[HOT] Săn ảnh ngàn like tại ngã tư Paris hoa lệ giữa lòng Sapa

24/09/2018

Khi Nhà thờ đá, Quảng trường, Núi Hàm Rồng, những quán cà phê với view hướng núi đẹp ngất ngây không còn khiến bạn hào hứng. Đừng lo! Trong bản đồ những địa điểm check in ở Sapa mới lưu danh chốn sống ảo mới ngay tại trung tâm: Sun Plaza Sapa.

Nằm tại vị trí đắc địa, ngay trên con phố Mường Hoa xinh đẹp, đối diện Nhà Thờ Đá, sát cạnh Quảng trường Trung tâm, Trung tâm Thương Mại Sun Plaza hiện lên rực rỡ như một ngã tư tại Paris hoa lệ, khiến giới trẻ phát sốt. Chẳng thế mà, những nam thanh nữ tú tuổi đôi mươi đua nhau xếp hạng nơi đây là một trong những địa điểm check in ở Sapa, hoặc điểm du lịch Sapa không thể bỏ lỡ.

diem-check-in-sapa-pys-travel-1(Ảnh: FB Thanh Huyền Nguyễn)diem-check-in-sapa-pys-travel-2(Ảnh: FB Thanh Huyền Nguyễn)diem-check-in-sapa-pys-travel-3(Ảnh: FB Hoàng Thành Công Danh)

Phần mặt tiền nổi bật với dãy hành lang sâu hun hút đầy bí ẩn. Kiến trúc cổ kính nhưng không kém phần sang trọng, khu vực phía trong rộng rãi với những góc sống ảo thần sầu, chỉ cần giơ máy lên, bạn có thể ‘tậu’ ngay album ngàn like trên mạng xã hội. Thậm chí, nếu ‘nổ’ rằng đang du lịch Châu Âu, có lẽ cũng nhiều người tin sái cổ.

Bên cạnh đó, Sun Plaza là trung tâm thương mại nên bạn có thể vào cửa tự do, hoàn toàn miễn phí. Đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những bạn trẻ đam mê sống ảo, và có niềm yêu thích mãnh liệt với bộ môn diễn sâu, tạo dáng.

diem-check-in-sapa-pys-travel-4(Ảnh: IG mymytruong27)diem-check-in-sapa-pys-travel-5

(IG: trammmmmmmm)

diem-check-in-sapa-pys-travel-6

diem-check-in-sapa-pys-travel-7

diem-check-in-sapa-pys-travel-8Bạn có thể sống ảo tại bất cứ góc nào trong trung tâm thương mại này (IG: dieuhuong92)

Đặc biệt, khi đến với nơi đây, bạn có thể trải nghiệm hành trình khám phá Fansipan tuyệt đẹp với tuyến cáp treo khởi hành từ nhà ga Sapa (Sapa Station), được đặt ngay trong tòa Trung tâm thương mại này nữa đó.

diem-check-in-sapa-pys-travel-10

diem-check-in-sapa-pys-travel-9

Trải nghiệm cáp treo Fansipan cũng là hoạt động thú vị khi du lịch Sapa

Trải nghiệm cảm giác chinh phục đỉnh Fansipan, bạn sẽ ngỡ ngàng trước khí hậu 4 mùa thay đổi trong ngày, tròn mắt chiêm ngưỡng những thửa ruộng bậc thang vàng óng ả, những cánh rừng bát ngát và trùng điệp núi non hùng vĩ.

diem-check-in-sapa-pys-travel-11

Cùng chiêm ngưỡng những bức ảnh ngàn like được ra đời tại Sun Plaza Sapa nhé. Đây quả là điểm check in tại Sapa mà bạn không thể bỏ lỡ phải không nào?

Nếu dự định du lịch Sapa tháng 9, phượt Sapa mùa thu, du lịch Sapa mùa thu, bạn có thể tham khảo kinh nghiệm du lịch Sapa của PYS Travel để có hành trình an toàn, tiết kiệm nhé!

Bạn đang tìm kiếm tour du lịch Sa Pa để check in tại Sun Plaza Sapa cho 'bằng bạn bằng bè'?

Xem ngay >> Tour Hà Nội – Sa Pa 3 ngày 2 đêm 

Hotline: 024.44506070 

Ngọc Lan

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn