Du lịch Thái Lan mùa hè - Đi đâu, chơi gì ở xứ sở chùa Vàng?

27/05/2019

Cách đây vài năm mình có xem 1 TVC quảng cáo du lịch của Thái Lan và nó vẫn vô cùng sống động trong đầu mình lúc này. Video mở ra toàn cảnh vẻ đẹp của Thái Lan trong chuyến du lịch Thái Lan mùa hè của một cô gái trẻ, đi du lịch để vượt qua nỗi đau tình yêu tan vỡ. Sau chuyến đi cô không chỉ hạnh phúc trở lại mà còn tìm thấy tình yêu mới của đời mình. Du lịch Thái Lan có gì mà hấp dẫn đến vậy? Bây giờ chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu nhé!

Những năm gần đây, Thái Lan đã trở thành một điểm đến du lịch hấp dẫn nhất Châu Á. Hãy đi du lịch Thái Lan mùa hè này để khám phá những vẻ đẹp tự nhiên thanh bình, những công trình kiến trúc mỹ lệ, nét văn hóa tâm linh đặc sắc chẳng nơi nào sánh bằng và gặp gỡ những con người nồng hậu nơi đây bạn nhé! Cùng theo chân PYS Travel để khám phá xứ sở của những ngôi chùa ngay thôi!

du-lich-thai-lan-mua-he-pys-travel-1

Xứ sở của những ngôi chùa (ảnh: manu803)

1. Đảo San Hô Coral Island chờ đợi bạn trong chuyến du lịch Thái Lan mùa hè

Đi du lịch Thái Lan mùa hè, bạn không thể không tới đảo San Hô Coral ở thành phố Pattaya sầm uất, nằm bên cạnh thủ đô BangKok. Trái ngược với sự sôi động của Pattaya, đảo Coral được bao bọc bởi làn nước biển trong xanh, an yên đến lạ. Với 6 bãi tắm đẹp như chốn bồng lai trên mặt đất, làn nước xanh thăm thẳm, bờ cát trải dài mịn màng, trắng muốt, những hàng cây rì rào trong gió biển, dưới áng triều dương,… nơi đây chính là địa điểm nghỉ mát lý tưởng hè này của bạn.

du-lich-thai-lan-mua-he-pys-travel-3

Đảo San Hô Coral (ảnh: flo_flope)

Đến với Coral bạn còn có cơ hội khám phá những trò chơi mới lạ mà chưa bao giờ bạn được thử qua. Bạn có thích lặn sâu dưới làn nước mát lạnh, ngắm đại dương bao la, xem những sinh vật biển xinh xắn bơi tung tăng trước mặt hay thưởng thức những rạn san hô rực rỡ 7 sắc cầu vồng?

du-lich-thai-lan-mua-he-pys-travel-4

Lặn biển ở Coral Island (ảnh: chareneping)

Nếu bạn thấy lặn biển đã không còn gì mới mẻ thì hãy thử cảm giác đi bộ dưới đáy đại dương nhé. Bước đi trên nền cát ẩm ướt, dưới tận cùng của đại dương sẽ khiến bạn có cảm giác mình như “Cô gái đại dương” vậy, đại dương bao la chính là nhà.

Với những bạn “yếu đuối” không dám thử chinh phục đáy biển nhưng vẫn muốn ngắm nhìn thế giới san hô ảo diệu nổi tiếng khắp năm Châu của Caral thì cũng đừng lo lắng nhé. Bạn có thể ngồi an toàn trong thuyền đáy kính, thăm thú “thế giới ngầm”.

Đên với biển đảo Coral, bạn còn có cơ hội làm chủ tốc độ, chinh phục những con sóng khi lướt thuyền chuối vi vu trên mặt biển.

Không chỉ chinh phục biển cả, bạn còn có thể chinh phục bầu trời với trò dù lượn đầy thử thách và kích thích.

du-lich-thai-lan-mua-he-pys-travel-5

Chinh phục bầu trời (ảnh: shaznk)

Từ thành phố Pattaya, bạn có thể dễ dầng bắt tàu cao tốc để ra đảo Coral. Đi du lịch nước ngoài theo tour là lựa chọn an toàn và đơn giản nhất. Có rất nhiều tour du lịch Thái Lan cho du khách chơi thỏa thích tất cả các trò chơi ở đảo Coral. Nhưng nếu bạn đi du lịch tự túc thì bạn nên đặt các dịch vụ vui chơi tại khách sạn mà bạn nghỉ lại. Vì nếu đi cùng người dân bản địa bạn sẽ không phải lo lắng việc bị chặt chém.

2. Chùa Phật Vàng – bí ẩn tâm linh Thái Lan

Đến với xứ sở của chùa chiền, bạn không thể không tới ngôi chùa linh thiêng và độc đáo bậc nhất Thái Lan – chùa Phật Vàng, tọa lạc ngay tại thủ đô BangKok. Nổi tiếng với kiến trúc đậm nét Thái Lan và bức tượng bằng vàng nguyên khối, cao 3m, nặng 5,5 tấn, là một trong những bức tượng Phật đẹp nhất Thế Giới.

du-lich-thai-lan-mua-he-pys-travel-6

Chùa Phật Vàng (ảnh: nicolexxnguyen)

Tượng Phật Vàng biểu thị cho sự thịnh vượng, thuần khiết, sức mạnh và quyền năng. Hãy đến chùa Phật Vàng để chiêm ngưỡng bức tượng tuyệt mỹ, có một lịch sử đầy ly kì, trải nghiệm đời sống văn hóa tâm linh của người dân Thái Lan, rung lên tiếng chuông mong cầu nhân duyên tốt đẹp và dâng lên lễ cây Như Ý để cầu chúc sự bình an đến với các thành viên trong gia đình bạn nhé.

du-lich-thai-lan-mua-he-pys-travel-6

Tượng Phật vàng (ảnh: leloan03)

Bạn nên đi chùa Phật Vàng vào sáng sớm. Vì khi đó chùa rất vắng vẻ và yên tĩnh. Bạn có thể thư thái vãn cảnh chùa và thoải mái chụp ảnh lưu niệm.

Ngoài ra còn rất nhiều ngôi chùa đẹp ở BangKok mà bạn có thể đến thăm quan trong chuyến du lịch Thái Lan mùa hè của mình như chùa Cẩm Thạch Wat Benchamabophit Dusitvanaram, chùa Wat Pho,...

3. Chân bảo Phật sơn - Núi Phật Vàng Khao Chee Chan

Không chỉ có biển xanh cát trắng, những ngôi chùa tháp đang chờ đợi bạn ở chuyến du lịch Thái Lan mùa hè mà Thái Lan còn chứa đựng những bức tượng tuyệt mỹ - những tác phẩm nghệ thuật hiếm có trong nhân gian. Một trong số đó phải kể đến chân bảo Phật sơn Khao Chee Chan.

Khi đến núi Phật vàng Khao Chee Chan, nằm cách thành phố sầm uất Pattaya, bạn sẽ bị choáng ngợp trước một Thái Lan rất khác, một Thái Lan yên bình, thanh tịnh, một Thái Lan với thiên nhiên mộc mạc mà hùng vỹ, hoang sơ mà mỹ lệ.

Nhưng nét cuốn hút nhất ở Khao Chee Chan chính là bức tượng Phật Thích Ca Mâu Ni đang ngồi thiền trên đóa sen, bằng vàng ròng, được khắc nổi trên một ngọn núi sừng sững, hiên ngang giữa đất trời.

du-lich-thai-lan-mua-he-pys-travel-7

(ảnh: djs_instamoments)

Truyền thuyết kể lại rằng, vào một đêm nọ, trên đỉnh núi xuất hiện một vầng sang tỏa ánh hào quang khắp đỉnh núi, phát ra từ một hình Đức Phật đang ngồi thiền trên đóa sen. Năm 1996, bức tượng Phật Thích Ca Mâu Ni được tạc trên ngọn núi, như một nguồn sáng, chiếu rọi khắp nhân gian, mang đến bình an và no ấm.

Ngoài ra, đi du lịch Thái Lan mùa hè bạn còn có cơ hội ghé thăm vường nho Silver Lake, một “vườn địa đàng” ngay dưới mặt đất, để thấy mình như lạc giữa một vùng ngoại ô Châu Âu ngay tại Pattaya.

du-lich-thai-lan-mua-he-pys-travel-9

Vườn nho Silver Lake (ảnh: khanhpham_ss)

Hoặc bạn cũng có thể đi dạo dọc con sông Chaopharaya thơ mộng, chạy dọc thủ đô BangKok, hay ngắm toàn cảnh Pattaya nhộn nhịp tại đồi vọng cảnh Phra Tamak, ngắm thành phố rực rỡ buổi đêm trên tòa Baiyoke Sky, ghé thăm lâu đài tỉ phú Baan Sukhawadee, sang trọng mà ấp máp như cái tên ngôi nhà hạnh phúc của nó, tham gia những show diến độc đáo, đặc sản đặc trưng của Thái Lan như: : Show Acazar, Show Colloseum, Sex Show,… và còn ti tỉ thứ hay ho khác mà bạn có thể trải nghiệm trong chuyến du lịch Thái Lan mùa hè.

du-lich-thai-lan-mua-he-pys-travel-8

Mặt trời lặn trên sông Chaopharaya (ảnh: viniciushas)

Còn chần chừ gì nữa? Tuổi trẻ có bao nhiêu? Nhanh tay book 1 tour du lịch Thái Lan mùa hè này ngay thôi bạn thân yêu ơi!

Bạn có đang băn khoăn chọn lựa tour du lịch Thái Lan hè này?Xem ngay tour của PYS Travel :

>> Hà Nội – Bangkok – Pattaya 5 ngày 4 đêm

Số điện thoại tư vấn: 024.7300 5060

Minh Hằng

Tour nổi bật tại Thái Lan

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM