lựa chọn Mộc Châu cho tour nghỉ lễ 30/4 của mình?

1/ Ta có hẹn với đồi chè tháng tư

Khi hè chạm ngõ, Mộc Châu được phủ kín bởi những đồi chè xanh mướt, trải dài tít tắp. Không khí tươi mát ngập tràn đất trời. Bạn có muốn một lần hóa cô gái bản bên đồi chè ngát xanh, đẹp dịu dàng đến nao lòng?

du-lich-he-nen-di-dau-pys-travel-moc-chau-5

Hóa cô gái bản bên đồi chè Mộc Châu (ảnh: PYS Travel)

Bạn đã nghe đến đặc sản đồi chè trái tim Mộc Châu bao giờ chưa? Ở Mộc Châu có 3 đồi chè hình trái tim nức tiếng là đồi chè Đài Loan, đồi chè Mộc Sươngđồi chè Tân Lập 3. Đây là những thiên đường sống ảo, giúp bạn và lũ cạ cứng có những bức ảnh chất lừ, deep nhất quả đất đấy.

Doi-che_2

Đồi chè trái tim (ảnh: PYS Travel)

Mùi hương dịu nhẹ của những lá chè đầu mùa, xanh mơn mởn, tỏa nồng trong không khí sẽ khiến bạn cảm thấy nhẹ bẫng, hoàn toàn thư thái và an nhiên.

2/ Rừng thông Bản Áng – khúc tự tình vùng Tây Bắc

Những hàng thông trùng trùng điệp điệp, soi mình bên hồ nước phẳng lặng giống như một bức tranh thủy mặc mộc mạc mà tinh tế. Sáng sớm, hồ nước khoác lên mình một lớp sương mỏng manh, huyền mỵ. Lạc vào rừng thông ảo mộng, đẹp mê đắm, hóa ngẩn ngơ.

nghi-le-30-4-pys-travel-4

Rừng thông Bản Áng (ảnh: vickybui)

Mỗi khi có cơn gió nào thổi qua, cả rừng thông rung mình, xào xạc, như một khúc sáo du dương của một kẻ đang yêu gửi gắm nỗi nhớ thương đến người bạn tình. Đến Bản Áng rồi, bạn sẽ bị khúc tự tình ấy ám ảnh, mang theo nỗi quyến luyến mãi khôn nguôi.

moc-chau-pys-travel-7

Lạc lối giữa rừng thông (ảnh: thaongo195)

3/ Chimi Farm – thiên đường dâu tây

Trong Bản Áng còn có nông trại dâu tây Chimi. Bạn có thể kết hợp việc thăm thú rừng thông và đi hái những trái dâu chín mọng, đỏ thắm. Trong không gian lãng mạn, thanh bình của cây cối, thưởng thức vị chua chua, ngọt thanh của những trái dâu xinh xắn do chính mình tự hái chắc chắn sẽ là một trải nghiệm vô cùng tuyệt vời trong chuyến nghỉ lễ 30/4 của bạn.

nghi-le-30-4-pys-travel-6

Hái dâu tây ở Chimi Farm (ảnh: nhocbeo06)

4/ Happy Land – đảo cổ tích ngọt ngào

Đến Mộc châu, bạn cũng tuyệt đối đừng bỏ qua xứ sở hạnh phúc Happy Land nhé. Chìm đắm trong những sắc hoa rực rỡ, Happy Land hiện lên lung linh như thế giới cổ tích. Thật tuyệt vời cho những tâm hồn yêu hoa khi được hóa thân thành những nàng công chúa lạc trong thế giới diệu kì đầy màu sắc phải không nào?

du-lich-he-nen-di-dau-pys-travel-moc-chau-9

Vườn hoa Happy Land (ảnh: trinhlien88)

nghi-le-30-4-pys-travel-9

(ảnh: Chu Thanh Thao)

nghi-le-30-4-pys-travel-8

(ảnh: Nguyen Thi Thu Hien)

Không chỉ được thỏa sức sống ảo mà ở Happy Land cạn còn có cơ hội tham gia những trò chơi thú vị như bóng đụng, bóng lăn trên cỏ, bóng lăn trên nước,…

II/ Mách bạn điểm lưu trú khi đến Mộc Châu?

Ngoài những cảnh đẹp suốt 12 mùa hoa thì Mộc Châu còn có những homestay đẹp lịm tim khiến những vị khách viễn du mê mẩn. Sau đây mình sẽ mách bạn một số homestay xinh yêu, rất đáng để lưu trú khi ghé Mộc Châu dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 này nhé!

1/ Nhà Ta Homestay – Những “căn lều” mộc mạc mà độc đáo

Nhà Ta Homestay được thiết kế như những căn lều gỗ bình dị, nằm trong không gian giao hòa, gần gũi với thiên nhiên sẽ mang đến cho bạn cảm giác như một buổi cắm trại ngoài trời vậy. Những căn lều hình chóp như những ngọn núi Tây Bắc vừa độc đáo lại vừa xinh xắn, đáng yêu chắc chắn sẽ khiến bạn vô cùng thích thú và có những trải nghiệm tuyệt vời.

nghi-le-30-4-pys-travel-10

Nhà Ta Homestay (ảnh: Nhà Ta Homestay)

nghi-le-30-4-pys-travel-12

Nhà Ta nằm ngay giữa trung tâm sầm uất, đối diện là Hang Dơi, qúa lý tưởng vì đi đâu cũng tiện. Giá cho 1 lều đôi (4 phòng) là 250k và giá đơn cho 1 người ở ghép (1 phòng) là 75k. Qúa hời phải không nào? Bạn có thể liên hệ đặt phòng theo số điện thoại sau: 0978.227.238 (Mr Hoàn) hoặc 0964.553.538 (Mr Zăng).

2/ Mộc Châu Arena Village - Bungalow Container đầy màu sắc

Những chiếc Container xinh xắn, sặc sỡ màu sắc, hiện lên nổi bật giữa màu xanh bạt ngàn của nông trường Mộc Châu quả rất thu hút phải không nào? Nằm giữa thị trấn nông trường Mộc Châu nên ở Mộc Châu Arena Village sẽ rất thuận tiện cho bạn đến thăm những đồi chè. Giữa mênh mông hương chè thanh tĩnh, sẽ mang đến cho bạn cảm giác vô cùng bình yên.

nghi-le-30-4-pys-travel-14

Mộc Châu Arena Village (ảnh: vyclarks)

nghi-le-30-4-pys-travel-13

(ảnh: vieenh)

Giá phòng ở Arena Village dao động từ 200k/đêm đến 700k/đêm tùy loại phòng. Nếu thích những căn Bungalow độc đáo này bạn có thể liên hệ đặt phòng theo số điện thoại sau: 0948 669 222

3/ Bơ House – ngọt ngào như vị bơ vậy

Cũng tọa lạc ở trung tâm nông trường Mộc Châu, Bơ House thu hút các bạn trẻ bởi không khí ấm cúng, thơm ngọt, góc vào cũng xinh. Từ những bức tường được trang chí bắt mắt, đáng yêu đến những bộ bàn ghế uống cà phê xinh xắn vô cùng,… góc nào cũng có thể trở thành background độc đáo để thỏa sức sống ảo.

nghi-le-30-4-pys-travel-15

Bơ House (ảnh: quynh_le311)

nghi-le-30-4-pys-travel-16.jpg

(ảnh: nganha0110)

Ở Bơ House bạn có thể thuê theo giường dorm với giá chỉ 50k/giường, hoặc thuê theo phòng thì giá sẽ dao động từ 150k/phòng đến 800k/phòng tùy theo diện tích. Bạn có thể liên hệ đặt phòng theo số điện thoại sau: 0971660008

4/ Nhà ống tròn Happy Land

Nằm trong khu du lịch Mộc Châu Happy Land, những căn nhà ống tròn tí hon xinh xắn là một lựa chọn lưu trú không tồi dành cho bạn. Ở đây rất tiện lợi để bạn vui chơi trong thiên đường hạnh phúc Happy Land. Hơn nữa, được bao quanh là rực rỡ sắc hoa, mỗi khi mở cửa ra bạn sẽ có cảm giác như mình là nàng Bạch Tuyết xinh đẹp đang lưu trú tại ngôi nhà nhỏ nhắn, xinh xắn của những chú lùn đáng yêu vậy. Qủa là một trải nghiệm ngọt ngào phải không nào?

nghi-le-30-4-pys-travel-17

Nhà ống tròn Happy Land (ảnh: Thái Hạnh)

du-lich-he-nen-di-dau-pys-travel-moc-chau-16

(ảnh: hi_imyen)

Giá của những căn nhà ống tròn này cũng vô cùng hạt rẻ, chỉ 250k cho một phòng đôi. Bạn có thể liên hệ đặt phòng theo số điện thoại: 09775.88886 (Mr Hùng).

Mộc Châu quả là một điểm đến hoàn hảo cho kì nghỉ lễ 30/4 phải không nào? Để vi vu đến Mộc Châu cũng khá đơn giản. Có rất nhiều xe khách chất lượng cao đưa bạn tới thẳng Mộc Châu, giá chỉ từ 100k hoặc bạn có thể chạy xe máy từ Hà Nội đến Mộc Châu, chỉ đi 187 km thôi là bạn đã có thể tới đích đến của mình rồi.

Nếu bạn gặp khó khăn trong việc lên lịch trình chuyến đi của mình thì hãy đặt ngay 1 tour du lịch Mộc Châu nghỉ lễ 30/4 nhé và bạn chỉ cần xách balo lên và đi thôi!

Chúc các bạn có một kì nghỉ tuyệt vời!

Bạn đang băn khoăn chọn lựa tour du lịch Mộc Châu cho kỳ nghỉ 30/4 – 1/5?

Xem ngay tour của PYS Travel:>>> Tour nghỉ lễ 30/4 Hà Nội - Mộc Châu 2 ngày 1 đêm

Số điện thoại tư vấn: 024.7307.5060

Minh Hằng

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM