Từ A - Z kinh nghiệm tổ chức sinh nhật công ty, doanh nghiệp chớ nên bỏ qua

10/07/2020

Sinh nhật công ty là sự kiện quan trọng, có ý nghĩa đặc biệt trong việc xây dựng đội ngũ vững mạnh, quảng bá thương hiệu của các doanh nghiệp lớn. PYS Travel chia sẻ một số kinh nghiệm hữu ích để sự kiện thêm thành công và ấn tượng.

Tiệc sinh nhật công ty là dịp để mỗi doanh nghiệp nhìn nhận lại quá trình phát triển, giúp các thành viên thêm yêu và thấu hiểu tổ chức. Đây cũng là cơ hội để quảng bá, giao thương với các doanh nghiệp khác. Nói thế để thấy tầm quan trọng của sự kiện này.

https://pystravel.vn/uploads/posts/albums/1729/abc0b073008d289b9605af3244d8ac9a.jpg

Để tổ chức một bữa tiệc sinh nhật công ty thành công, Ban giám đốc và Bộ phận Nhân sự cần phối hợp chặt chẽ, thiết lập một bản kế hoạch chi tiết, cụ thể với khung thời gian rõ ràng.

I. Lập kế hoạch tổ chức sinh nhật cho công ty như thế nào?

PYS Travel tư vấn cho bạn những bước cần thiết trong quá trình tổ chức tiệc sinh nhật cho công ty.

1. Dự trù kinh phí:

Việc lập kế hoạch chi tiết giúp bạn theo dõi kinh phí thuận tiện hơn, tránh tối đa các khoản phát sinh và dễ dàng cân đối thu, chi trong từng bước.

2. Slogan, chủ đề bữa tiệc:

Một câu khẩu hiệu ấn tượng, có chủ đề nổi bật sẽ giúp bữa tiệc sinh nhật của công ty bạn trở nên hấp dẫn, chuyên nghiệp hơn. Bên cạnh đó, bạn cũng nên xác định chủ đề chung cho bữa tiệc để khâu trang trí, lên kịch bản được đồng nhất.

3. Địa điểm tổ chức, số lượng khách mời:

Dựa vào số lượng người tham dự và quy mô sự kiện, bạn có thể chọn địa điểm phù hợp. Tối ưu nhất là những khách sạn, nhà hàng với không gian thoáng đãng, sang trọng. Bên cạnh đó, một số công ty cũng tổ chức du lịch kết hợp Team Building tại những địa điểm gần Hà Nội như các Bản Xôi Resort, Serena Resort, Tản Đà Resort, hoặc các bãi biển lân cận như: Cát Bà, Cô Tô, Sầm Sơn…

4. Kịch bản chương trình

Để sự kiện thành công, bạn nên chuẩn bị một kịch bản chi tiết, bao gồm: khai mạc, chào mừng khách mời, cảm ơn, khen thưởng cán bộ, công nhân viên chức, văn nghệ hay thi tài…

Nếu doanh nghiệp của bạn vẫn chưa thực sự tự tin vào nguồn lực, kinh nghiệm tổ chức tiệc sinh nhật cho công ty, PYS Travel sẽ đồng hành cùng bạn. Với kinh nghiệm tổ chức tour chuyên nghiệp, uy tín đã được khẳng định bởi hơn 500.000 khách hàng, chúng tôi cam kết sẽ mang lại cho doanh nghiệp của bạn hành trình trọn vẹn.

II. PYS Travel - Đơn vị uy tín, hành trình an toàn, tin cậy 

Với kinh nghiệm 8 năm khẳng định vị thế như một đơn vị lữ hành chuyên nghiệp, 4 năm tổ chức Team Building cho các đoàn doanh nghiệp lớn như LG, FPT, Hawee, PYS Travel cam kết đem đến cho công ty của bạn một lịch trình đầy sáng tạo, với các hoạt động thú vị, vui nhộn và ý nghĩa.

Để Quý khách thuận tiện trong việc lựa chọn, PYS Travel tư vấn bạn những cách thức tổ chức cũng như điểm đến đang được ưa chuộng mùa hè năm 2020.

1. Cách thức tổ chức:

Sinh nhật công ty kết hợp Team Building:

Tổ chức sinh nhật kết hợp Team Building là hình thức được các doanh nghiệp ưu tiên lựa chọn, bởi tính kết nối mạnh mẽ giữa các thành viên và tính chất vui vẻ của sự kiện.

Các trò chơi Team Building độc đáo là 'điểm cộng' của PYS Travel

Tùy vào trữ lượng thời gian và số người tham dự, các doanh nghiệp có thể lựa chọn địa điểm thích hợp với hoạt động sinh nhật kết hợp Team Building. Một số địa điểm được ưa chuộng như Công viên Yên Sở, Tản Đà Resort, Rừng Quốc gia Cúc Phương…

Sinh nhật công ty kết hợp Amazing Race:

Hình thức thi đấu giữa các nhóm lẻ kết hợp khám phá văn hóa địa phương. Sự kiện này phù hợp với những doanh nghiệp quy mô nhỏ, từ 30 – 50 người, với địa hình chủ yếu là các khu du lịch hoang sơ, nổi tiếng.

Tại mỗi vòng thi, người chơi sẽ nhận được một mật thư, kèm hướng dẫn đến các trạm thi đấu. Đội nào về đích đầu tiên sẽ giành chiến thắng chung cuộc.

Địa điểm thích hợp để tổ chức Gala Dinner là các tỉnh Đông – Tây Bắc như Sa Pa, Mộc Châu…

Sinh nhật công ty kết hợp Gala Dinner:

Hoạt động này là bữa ăn tối kết hợp tổ chức tour du lịch. Tại đây, các doanh nghiệp thường dành quỹ thời gian để tuyên dương nhân viên xuất sắc, tạo điều kiện cho các cây văn nghệ được thể hiện tài năng.

Địa điểm tổ chức thích hợp nhất cho hoạt động này chính là các Resort quanh Hà Nội như Tản Đà Resort, Hòn Dấu Resort, Vịt Cổ Xanh Resort

2. Địa điểm tổ chức:

Như đã đề cập trước đó, địa điểm tổ chức sinh nhật cho công ty phụ thuộc vào số lượng người tham dự và quy mô tổ chức. Trong suốt 1 thời gian dài, PYS Travel đã nghiên cứu để lựa chọn những điểm đến đa dạng, phong phú, phù hợp với quy mô tổ chức từ hàng chục cho đến hàng nghìn người. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng luôn đề cao yếu tố cảnh quan tại mỗi địa điểm.

Chùm tour nghỉ dưỡng gần Hà Nội

Hội tụ những Resort sang trọng bậc nhất tại Hà Nội, với không gian mang nét thanh bình của làng quê Việt Nam. Ngắm nhìn những nếp nhà sàn nép mình bên dòng sông nhỏ, hay những đồng lúa chín, bờ tre xanh và núi non hùng vĩ, mỗi cá thể sẽ tìm thấy sự bình an, tĩnh tại, nạp lại năng lượng để tiếp tục phấn đấu vì sự phát triển bền vững của công ty.

 serena-resort-pys-travel003

Ngâm mình trong suối nước nóng tại Serena Resort 

Với không gian rộng rãi, khoáng đạt, gần gũi với thiên nhiên, nơi đây thích hợp cho các hoạt động Team Building hoặc Gala Dinner với số thành viên từ 30 – 100 người.

Chùm tour biển mùa hè

Những điểm đến tuyệt vời tại ba miền Bắc Trung – Nam, với những bãi biển hoang sơ, các trò chơi vui nhộn, những cảnh đẹp kỳ thú, hứa hẹn mang lại cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị.

Tham gia các trò chơi Team Building trên biển khiến những người đồng nghiệp xích lại gần nhau hơn 

Tại đây, tình thân được hình thành, con người được kết nối và văn hóa doanh nghiệp được lan tỏa.

Những miền đất xinh đẹp trong lành, mát mẻ, cảnh đẹp hùng vĩ luôn là miền đất hứa của những kẻ hay mơ. Thả trôi bộn bề lắng lo, hòa mình vào bữa tiệc sinh nhật công ty trong không gian hùng vĩ, khám phá văn hóa hay tận hưởng buổi Gala Dinner hấp dẫn sẽ là những trải nghiệm khiến bạn không thể nào quên.

Doanh nghiệp bạn đang băn khoăn về ý tương tổ chức hội nghị/sự kiện sinh nhật?

CLICK LIỀN TAY - RA NGAY Ý TƯỞNG

Chùm tour resort cho doanh nghiệp HOT nhất 2021

HOTLINE 024 7307 5060

Linh Lê

Tour nổi bật tại Tour núi cho doanh nghiệp

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM