Những tour biển hấp dẫn nhất mùa hè 2015

24/09/2018

Mùa hè với những ngày nắng nóng gay gắt thì được "vẫy vùng" trong làn nước biển xanh là lựa chọn tuyệt vời nhất phải không các bạn? Sau đây PYS Travel xin gợi ý cùng các bạn những tour biển hấp dẫn nhất mùa hè 2015.

Mùa hè với những ngày nắng nóng gay gắt thì được "vẫy vùng" trong làn nước biển xanh là lựa chọn tuyệt vời nhất phải không các bạn? Sau đây PYS Travel xin gợi ý cùng các bạn những tour biển hấp dẫn nhất mùa hè 2015.

1. Tour du lịch đảo Cô Tô 3 ngày 2 đêm


Đảo Cô Tô tọa lạc ở phía Đông tỉnh Quảng Ninh. (Ảnh Tour Cô Tô PYS Travel)

Tọa lạc ở phía Đông tỉnh Quảng Ninh, cách Vịnh Hạ Long 80km, Cô Tô hiện lên với một màu xanh bạt ngàn của trời, của nước. Nơi đây nổi tiếng với rất nhiều bãi biển đẹp, xanh ngắt. Những bờ cát trắng trải dài cùng với rừng cây vi vu mang đến một khung cảnh yên bình, lãng mạn. Đối với những ai yêu thích du lịch và đam mê khám phá thì Cô Tô quả nhiên là một thiên đường.


Một góc bãi đá Cầu Mỵ. (Ảnh khách hàng tour Cô Tô PYS Travel)

Du lịch đảo Cô Tô nổi tiếng với rất nhiều bãi biển đẹp hoang sơ, bờ cát trắng tinh, nước trong vắt, những rừng cây xanh ôm dọc biển như Hồng Vàn, Bắc Vàn, Vàn Chải, bãi Trinh Sát cùng với không gian thoáng mát, trong trẻo, Cô Tô là nơi lý tưởng để nghỉ dưỡng, thư giãn cũng như để cắm trại, vui đùa cùng bạn bè.

2. Tour du lịch đảo Lý Sơn - Vương quốc tỏi

dao-ly-son-pys-travel004

Đảo Bé, Lý Sơn với làn nước trong xanh, hoang sơ và thơ mộng. (Ảnh Hiền PYS Travel)

“Vương quốc Tỏi, nàng tiên chưa được đánh thức, đảo tiên giữa biển cả bao la” là những cái tên người ta ưu ái dành để đặt cho đảo mơ Lý Sơn.

dao-ly-son-pys-travel002

Vẻ đẹp thơ mộng của Lý Sơn khiến nhiều du khách ngỡ ngàng. (Ảnh Hiền PYS Travel)

Thiên nhiên Đảo Lý Sơn đẹp hoang sơ, với những ngôi cổ tự, những hang núi do thời gian kiến tạo, những khối đá nhiều hình dạng do sóng gió biển hình thành, những bãi biển cát mịn, làn nước xanh trong ngọc bích làm cho ai một lần đến Lý Sơn không khỏi ngạc nhiên trước vẻ đẹp tiềm ẩn này…

3. Tour du lịch đảo Bình Ba, Cam Ranh, Khánh Hòa


Mang đặc điểm của vùng đảo hoang sơ, ở Bình Ba có rất nhiều bãi biển đẹp với cát trắng, nước trong veo, phản chiếu trời xanh ngắt. (Ảnh khách hàng trong tour đảo Bình Ba)

Thuộc thành phố Cam Ranh (tỉnh Khánh Hòa), đảo Bình Ba nổi tiếng với tên ví von “đảo tôm hùm” cùng sự trù phú của vùng đảo tuy nhỏ và còn khá hoang sơ. Thêm vào đó, Bình Ba đang dần phát triển thành vùng du lịch hút khách. Vài năm nay, người dân trên đảo đã quen thấy những du khách từ phương xa háo hức đặt chân lên bến cảng, say mê khám phá từng ưu điểm tuyệt vời của vùng đảo hoang sơ.


Vùng biển này cũng chưa được đưa vào khai thác dịch vụ du lịch nên mọi thứ đều nguyên sơ. (Ảnh khách hàng trong tour đảo Bình Ba)

4. Tour du lịch biển Hải Tiến, Thanh Hóa.


Biển Hải Tiến thuộc huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa. (Ảnh PYS Travel)

Biển Hải Tiến nằm trên bờ biển thuộc địa phận 4 xã Hoằng Hải, Hoằng Tiến, Hoằng Thanh và Hoằng Trường, huyện Hoằng Hoá, tỉnh Thanh Hoá.


Nơi đây biển còn hoang sơ, bên cạnh đó có nhiều cơ sở hạ tầng du lịch đẹp và sang trọng được xây dựng cạnh bãi biển. (Ảnh PYS Travel)

Biển Hải Tiến có bãi biển thoải dài, ẩn chứa nét hoang sơ, cảnh quan tự nhiên hấp dẫn, nơi đây không chỉ có biển xanh, cát trắng, nắng vàng cùng những rặng dừa xanh, rừng phi lao bát ngát mà dưới bàn tay tài hoa và trí tuệ của con người, nhiều cơ sở hạ tầng du lịch đẹp, sang trọng và hiện đại được xây dựng đã biến vùng đất cát hoang sơ trở nên đẹp nên thơ và lãng mạn.

5. Tour du lịch Phú Yên, Bình Định

Phú Yên là một tỉnh ven biển thuộc duyên hải nam trung bộ, phía bắc giáp Bình Định, phía nam giáp Khánh Hòa. Một mảnh đất xinh đẹp với các bãi biển đẹp, văn hóa đặc trưng của nam trung bộ. Dân Phú Yên thường được gọi là dân xứ “nẫu”, đó là tiếng nói đặc trưng của họ, tiếng nẫu (nẫu = người ta).


Đảo Bình Ba thuộc tỉnh Khánh Hòa, nổi tiếng với tên gọi "đảo tôm hùm". (Ảnh khách hàng trong tour Phú Yên)

Nói tới du lịch Phú Yên chúng ta phải nói đến Gành Đá Đĩa, Vịnh Vũng Rô, Đầm Ô Loan, đi kèm với đó là nhiều món ăn hải sản đặc trưng của vùng.

Cà phê muối

Tổng hợp

Tour nổi bật tại Thanh Hóa

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM