Ý tưởng tổ chức tour du lịch biển cho doanh nghiệp vào hè này. Khám phá ngay!

24/09/2018

"Công ty mới thành lập, nhân viên có khoảng cách?" - Đừng lo, PYS Travel đã có cả thế giới ý tưởng về tour du lịch biển cho doanh nghiệp vui-độc-lạ rồi, bạn chỉ cần ra lệnh cho nhân viên đi ngay thôi!!!

  1. Chùm tour du lịch biển đa dạng

Mùa hè là mùa biển vẫy gọi, hàng nghìn công ty đều lựa chọn các bãi biển xinh đẹp để trở thành điểm dừng chân, nghỉ ngơi và thư giãn cho chuyến du lịch của mình. Hiểu được điều đó, PYS Travel có đa dạng các tour biển miền Bắc – Trung với điểm đến vô cùng hấp dẫn đáp ứng theo nhu cầu, số lượng thành viên của công ty.Nếu muốn nghỉ dưỡng ngay sát gần Hà Nội, công ty bạn có thể thoải mái chọn một trong những ứng cử viên sáng giá thuộc Tour biển miền Bắc của PYS Travel như: Tour du lịch Đảo Cô Tô, Tour Quan Lạn, Tour Cát Bà, Tour Hạ Long, Tour Hòn Dấu Resort, Tour Móng Cái Trà CổTour Tĩnh Gia – Ninh Bình.

Tour Cô Tô
Tour Cô Tô

Nếu muốn đi xa hơn nữa, nghỉ dưỡng dài hơi hơn nữa thì PYS Travel cũng có một danh sách Tour biển miền Trung với chất lượng trên cả mong đợi như: Tour Sầm Sơn, Tour Quảng Bình, Tour Đà Nẵng, Tour Cửa Lò, Tour Hải Tiến, Tour Lý Sơn, Tour Quy NhơnTour Thiên Cầm – Hà Tĩnh.

Tour Sầm Sơn
Tour Sầm Sơn

  1. Không chỉ là một chuyến du lịch “bình thường"

Nếu các thành viên trong công ty vẫn còn khoảng cách và ít giao tiếp với nhau, thì một chuyến du lịch biển vào hè này sẽ là một đề xuất hoàn toàn hợp lý. Nhưng đi như nào, tổ chức ra sao để tất cả các mọi người trở nên thân thiết, gắn kết với nhau và khẳng định văn hóa riêng của công ty lại là một điều quan trọng hơn cả.Du lịch Team BuildingĐây là hình thức du lịch phổ biến “được lòng” nhiều công ty lựa chọn bởi hiệu quả tích cực mang lại. Đồng thời, thử thách tinh thần teamwork giữa các thành viên thông qua nhiều hoạt động, trò chơi bổ ích, độc đáo.

Tourdulichbienchodoanhnghiep_pystravel_4tourdulichbienchodoanhnghiep_pystravel_5
Team building là cách nhanh nhất phá vỡ rào cản giữa các thành viên trong công ty
Team building là cách nhanh nhất phá vỡ rào cản giữa các thành viên trong công ty

Du lịch Amzing Race

Tuy là hình thức du lịch khá mới nhưng công ty nào cũng phải bất ngờ và gật đầu đồng ý rằng “đáng để thử” sau khi trải nghiệm. Được xây dựng giống với chương trình “Cuộc đua kì thú” làm mưa làm gió trên sóng truyền hình, các chuyến du lịch theo hình thức này giúp cho nhân viên tiếp cận và hiểu biết thêm về nhiều bản sắc văn hóa ở mỗi điểm đến khác nhau.

Amazing Race lúc nào cũng
Amazing Race lúc nào cũng "hot 100 độ"

Với các hoạt động như dịch mật thư, thực hiện yêu cầu thử thách ở từng chặng đua,… đòi hỏi các thành viên phải phối hợp với nhau ăn ý, nhanh nhạy, có sự cạnh tranh công bằng và tinh thần nhiệt huyết ở mức cao nhất. Do đó, sau mỗi Amazing Race hấp dẫn, khoảng cách giữa các nhân viên trong công ty chắc chắn sẽ xóa nhòa, nhường lại những kỷ niệm vui vẻ và thấu hiểu lẫn nhau.

tourdulichbienchodoanhnghiep_pystravel_8
Đồng tâm hiệp lực cùng nhau thực hiện thử thách
Đồng tâm hiệp lực cùng nhau thực hiện thử thách

Gala Dinner

Một bữa tiệc tối ấm cúng chắc chắn sẽ không thể thiếu trong các tour du lịch biển cho doanh nghiệp. Trong bữa tiệc đó, các thành viên sẽ có dịp nói chuyện với nhau, chia sẻ những suy nghĩ của mình hay thậm chí còn có thể xuất hiện “cây văn nghệ tài năng” mà chưa ai hay biết. Thậm chí, bạn có thể nhân cơ hội này, tổ chức một buổi lễ tuyên dương “Nhân viên chăm chỉ nhất năm/Nhân viên có đóng góp ý tưởng độc đáo/…” cũng như khéo léo truyền tải văn hóa đặc trưng của công ty vào bữa tiệc nhỏ để giúp cho nhân viên hiểu rõ và có thêm động lực làm việc cũng là một ý tưởng hay.

sinh-nhat-cong-ty-pys-travel-5

IMG_0434Những buổi Gala Dinner ngập tràn niềm vui
Những buổi Gala Dinner ngập tràn niềm vui và kỉ niệm khó quên

III/ Giá trị gia tăng đa dạng, chỉ có tại PYS Travel 

PYS Travel luôn ưu tiên cung cấp giá trị gia tăng cho khách hàng với những món quà thiết thực, hỗ trợ tối đa các chi phí phát sinh trong suốt hành trình của các đoàn doanh nghiệp.

du-lich-team-building-pys-travel003
Quần đồng phục cực chất, giúp doanh nghiệp thể hiện cá tính độc đáo 

Những món quà như mũ cói tránh nắng, quạt cầm tay xua tan nóng bức, quần đồng phục khẳng định cá tính doanh nghiệp…được các doanh nghiệp đón nhận và phản hồi tích cực.

IMG_0354
PYS Travel hỗ trợ dịch vụ Photo Tour, giúp doanh nghiệp ghi lại những khoảnh khắc ấn tượng trong suốt hành trình

Bên cạnh đó, các chi phí đi kèm trong quá trình tổ chức sự kiện như: Thuê Flycam/Photo Tour, mời MC chuyên nghiệp cũng nằm trong hạng mục được hỗ trợ của PYS Travel.

Doanh nghiệp mới đau đầu về vấn đề khoảng cách giữa các nhân viên?

CLICK NGAY - RA Ý TƯỞNG: Chùm tour du lịch biển cho doanh nghiệp – khẳng định văn hóa, xóa tan khoảng cách

HOTLINE 024 44 506070 

Hoài Thu

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn