Khách sạn Cô Tô - Lựa chọn nào phù hợp với bạn?

09/03/2019

Việc chọn được cho mình một khách sạn Cô Tô tốt với mức giá cả hợp lý là một trong những ưu tiên hàng đầu của du khách khi tới đây. PYS Travel xin đưa ra một số gợi ý để quý khách tham khảo.

Đi Cô Tô nên ở khách sạn nào là một câu hỏi được nhiều du khách đặt ra khi muốn tới du lịch đảo ngọc xinh đẹp. Khác với những năm trước, hiện nay dịch vụ Cô Tô đang ngày càng phát triển, các khách sạn, nhà nghỉ được xây dựng ngày càng nhiều với đủ các tiêu chuẩn.

Việc chọn được cho mình một khách sạn Cô Tô tốt với mức giá cả hợp lý là một trong những ưu tiên hàng đầu của du khách khi tới đây. PYS Travel xin đưa ra một số gợi ý để quý khách tham khảo.


Cơ sở vật chất ở khách sạn Thái Hà. 

Đối với du khách thích khu vực trung tâm gần chợ, gần thị trấn thì có thể lựa chọn cho mình một số khách sạn ở khu 4 như: Khách sạn Thành Trung, Thanh Măng, Thái Hà, Hải Âu, Khánh Linh...Đây là các khách sạn được đầu tư trang bị hiện đại, có wifi, điều hòa, tivi, nóng lạnh..Một số phòng có view hướng biển, thuận tiện di chuyển vì cách bãi tắm tình yêu khoảng 500m, cách chợ 80m. Giá phòng dao động 400.000vnd - 600.000vnd/1 đêm.

Khách sạn Khánh Linh.

Tuy nhiên ở khu vực trung tâm thì du khách sẽ không có được nhiều không gian riêng tư và tận hưởng bầu không khí thoáng đãng của biển cả.

Khách sạn Quỳnh Anh tại đảo Cô Tô 
Phòng đẹp_ giá rẻ_ đầy đủ tiện nghi_ sạch sẽ_gần biển.
Phục vụ ăn uống , có xe điện đưa đón miễn phí về khách sạn. Hotline: 0963 529 255

Thành Đạt Hotel

Booking 0974910666

Khách sạn Thành Đạt nằm tại ví trí đắc địa ngay tại ngã 3 cửa ngõ Cô Tô, bạn chỉ mất 5 phút đi bộ từ cầu Cảng vào khách sạn, 2 phút là ra tới chợ nơi bán những hàng hải sản tươi ngon từ các tầu đánh cá của các ngư dân Cô Tô mang về và cũng chỉ mất 5 phút dạo trên bờ biển là bạn có thể đắm mình vào trong làn nước trong xanh của Bãi Tình Yêu.

Đối với những du khách thích sự gần gũi với thiên nhiên thì có thể chọn đặt phòng tại những khách sạn gần bờ biển như bãi tắm Hồng Vàn, bãi tắm Vàn Chảy.. Ở đây bạn sẽ được tận hưởng không gian yên tĩnh tuyệt vời, đậm chất riêng tư, cũng như bãi tắm biển rộng lớn, tuyệt đẹp.

Ngủ "lều" ở bãi Vàn Chảy. (Ảnh Trung Jones)

Vàn Chảy là một trong những bãi tắm đẹp nhất của đảo Cô Tô, với bãi cát dài, mịn và những đợt sóng to. Thích hợp chơi các trò chơi thể thao bãi biển, nghịch sóng, ngắm sóng vỗ...Và nếu ai muốn thử cảm giác lạ ngủ lều thì hãy đến tận hưởng ngay nhé.

Cận cảnh "lều vịt" trên bãi Hồng Vàn. (Ảnh Vu Thanh Minh)

Điều đặc biệt ở bãi Hồng Vàn là "lều vịt" đầy sáng tạo nằm ngay tại bờ biển hay còn có tên gọi khác là Coto Eco Lodge. Giá phòng 800.000VND áp dụng từ thứ 2  -6, 1.000.000 - 1.200.000vnd/1 đêm áp dụng cho cuối tuần.

Ngoài ra nếu bạn thích trải nghiệm có thể đăng ký gói combo lều trại của Cô Tô Park với giá 350.000VND/1 người.

Dịch vụ ngủ lều ở Cô Tô Park. (Ảnh PYS Travel)

Với giá 350.000VND/1 Khách, khi đăng ký gói Combo lều trại của Cô Tô Park, quý khách sẽ được hưởng các dịch vụ bao gồm:

– Lều trại Cô Tô Park: Với đầy đủ chăn ga gối, đèn đọc sách, màn chống muỗi…– Khu vệ sinh, nhà tắm trong rừng cây– Tủ giữ đồ– Không giới hạn lượt chơi tổ hợp vui chơi thể thao nước Cô Tô Park với nhiều trò chơi hấp dẫn như: bóng chuyền dưới nước, cưỡi phao chuối, leo núi trên biển, chèo thuyền kayak…

Ngoài việc lựa chọn ngủ ở khách sạn, các bạn còn có thể lựa chọn homestay, nhà nghỉ với mức giá hạt dẻ ngay gần các bãi biển, cực kì thuận tiện cho việc di chuyển để đi chơi. Dưới đây là thông tin một số homestay được Pys tổng hợp lại:

Homestay gần cả biển lẫn thị trấn: CoTo Family Homestay
Booking: 0168 982 1568

CoTo Family Homestay - Homestay tại đảo Cô Tô - Tỉnh Quảng Ninh - Homestay cạnh bãi tắm và con đường tình yêu _ Homestay decor duy nhất tại thị trấn Cô Tô (giá từ 100k - 150k/ người/ đêm). Nhà của người nông dân nằm giữa trung tâm thị trấn Cô Tô ( đường Ký Con, khu 3, thị trấn Cô Tô, huyện Cô Tô, tỉnh Quảng Ninh ).

Homestay Coto HaKi

Booking: 0989 063 590

Cô Tô Center Homestay
096 261 6898

Homestay công anh

Liên hệ: 0886 427 519

Vậy còn chần chừ gì nữa mà không chuẩn bị đồ đạc và lên đường thôi nào!

Xem ngay TOUR DU LỊCH ĐẢO CÔ TÔ 3 NGÀY 2 ĐÊM 

GIÁ TOUR 3.080.000VND

Số điện thoại tư vấn: 024.7307 5060

Chanh Bubble

Tổng hợp nhiều nguồn

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn