Nhuộm sắc đỏ trên nương chè xanh Mộc Châu

24/09/2018

Nhiều người sẽ sớm bị mê hoặc và ấn tượng với đồi chè Mộc Châu bạt ngàn sắc xanh, giữa muôn ngàn hương thơm đồng thảo khi đến tới với cao nguyên xinh đẹp này. Nhiều bạn trẻ cũng thích thú với sắc màu nổi bật của áo cờ đỏ sao vàng, đứng giữa mênh mông đồi chè xanh mướt.

Màu áo cờ đỏ sao vàng khỏe khắn, thoải mái và phong cách thường đường nhiều bạn trẻ lựa chọn để vi vu khắp cung đường Tổ quốc, như là cách để thể hiện niềm tự hào và yêu mến dân tộc. Sắc đỏ cũng gây ấn tượng, với sắc màu nổi bật trên nền thiên nhiên bạt ngàn, rộng lớn như đồi chè Mộc Châu.

du lịch Mộc Châu

Buổi sớm tinh khôi trên nương chè xanh mướt Mộc Châu - Ảnh: Khue Nguyen

Nằm ở độ cao trung bình từ 950-1050m so với mặt nước biển, Mộc Châu có khí hậu mát mẻ, phù hợp cho việc trồng cây công nghiệp chè. Mùa hè tới Mộc Châu được bao phủ bởi màu xanh biếc của những đồi chè đang vụ vào xuân. Màu xanh mơn mởn của những đồng lúa dưới thung lũng.

du lịch Mộc Châu

Màu áo cờ đỏ sao vàng khỏe khắn, thoải mái và phong cách thường đường nhiều bạn trẻ lựa chọn để vi vu khắp cung đường Tổ quốc - Ảnh: Mai San

Đường tới Ngũ Động Bản Ôn là con đường có nhiều đồi chè đẹp nhất với những hình dáng lạ mắt như hình chữ S, hình vòng cung hay hình trái tim… Nơi đây đã trở thành điểm hẹn của các cặp đôi uyên ương đến để chụp ảnh cưới.

du lịch Mộc Châu

Nơi đây đã trở thành điểm hẹn của các cặp đôi uyên ương đến để chụp ảnh kỷ niệm - Ảnh: Thành Luxuryi

Đứng trên đỉnh đồi chè nghe gió thổi, tấm lòng rộng mở thênh thang ở chốn bình yên này, cảm nhận sự yêu đời, trẻ trung. Chiêm ngưỡng những bức ảnh Đồi chè Mộc Châu, được các bạn trẻ nhuộm sắc đỏ yêu thương và tự hào:

du lịch Mộc Châu

Đứng trên đỉnh đồi chè nghe gió thổi, tấm lòng rộng mở thênh thang ở chốn bình yên này, cảm nhận sự yêu đời, trẻ trung - Ảnh: Mai San

du lịch Mộc Châu

du lịch Mộc Châu

Sắc đỏ nổi bật, ấn tượng như là cách thể hiện niềm tự hào dân tộc, tình yêu Tổ quốc - Ảnh: CLB Phượt Hà Nội

du lịch Mộc Châu

Khoảnh khắc lãng mạn trên đồi chè trái tim Mộc Châu - Ảnh: Thành Luxuryi

du lịch Mộc Châu

du lịch Mộc Châu

du lịch Mộc Châu

Nhuộm đỏ đầy sức sống cho nương chè Mộc Châu nào! - Ảnh: Thành Luxuryi

du lịch Mộc Châu

Nhuộm đỏ đầy sức sống những nương chè xanh Mộc Châu mùa hè cùng Tour của PYS Travel nào!

>>THAM KHẢO TOUR DU LỊCH CAO NGUYÊN MỘC CHÂU 

Bản quyền hình ảnh: Bài viết có sử dụng hình ảnh minh họa của tác giả Thành Luxuryi, Mai San, Khue Nguyen thông qua công cụ tìm kiếm hình ảnh.Mọi thắc mắc về bản quyền hình ảnh, các bạn vui lòng xem tại đây.

Quỳnh Thơ 

“Bài viết thuộc bản quyền của tác giả

Mọi sự sao chép, trích dẫn xin vui lòng ghi rõ nguồn pystravel.vn”

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn