Tản Đà Resort - Resort gần Hà Nội giá rẻ bạn nên đi ngay trong tháng này

19/03/2021

Resort gần Hà Nội chỉ mất một giờ di chuyển bằng ô tô, nằm giữa quần thể các khu du lịch của vùng đất Ba Vì - Hà Nội, có một địa chỉ du lịch được nhiều người biết đến bởi không gian văn hóa Việt cổ và dịch vụ Spa, tắm khoáng với nguồn nước khoáng nóng chảy ra từ núi Thánh Tản Viên, đó là khu du lịch sinh thái độc đáo với cái tên Tản Đà Spa Resort, có nghĩa là khu du lịch nghỉ dưỡng ở miền núi Tản sông Đà.

Resort gần Hà Nội chỉ mất một giờ di chuyển bằng ô tô, nằm giữa quần thể các khu du lịch của vùng đất Ba Vì - Hà Nội, có một địa chỉ du lịch được nhiều người biết đến bởi không gian văn hóa Việt cổ và dịch vụ Spa, tắm khoáng với nguồn nước khoáng nóng chảy ra từ núi Thánh Tản Viên, đó là khu du lịch sinh thái độc đáo với cái tên Tản Đà Spa Resort - Resort gần Hà Nội, có nghĩa là khu du lịch nghỉ dưỡng ở miền núi Tản sông Đà.

Các resort quanh Hà Nội là địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng cho kỳ nghỉ cuối tuần 

THAM KHẢO THÊM: CÁC ĐỊA ĐIỂM RESORT QUANH HÀ NỘI ĐẸP NHƯ MƠ TẠI ĐÂY 

tan-da-resort-pys-travel007
Tản Đà Spa Resort, có nghĩa là khu du lịch nghỉ dưỡng ở miền núi Tản sông Đà.

 

Bạn đang tìm kiếm tour du lịch Team Building dành cho doanh nghiệp 
Tham khảo ngay tour của PYS Travel >> Tour Hà Nội - Tản Đà Resort 1 ngày
HOTLINE: 02473075060

1. Đường đi tới Tản Đà Resort

Resort gần Hà Nội và chỉ cách trung tâm thủ đô 50km về phía Tây, bạn có thể lựa chọn đi đường Đại Lộ Thăng Long hoặc đi trục đường 32 để di chuyển đến Tản Đà Spa Resort. Tại Tản Đà Spa Resort chưa có xe khách và xe buýt đi qua. Nếu di chuyển bằng ô tô bạn chỉ mất 1 tiếng để đến nơi đây, xe máy bạn sẽ mất thêm một chút thời gian tầm 1 tiếng 30 phút sẽ tới Tản Đà Spa Resort.

TD5.jpg

 

 Địa chỉ du lịch được nhiều người biết đến bởi không gian văn hóa Việt cổ và dịch vụ Spa

Tản Đà Spa Resort được thiết kế theo lối không gian mở, yên bình và hiền hoà. Tất cả các hệ thống phòng nghỉ, nhà hàng, dịch vụ đều nằm dọc theo hồ Suối Bơn xanh trong, bát ngát, một điển hình mới cho sự giao thoa giữa trời và đất, nơi đây thiên nhiên thật gần gũi với con người.Hệ thống 85  phòng nghỉ được chia thành 2 khu: Xóm Nhà Cổ và Xóm Lạc Việt ,  phòng biệt thự. Các phòng nghỉ đều hướng ra hồ Suối Bơn và khu vườn xanh mướt và đều có chung một phong cách : bên ngoài mộc mạc đơn sơ , bên trong có đầy đủ trang thiết bị hiện đại

2. Dịch vụ tại Tản Đà resort -Resort gần Hà Nội 

Nét hấp dẫn đặc biệt không thể bỏ qua của Tản Đà Resort là dịch vụ chăm sóc sức khoẻ đa dạng bao gồm:

+ Bể bơi nước khoáng nóng trong nhà với phòng xông hơi, bể sục Jaccuzi

+ Bể bơi nước khoáng lạnh ngoài trời với thác Massage

+ Khu tắm bùn khoáng, ngâm hương liệu với Suối Ngàn Kim

+ Dịch vụ Spa với các kỹ thuật viên chuyên nghiệp, lành nghề và nhiều gói sản phẩm Spa độc đáo.

tandaresort-pystravel1

Ngoài ra còn có các dịch vụ giải trí đa dạng (xe đạp đôi, xe ô tô điện, xuồng đạp chân, thiên nga, câu cá, karaoke, tennis, bi-a, cầu lông, xe đụng cho trẻ em….)

BIN_7515.JPG

Địa điểm lí tưởng để tổ chức trò chơi teambuilding

 

BIN_7563.JPG

Tận hưởng cảm giác thoải mái vui vẻ cùng bạn bè, gia đình

Hệ thống 03 nhà hàng và bar của Tản Đà Resort với kiến trúc và phong cách ấm thực khác nhau sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu của Quý khách từ các món ăn truyền thống đậm đà chất Việt đến các món ăn sành điệu của châu Âu kèm theo các loại đồ uống tuyệt vời, đặc biệt rượu Tản Đà hạ thổ lâu năm sẽ mang lại cho du khách hương vị thật khó quên. Ngoài ra còn có các dịch vụ giải trí đa dạng (xe đạp đôi, xe ô tô điện, xuồng đạp chân, thiên nga, câu cá, karaoke, tennis, bi-a, cầu lông, xe đụng cho trẻ em….), khiến cho du khách đến Tản Đà Resort có những ngày nghỉ vui vẻ với nhiều khám phá mới.


Tản Đà Spa Resort cũng được đánh giá cao bởi phong cách rất đặc biệt

Với mục đích chính là phục vụ nhu cầu nghỉ d­ưỡng, rất nhiều du khách muốn tìm resort gần Hà Nội lựa chọn tìm đến với Tản Đà Spa Resort .Quý khách được trở về với thiên nhiên trong lành, yên tĩnh, thoáng đãng để quên đi sự chật chội của chốn thị thành, những áp lực công việc căng thẳng hàng ngày để cảm nhận và hoà mình vào một vùng trời mây non n­ước, vùng đất thiêng Long Mạch núi Tản, sông Đà đã từng đi vào truyền thuyết Sơn Tinh, Thuỷ Tinh, thuở xa xưa các Vua Hùng dựng nước.


Du khách đến Tản Đà Resort có những ngày nghỉ vui vẻ với nhiều khám phá mới

Về phục vụ ăn uống ở Tản Đà Spa Resort cũng được đánh giá cao bởi phong cách rất đặc biệt. Tản Đà Spa Resort có 03 nhà hàng và bar với kiến trúc và phong cách ấm thực khác nhau. Tùy theo ý thích mà từng du khách lựa chọn khu ẩm thực cho mình. Từ các món ăn truyền thống đậm đà chất Việt đến các món ăn sành điệu của châu Âu kèm theo các loại đồ uống tuyệt rất ngon. Có một món mà đa phần các vị khách nam giới đến Tản Đà không thể bỏ lỡ đó là món rượu Tản Đà hạ thổ lâu năm.

nhà hàng.jpg

Phòng ăn view hướng hồ

Như vậy nếu như lựa chọn resort gần Hà Nội, chớ bỏ lỡ Tản Đà Spa Resort với những dịch vụ hấp dẫn. 

Thanh Tâm

Tour nổi bật tại Tản Đà Resort

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM