“Điểm danh” top 7 nhà nghỉ tại thành phố Hà Giang

22/02/2023

Bạn đang lên kế hoạch cho một chuyến ghé thăm Hà Giang nhưng còn chưa lựa chọn được địa điểm dừng chân phù hợp? PYS Travel sẽ gợi ý đến bạn 7 nhà nghỉ tại thành phố Hà Giang rất đẹp và thân thiện bạn có thể tham khảo.

1. Nhà nghỉ 10AM

Nhà nghỉ 10AM là một trong những nơi lưu trú giá rẻ nằm ở trung tâm thành phố, không hề thua kém những nơi nghỉ ngơi khác về cơ sở vật chất. Bạn có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm du lịch nổi tiếng tại Hà Giang như: Chợ Đồng Văn Hà Giang, Núi Cấm, Cao nguyên đá Đồng… Tạo điểm đến cho chuyến du lịch của bạn với mức giá hợp lý đồng thời rất thuận tiện.


Bên ngoài nhà nghỉ 10AM Hà Giang

Nhà nghỉ 10AM cung cấp các phòng ngủ với giường tầng rất sạch sẽ, thoáng mát và đầy đủ tiện nghi cho bạn nghỉ ngơi, thư giãn thoải mái. Địa điểm có sức chứa lớn và phù hợp cho các nhóm hoặc gia đình lớn.

Nhà nghỉ 10AM mang đến cho du khách một nơi thưởng thức tiệc nướng ấm cúng cùng gia đình và bạn bè trong không gian đầy đủ tiện nghi. Với nhiều món ngon địa phương và vẻ đẹp của núi rừng tự nhiên sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm vô cùng phong phú và khó quên trong suốt kỳ nghỉ của mình.


Phòng nghỉ tập thể tại nhà nghỉ 10AM

Địa chỉ: 83 Minh Khai, phường Minh Khai, thành phố Hà Giang

Điện thoại: 0964529933

Giá phòng từ: 80.000 đồng/đêm

2. Nhà nghỉ Bên Suối Hà Giang

Gọi là Bên Suối Hà Giang vì ngôi nhà ấm áp nằm bên kia một con lạch xinh đẹp. Nhà nghỉ tọa lạc tại Số 50, Hai Bà Trưng, ​​Phường 12, Huyện Nguyễn Trãi, Hà Giang, vị trí đắt địa ngay cửa ngõ cao nguyên đá Đồng Văn, cách trung tâm thành phố chỉ 500m, gần chợ và các khu vui chơi giải trí, khu vực ăn uống.

Với cái tên lạ và ấn tượng, Bên Suối Hà Giang luôn mang đến sự gần gũi và lãng mạn cho những du khách dừng chân tại đây. Bên Suối Hà Giang luôn nằm trong danh sách những nhà nghỉ Hà Giang rẻ và đẹp nhất hiện nay.


Những phòng nghỉ tại đây rất đầy đủ tiện nghi và sạch sẽ dành cho du khách

Phong cách trang trí của nhà nghỉ đơn giản và mới lạ gây ấn tượng với mọi người ngay khi bước chân vào. Khuôn viên rộng rãi thoáng mát gồm 21 phòng nghỉ, có thêm các khu cafe, khu tổ chức tiệc BBQ, bãi đậu ô tô, gara để xe máy. Tại đây các phòng nghỉ thích hợp cho khách lẻ và khách đoàn.

Địa chỉ: 50 Hai Bà Trưng, tổ 12, phường Nguyễn Trãi, thành phố Hà Giang

Điện thoại: 0914701033

Giá phòng từ: 150.000 đồng/đêm

3. Nhà nghỉ Bông Hà Giang

Bông hostel là nhà nghỉ và quán cà phê tại một địa điểm, rất thuận tiện cho du khách nghỉ ngơi, thư giãn. Phòng ốc ở đây được thiết kế trẻ trung, bắt mắt. Căn phòng lớn nhất ở đây có thể chứa tới 10 người. Nhà nghỉ cung cấp cho khách bữa sáng và bãi đậu xe rộng rãi.

Khách sạn Bông Hà Giang tọa lạc trên trục đường chính Minh Khai, dù là hệ thống phòng ốc, cơ sở vật chất phục vụ hay cung cách phục vụ chuyên nghiệp đều sẽ mang đến cho du khách sự lựa chọn tốt nhất để du khách cảm thấy hài lòng nhất khi nghỉ dưỡng tại nhà nghỉ này.


Phòng nghỉ tập thể được bố trí đầy khoa học tại nhà nghỉ Bông Hà Giang

Địa chỉ: số 65 Minh Khai, phường Minh Khai, thành phố Hà Giang

Điện thoại: 0888 526 606

Giá phòng từ: 200.000 đồng/đêm

4. Nhà nghỉ Hướng Dương

Nhà nghỉ Hướng Dương là một trong những nhà nghỉ Đồng Văn Hà Giang được nhiều du khách tin tưởng và lựa chọn. Homestay nằm trên đường Nguyễn Trãi, rất thích hợp để du khách di chuyển đến các điểm du lịch khác. Tại đây có đa dạng các loại phòng và giá cả, giúp du khách có nhiều lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình.

Tất cả các phòng đều được trang bị các tiện nghi và cơ sở vật chất cơ bản. Đến đây, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm những dịch vụ vô cùng tuyệt vời và độc đáo, cũng như sự đón tiếp vô cùng niềm nở và chu đáo của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.


Phòng nghỉ tại nhà nghỉ Hướng Dương

Địa chỉ: tổ 17, phường Nguyễn Trãi, thành phố Hà Giang.

Điện thoại: 091 649 42 89

Giá phòng từ: 200.000 đồng/đêm

5. Nhà nghỉ Green Hill

Nằm trên đường Nguyễn Văn Linh, từ khách sạn này du khách có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm du lịch nổi tiếng như Cao nguyên đá Đồng Văn, Phố cổ Đồng Văn, Cột cờ Lũng Cú,...  

Green Hill là một trong những nhà nghỉ chất lượng cao ở Hà Giang có tiếng và được du khách rất ưa chuộng. Tại đây, du khách có thể được tư vấn các dịch vụ nghỉ dưỡng thoải mái, tận tình và hơn hết là sự phục vụ chu đáo nhất.


Phía bên ngoài các phòng nghỉ tại Green Hill

Thiết kế phòng ở đây vô cùng bắt mắt, cơ sở vật chất độc đáo và sang trọng là những điểm cộng ở đây. Nhưng giá nhà ở đây lại vô cùng hợp lý với túi tiền của khách hàng, giá cả phải chăng.


Green Hill có cả những phòng nghỉ riêng và tập thể dành cho du khách

Địa chỉ: 529A Nguyễn Văn Linh, phường Quang Trung, thành phố Hà Giang

Điện thoại: 09121168305

Giá phòng từ: 230.000 đồng/đêm

6. Nhà nghỉ Hương Thảo 2

Tọa lạc tại trung tâm Hà Giang, từ khách sạn, quý khách có thể dễ dàng đi đến các địa điểm khác như: khu vui chơi, giải trí, chợ ẩm thực, siêu thị... Khách sạn được xây dựng theo lối kiến ​​trúc cổ điển.


Lễ tân nhà nghỉ Hương Thảo 2

Tòa nhà hiện đại với 15 phòng nghỉ được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại như tivi, wifi, điều hòa, truyền hình cáp... Ngoài ra, khách sạn còn cung cấp dịch vụ đặt vé máy bay, đặt vé tham quan, cho thuê xe ô tô, xe máy...


Phòng ốc tại nhà nghỉ vô cùng sạch sẽ và thoáng mát

Địa chỉ: số 350 Lý Tự Trọng, Phường Trần Phú, Tp Hà Giang.

Điện thoại: 097 612 51 52

Giá phòng từ: 250.000 đồng/đêm

7. Nhà nghỉ Cao Nguyên

Nhà nghỉ Cao Nguyên là một trong mười nhà nghỉ giá tốt ở Đồng Văn Hà Giang. Nhà nghỉ có 42 phòng được chia thành 4 loại phòng cơ bản là phòng VIP, phòng đơn, phòng 3 người và phòng đôi. Cơ sở vật chất trong phòng đầy đủ và chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách.


Nhà nghỉ Cao Nguyên tại thành phố Hà Giang

Ngoài ra, đây còn là địa điểm quen thuộc của các công ty, cơ quan tổ chức các buổi hội thảo, hội nghị, giao lưu. Ngoài ra còn có nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn đặc trưng của Hà Giang và các món ăn từ khắp mọi miền đất nước.

Địa chỉ: số 173 Lý Tự Trọng, Minh Khai, TP. Hà Giang, Hà Giang.

Điện thoại: 091 602 11 88

Giá phòng từ: 250.000 đồng/đêm

Trên đây là những gợi ý mà PYS Travel muốn gửi đến bạn cho chuyến đi sắp tới của bạn thật trọn vẹn nhất!

Khám phá vẻ đẹp hùng vĩ của Hà Giang cùng PYS Travel

Tour du lịch Hà Giang 3 ngày 2 đêm

Tour Hà Giang 5 ngày 4 đêm

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM