Homestay Fairy House Mộc Châu, địa chỉ sống ảo mới toanh, 'không đi bao tiếc'

24/09/2018

Không chỉ có thiên nhiên hùng vĩ như vậy, Mộc Châu còn nổi tiếng với những Homestay có nhiều hình thù "kì dị" nhưng vô cùng thú vị. Tháng 9 này, đúng dịp Tết Độc lập, Mộc Châu sẽ tung ra một sản phẩm Homestay "mới toanh và đẹp không tì vết". Đó chính là Homestay Fairy House Mộc Châu.

Mộc Châu nổi tiếng với những đồi chè xanh mướt, trải dài ngút tầm mắt, kèm theo đó là mùa hoa cải, hoa ban, hoa mận rồi hoa đào, Mộc Châu luôn khoác lên mình một bộ áo mới, khiến những du khách đến đây phải "rớt tim". Homestay Mộc Châu cũng là một điểm được rất nhiều tín đồ du lịch quan tâm. Tháng 9 - vào đúng dịp Tết Độc lập, Mộc Châu sẽ ra mắt một sản phẩm mới, có thể gọi là "đỉnh của đỉnh", đó là Homestay Fairy House Mộc Châu.

1. Homestay Fairy House Mộc Châu ở đâu?

Mộc Châu nơi có Bản Áng thơ mộng, khí hậu trong lành khiến con người ta phải thốt lên nơi đây giống như một “tiểu Đà Lạt” vậy. Không ít người tới đây mà không muốn trở về và chỉ mong được đến đây thêm một lần nữa. Nhưng nếu bạn đến đây lần đầu tiên, thì đây đúng là cơ hội tuyệt vời và bạn có thể là một trong những người trải nghiệm sớm nhất Homestay Fairy House Mộc Châu mới toanh này. Hãy cùng theo chân PYS travel khám phá nhé:

homestay-moc-chau-pys-travel-1

homestay-moc-chau-pys-travel-2

homestay-moc-chau-pys-travel-3

Toàn bộ khung cảnh sẽ được ra mắt vào đầu tháng 9 - Tết Độc lập

Fairy House được đặt tại khu Bản Áng 2, Xã Đông Sang, thị trấn Mộc Châu, Sơn La, chỉ cách rừng thông Bản Áng nổi tiếng khoảng 500m. Đây sẽ là điều kiện vô cùng thuận lợi cho các bạn di chuyển. Mặc dù chưa được công khai, nhưng những hình ảnh "thả thính" này chỉ cần xem qua thôi cũng đủ kích thích bạn phải đến Mộc Châu ngay lập tức.

2. Homestay Fairy House Mộc Châu có gì đặc sắc?

Không thể đoán trước được điều gì nhưng tôi tin rằng bạn sẽ phải "ngả nón cúi chào" vì nơi đây quá bắt mắt. Fairy House sẽ biến ước mơ tuổi thơ của bạn thành hiện thực. Chẳng phải hồi nhỏ bạn hay mơ mộng ước ao sẽ có một ngày được sống trong những tòa lâu đài, thậm chí được ngồi trong chiếc xe làm từ quả bí của cô bé lọ lem sao? Thật may mắn sao, truyện cổ tích đã hóa thành sự thật.

Homestay Fairy House Mộc Châu không chỉ có những thiết kế giống như một lâu đài thu nhỏ, mà còn có nơi "ngả mình" giống quả bí ngô như trong cổ tích vậy.

homestay-moc-chau-pys-travel-4

homestay-moc-chau-pys-travel-5

Tại Fairy House Mộc Châu, hệ thống Homestay gồm nhà sàn lưu trú và các bungalows riêng biệt được chú trọng thiết kế tận dụng các vật liệu tự nhiên, mang đến cảm giác nhẹ nhõm và thoải mái. Mỗi căn đều có những "hình thù riêng biệt", xung quanh cỏ cây hoa lá xanh mát, khiến cho ta có cảm giác như ở thế giới khác vậy.

homestay-moc-chau-pys-travel-6

homestay-moc-chau-pys-travel-7

Buổi tối, dưới ánh đèn lung linh, hình ảnh Homestay Fairy House hiện lên giống như một cung đình thu nhỏ vậy. Một chút cổ kính pha lẫn hiện đại.

Dự kiến, Homestay Fairy House Mộc Châu sẽ chính thức mở cửa đón khách lưu trú từ đầu tháng 9, ngay đúng dịp Tết Độc Lập và chợ Tình Mộc Châu nên chắc chắn khu Homestay chẳng mấy chốc sẽ kín phòng. Đặc biệt, Homestay đang có chiến dịch giảm giá 10% cho các booking nhà sàn từ 21-25/08, hãy đăng kí ngay để trở thành một trong những người "bóc tem" nơi đây nhé!

3. Giá phòng Homestay Fairy House Mộc Châu

homestay-moc-chau-pys-travel-8

homestay-moc-chau-pys-travel-9

homestay-moc-chau-pys-travel-10

Homestay Fairy House có rất nhiều loại giúp bạn lựa chọn cho phù hợp, giá cả lại rất phải chăng nữa chứ:

- Phòng đôi nhà sàn: 350 - 450k/đêm, bao gồm bữa sáng.- Phòng bốn nhà sàn: 700 - 800k/đêm, bao gồm bữa sáng.- Phòng đôi bungalow thường: 450 - 600k/đêm, bao gồm bữa sáng.- Phòng bốn bungalow thường: 700 - 900k/đêm, bao gồm bữa sáng.- Phòng Family bungalow: 1,050 - 1,200k/đêm, bao gồm bữa sáng.- Phòng đôi bungalow trên cao: 750 - 850k/đêm, bao gồm bữa sáng.- Nhà sàn tập thể: 150k/người/đêm, bao gồm bữa sáng.

ĐẶC BIỆT: FREE NGÂM CHÂN THẢO DƯỢC.

Nào! Hãy cùng lên Mộc Châu đón Tết Độc lập và trải nghiệm Homestay mới cứng này thôi nào!

Về Mộc Châu tháng 9, khám phá Homestay Fairy House Mộc Châu ngay thôi!
THAM KHẢO NGAY >> Tour Hà Nội - Mộc Châu 2 ngày 1 đêm
Hotline: 024. 344 50 60 70

Đức Vỹ

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn