Tổng hợp những nhà nghỉ ở Yên Minh Hà Giang đầy chất lượng

20/02/2023

Nhà nghỉ Yên Minh Hà Giang ngày càng được nhiều người biết đến để đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng của du khách, nếu bạn có dự định đến khám phá Yên Minh thì PYS gửi đến bạn 5 nhà nghỉ Yên Minh Hà Giang mà bạn có thể tận hưởng khi đến đây.

Yên Minh là một trong những địa điểm du lịch được giới trẻ yêu thích nhất, vùng đất Yên Minh có rất nhiều địa điểm du lịch khác nhau vô cùng thú vị và hấp dẫn, được rất nhiều bạn trẻ đến đây du lịch. 

Là một khu vực của tỉnh Hà Giang nhưng cũng là một trong những khu vực có nhiều điểm du lịch hấp dẫn, nhiều du khách phải đi qua huyện Quản Bạ để đến được nơi này từ thành phố Hà Giang. Hãy đến và cùng khám phá nơi đây thôi! Và dưới đây là những gợi ý của PYS về nhà nghỉ Yên Minh Hà Giang.

1. Nhà nghỉ QT Du Già

Nhà nghỉ QT Du Già là điểm trung chuyển khi bạn ghé thăm Hà Giang, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm lưu trú thư thái và thoải mái. Phòng nghỉ tại QT Du Già này đều được đánh giá là sạch sẽ, thoáng mát, được thiết kế theo kiểu nhà sàn đặc trưng của đồng bào dân tộc địa phương mang lại cảm giác mới mẻ, thú vị.


Căn nhà mang đầy nét văn hóa vùng cao

Ngoài những tiện nghi cơ bản, nhà nghỉ ven đường này còn cung cấp rèm che nắng, dịch vụ dọn phòng hàng ngày và dịch vụ giặt là nhanh chóng và dễ dàng. Nghỉ ngơi tại đây, bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, đẹp như chốn bồng lai tiên cảnh của Hà Giang.


Phía trong các phòng nghỉ tại QT Du Già

Hãy đến đây để nghỉ ngơi hoặc tận hưởng thời gian giải trí trong khu vực quầy bar và ăn uống tại đây. Nhà nghỉ QT Du Già này cũng cung cấp dịch vụ lễ tân 24/7, sẵn sàng hỗ trợ du khách nhận phòng và trả phòng cấp tốc. Nếu bạn muốn một nơi được bao bọc bởi thiên nhiên trong lành thì đây sẽ là khách sạn Yên Minh Hà Giang bạn nên tham khảo.

Địa chỉ: 195B xã Du Già, huyện Yên Minh, tỉnh Hà Giang

Số điện thoại: 097 527 8711

Giá phòng tham khảo: 230.000 đồng

2. Nhà nghỉ Nà Mạ Yên Minh

Nhà nghỉ Nà Mạ là nơi lưu trú tại Yên Minh có vị trí chiến lược gần nhiều khu vui chơi giải trí và các điểm du lịch nổi tiếng. Nội thất trong phòng được bài trí ấm cúng, trang nhã cùng với sự chuyên nghiệp, nhiệt tình và thân thiện của toàn thể nhân viên tại đây sẽ làm cho quý khách cảm thấy thoải mái, thuận tiện và hài lòng.


Phòng nghỉ 2 giường đơn tại Nà Mạ Yên Minh

Du khách có thể nghỉ ngơi, thư giãn và vui chơi tại khách sạn, tận hưởng dịch vụ xông hơi, massage, karaoke và các dịch vụ khách hàng khác của khách sạn, và thưởng thức ẩm thực của mảnh đất cao nguyên đá với đội ngũ ẩm ​​thực. Phục vụ chuyên nghiệp trong khách sạn theo thực đơn và khẩu vị.

Đội ngũ nhân viên tại nhà nghỉ này được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp, luôn thân thiện và sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7. Nếu bạn đang tìm nhà nghỉ chất lượng ở Yên Minh thì không nên bỏ qua nhà nghỉ này.


Phía dưới lễ tân của nhà nghỉ Nà Mạ Yên Minh

Địa chỉ: Tổ 2 thị trấn Yên Minh, huyện Yên Minh, tỉnh Hà Giang

Số điện thoại: 0985 268 573

Giá phòng tham khảo: 250.000 đồng – 350.000 đồng

3. Nhà nghỉ Hải Linh

Hải Linh là Yên Minh Hà Giang nằm ở đầu huyện Yên Minh, gần các điểm du lịch nổi tiếng nên việc đi lại rất thuận tiện. Hiện tại nhà nghỉ có 4 loại phòng cơ bản bao gồm: Phòng Tiêu chuẩn giường King, Phòng Tiêu chuẩn Giường đôi, Phòng Deluxe Giường đôi, Phòng Cổ điển dành cho 4 người và Phòng Gia đình. Các phòng ở đây sạch sẽ và được trang bị đầy đủ tiện nghi như phòng tắm riêng, TV màn hình phẳng,...

 
Các hạng phòng khác nhau tại nhà nghỉ Hải Linh

Ngoài ra, Hải Linh còn có khu vực karaoke miễn phí, nơi bạn có thể ca hát và thưởng thức âm nhạc tuyệt vời cùng gia đình và bạn bè. Nhà nghỉ cũng có chỗ đậu xe riêng hoàn toàn miễn phí và hệ thống an ninh 24/7 nhằm mang đến cho du khách trải nghiệm an toàn và yên tâm. Nhân viên tại nhà nghỉ này cũng rất niềm nở, chuyên nghiệp và thân thiện, mang lại cảm giác yên tâm và thư thái cho du khách.

Địa chỉ: 16 Trần Hưng Đạo, thị trấn Yên Minh, huyện Yên Minh, tỉnh Hà Giang

Số điện thoại: 0358 169 919

Giá phòng tham khảo: 250.000 VNĐ – 350.000 VNĐ

4. Nhà nghỉ Lũng Hồ

Khách sạn Lũng Hồ được xem là địa điểm nghỉ đêm tại Yên Minh Hà Giang lý tưởng bởi nơi đây yên tĩnh, thoát khỏi sự hối hả và nhộn nhịp của thành phố.

Nhà nghỉ Lũng Hồ hiện có hệ thống phòng gồm phòng deluxe giường đôi, phòng tiêu chuẩn giường queen và phòng tập thể nam, nữ. Tất cả các phòng đều rất rộng rãi, thoáng mát và được nhân viên dọn dẹp hàng ngày để mang đến cho quý khách những giây phút thư giãn và thoải mái.


Nhà nghỉ có rất nhiều hạng phòng phù hợp cho nhóm đi từ ít đến nhiều người

Ngoài ra, nhà nghỉ Lũng Hồ còn cung cấp dịch vụ nhà hàng, thực đơn mang đậm hương vị dân tộc thiểu số. Đây cũng sẽ là một trong những điểm dừng chân hoàn hảo để bạn trải nghiệm Hà Giang.

Địa chỉ: TL176 thuộc Làng Khác, xã Lũng Hồ, huyện Yên Minh, tỉnh Hà Giang

Số điện thoại: 098 270 0877

Giá phòng tham khảo: 220.000 VNĐ – 500.000 VNĐ

5. Nhà nghỉ Quang Huy

Tọa lạc tại trung tâm thị trấn Yên Minh, huyện Yên Minh, tỉnh Hà Giang, là địa điểm thuận tiện cho du khách dừng chân, nghỉ ngơi, ăn uống khi bạn có một chuyến ghé thăm mảnh đất cao nguyên đá Hà Giang đầy hùng vĩ.

Nhà nghỉ Quang Huy có tổng cộng 13 phòng với nhiều loại phòng khác nhau, mỗi phòng giường rất rộng rãi và thoải mái đáp ứng tối đa nhu cầu của du khách khi dừng chân nghỉ ngơi, ăn tối cùng gia đình, bạn bè đi công tác.


Phòng nghỉ tại nhà nghỉ Quang Huy

Phòng rộng rãi sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi, hệ thống thông tin liên lạc hiện đại: TV, truyền hình cáp, wifi. Nội thất trong phòng bày trí ấm cúng, trang nhã, sự chuyên nghiệp, nhiệt tình, thân thiện của toàn thể nhân viên nhà nghỉ sẽ làm cho quý khách cảm thấy thoải mái, thuận tiện và hài lòng.

Địa chỉ: Tổ 6 đường Trần Hưng Đạo, Thị trấn Yên Minh, Yên Minh, Hà Giang

Điện thoại: 094 899 00 05

Giá phòng tham khảo: 200.000 VNĐ – 500.000 VNĐ

Mong rằng bài viết sẽ gợi ý đến bạn một địa điểm phù hợp với chuyến đi của bạn.

Khám phá mảnh đất cao nguyên đá Hà Giang đầy hùng vĩ cùng PYS Travel

Tour Hà Giang 3 ngày 2 đêm từ Hà Nội

Tour Hà Giang từ TP.HCM  4 ngày 3 đêm

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM