Ai lên Mộc Châu, nhớ ghé homestay nhà gỗ lưng tựa núi mới toanh

25/07/2019

Mộc Châu là điểm đến nên thơ với những đồi chè ngát xanh, hoa mận mộng mơ, cải trắng tinh khôi một vùng. Nơi đây cũng nổi tiếng với nhiều nhà gỗ siêu xinh, đặc biệt được quan tâm là homestay Lavallee Mộc Châu mới toe đó bạn!

Mộc Châu là điểm đến nên thơ với những đồi chè ngát xanh, hoa mận mộng mơ, cải trắng tinh khôi một vùng. Nơi đây cũng nổi tiếng với nhiều nhà gỗ siêu xinh, đặc biệt được quan tâm là homestay Lavallee Mộc Châu mới toe đó bạn!

  1. Homestay Lavallee Mộc Châu ở đâu?

Mộc Châu được du khách ưu ái đặt tên ‘tiểu Đà Lạt’ của xứ Bắc, với không khí trong lành, mát mẻ, hoa nở 4 mùa. Nếu đang dự định đến với chốn thiên đường này, hãy tham khảo Kinh nghiệm du lịch Mộc Châu từ A – Z của PYS Travel bạn nhé!

homestay-moc-chau-pys-travel-3

homestay-moc-chau-pys-travel-1

homestay-moc-chau-pys-travel-2

Lavallee Homestay nằm tại tiểu khu 32 thị trấn nông trường Mộc Châu. Nơi đây nằm ngay tại trung tâm nên rất tiện cho các bạn khi di chuyển đến các địa điểm nổi tiếng khác tại Mộc Châu như đồi chè trái tim, thác Dải Yếm...

  1. Homestay Lavallee Mộc Châu có gì chơi?

Đến với homestay Lavallee, bạn dường như lạc vào xứ sở thần tiên với không gian nhà gỗ thoáng đãng, rộng rãi, sân vườn rộng với những thảm cỏ xanh nên thơ, thích hợp để đốt lửa trại hay phục vụ mục đích ‘sống ảo’ của các bạn trẻ.

homestay-moc-chau-pys-travel-5

 

homestay-moc-chau-pys-travel-6

Khu homestay này được thiết kế chủ yếu theo dạng Bungalow – loại nhà 1 tầng tách biệt với mái hiên rộng, được trang bị đầy đủ tiện nghi. Bungalow tại homestay Lavalle có các loại phòng như: phòng đôi, phòng nhỏ (sức chừa từ 4 – 6 người), phòng dorm lớn (sức chứa tối đa 8 người).

Trước hết, cùng PYS Travel tìm hiểu phòng đơn dành cho 2 người nhé. Đây được xem là những căn nhà chủ đạo tại homestay Lavallee với số lượng chiếm ưu thế vượt trội. Được thiết kế với chất liệu chủ đạo là gỗ, với mái hiên nhỏ xinh, chóp mái cao, mấy căn nhà này rất xinh xắn, chắc chắn sẽ chinh phục bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Phòng cho nhóm bạn hoặc gia đình tối đa 4 người cũng tương đối ‘đắt khách’ tại Lavallee homestay. Điểm nhấn ở những căn phòng này là thiết kế 2 tầng với 1 phòng trệt, 1 phòng áp mái với gác xép cực xinh. Bên cạnh đó, không gian uống trà ngoài hiên là một điểm cộng rất lớn cho hạng phòng này đấy nhé!

homestay-moc-chau-pys-travel-7

homestay-moc-chau-pys-travel-9

homestay-moc-chau-pys-travel-10

homestay-moc-chau-pys-travel-11

Nhà Qua Khe là một trong những điểm nhấn ấn tượng của homestay Lavallee. Với sức chứa cho 5 – 6 người, với mái hiên mộng mơ, cùng bộ bàn ghế xinh xắn được bày trí sẵn, các bạn có thể tận hưởng buổi sớm trong bầu không khí dễ chịu, đàm đạo với bè bạn, thưởng thức ly trà ấm nóng thơm rất thanh. Khi hoàng hôn buông, ngồi thong dong ngắm ráng chiều cũng là một trong những trải nghiệm bạn nhất định phải thử. Căn Bungalow này được thiết kế bằng lớp kính trong suốt nên nếu không thích ra ngoài, bạn có thể ngồi trong nhà ngắm cảnh, cũng rất nên thơ!

homestay-moc-chau-pys-travel-14

homestay-moc-chau-pys-travel-15

homestay-moc-chau-pys-travel-16

Loại phòng cuối cùng là phòng dorm dành cho nhóm từ  7 – 8 người. Căn phòng này có giường tầng xinh xắn, khu vệ sinh chung sạch sẽ, tạo trải nghiệm thoải mái và tiện ích đối với người dùng.

Tất cả các căn Bungalow ở homestay Lavallee Mộc Châu đều có đủ tiện nghi với điều hòa, wifi, máy sấy, máy nước nóng lạnh...Đặc biệt, nơi đây có tòa nhà điều hành trong khuôn viên nên bạn có thể dễ dàng liên hệ để được hỗ trợ bất cứ khi nào!

homestay-moc-chau-pys-travel-15

homestay-moc-chau-pys-travel-17

Đừng lo ngại nếu bạn du lịch Mộc Châu cùng trẻ nhỏ, Lavallee có khu vui chơi dành cho trẻ em, với không gian uống cà phê, khu vực lửa trại, tiệc nướng BBQ với nhiều background sống ảo đẹp thần sầu.

  1. Giá phòng homestay Lavallee Mộc Châu?

Giá thuê phòng tại Lavallee Mộc Châu tương đối ‘mềm’.  Cụ thể như sau:

- Phòng đôi: 600k - 800k/đêm, bao gồm bữa sáng

- Phòng 4 người: 1000k - 1200k/đêm, bao gồm bữa sáng

- Nhà Qua Khe 6 người: 1200k - 1500k/đêm, bao gồm bữa sáng

- Phòng dorm 8 người: 1200k - 1500k/đêm, bao gồm bữa sáng

Điện thoại liên hệ: 0868 086 660

homestay-moc-chau-pys-travel-18

homestay-moc-chau-pys-travel-19

Ai có ý định du lịch miền Bắc mùa thu, du lịch Tây Bắc mùa thu, phượt Tây Bắc mùa thu có thể ghé thăm homestay Lavallee Mộc Châu để cảm nhận không gian nên thơ ở đây nhé!

Bạn đang tìm kiếm tour du lịch Mộc Châu trọn gói, lưu trú tại khách sạn 3 sao?

Xem tour của PYS Travel tại >> Tour Hà Nội – Mộc Châu 2 ngày 1 đêm

Hotline: 024. 7307 5060

Ngọc Lan 

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM