Ngày quyến rũ thướt tha trên biển Cô Tô

07/03/2019

Biển Cô Tô với những bãi cát dài, thanh sạch, nước xanh trong lý tưởng để đi dạo, thướt tha thả dáng với những bộ cánh xinh đẹp và quyến rũ.

Những bãi biển thanh sạch, cát trắng mịn tinh khôi và sóng nước dịu dàng êm trôi. Mỗi bãi biển lại mang những vẻ đẹp đặc trưng riêng biệt. Bãi biển Trung tâm, nằm êm đềm dưới những hàng thông xanh, giữa những lối đi lãng mạn vào Con đường tình yêu trên đảo. Bãi Hồng Vàn nằm ở phía đông của đảo Cô Tô, nước lặng êm ả, lăn tăn như nước hồ do có đảo Thanh Lân trải dài nằm chắn gió từ ngoài biển thổi vào. Nước biển trong vắt cùng bờ cát mềm mại khiến du khách chẳng nỡ rời chân. Bãi Vàn Chảy rộng dài và sóng mạnh cho thỏa thích nô đùa cùng những con sóng va đập. Hệ thống bãi đá ở Vàn Chảy lý tưởng cho ngắm cảnh hoàng hôn.

Ngày xanh trong với những bộ cánh thướt tha ra biển (Trần Thùy Linh)

Cơ hội tuyệt vời nhất khi đến Cô Tô là được trải nghiệm tắm biển ở Bãi Hồng Vàn, Vàn Chảy, hay Cô Tô Con... luôn hấp dẫn du khách bởi sự hoang sơ và còn là sự kết hợp tinh tế của thiên nhiên hiếm nơi nào có được.

Nước biển trong vắt cùng bờ cát mềm mại khiến du khách chẳng nỡ rời chân. (Ảnh sưu tầm)
Tinh nghịch với những kiểu dáng độc đáo trên biển ngọc Cô Tô (Ảnh sưu tầm)

Tìm kiếm một khoảng không gian trong xanh khoáng đạt giữa mây trời, gió biển. Thích thú với nắng gió dịu dàng của miền biển Đông Bắc. Lý tưởng là những sáng đón bình minh đỏ rực trên bãi đá Cầu Mỵ; đó là những chiều thơ thẩn cùng hoàng hôn tím ngắt ở phía chân trời trên bãi Cô Tô Con, hay là những chiều mãi miết chạy dọc theo bờ cát Bãi Hồng Vàn và là những tối với bước chân lặng lẽ trên bờ cát Vàn Chảy. 

Khoảng không gian bình yên tuyệt đối cho những trải nghiệm vị biển (Ảnh sưu tầm)

Lang thang trên bãi biển đẹp hoang sơ, đừng quên nhặt những vỏ ốc hay những viên đá màu ẩn hiện theo từng con sóng lấp ló dưới cát. Xa xa còn nhìn thấy những con tàu dập dềnh trên biển đang chở những khoang cá đầy về với cảng.

Thướt tha với những bộ cánh đầy quyến rũ trên đỉnh Bãi đá Cầu Mỵ (Ảnh Thùy Linh Tran)

Nếu chọn một điểm để tránh cái nóng ngột ngạt của thành phố và tìm kiếm một khoảng không gian trong xanh khoáng đạt giữa mây trời, gió biển thì đừng quên biển Cô Tô

Trải nghiệm một mùa hè đầy quyến rũ, diện những bộ cánh thướt tha trên biển Cô Tô

mùa hè 2019

Xem ngay TOUR DU LỊCH ĐẢO CÔ TÔ 3 NGÀY 2 ĐÊM 

GIÁ TOUR 3.080.000VND

Số điện thoại tư vấn: 024.7307 5060

Quỳnh Thơ

“Bài viết thuộc bản quyền của tác giả

Mọi sự sao chép, trích dẫn xin vui lòng ghi rõ nguồn pystravel.vn”

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn