Bay với dù lượn chinh phục biển trời Cô Tô Con

24/09/2018

Nếu là người yêu thích độ cao, du khách có thể thử sức với trò chơi dù lượn cano kéo – môn thể thao mạo hiểm thú vị bậc nhất trên biển, ở ngay tại bãi biển Cô Tô Con, đảo Cô Tô, Quảng Ninh.\r\n

Là một đảo không có cư dân sinh sống, Cô Tô Con hút khách du lịch bậc nhất của quần đảo Cô Tô bởi những bãi biển hoang sơ tuyệt đẹp. Từ tháng 5/2015, tới với Cô Tô Con du khách có thể được trải nghiệm lý thú với trò dù lượn chinh phục biển trời.

cô tô con

Cô Tô Con sở hữu bãi biển đẹp nhất quần đảo Cô Tô.

Du khách sẽ được mặc áo phao, mang đai an toàn nối với chiếc dù lượn phía sau dài 30 - 40m, được kéo bởi chiếc ca nô chạy phía trước. Bạn sẽ từ từ được đưa lên cao khi đó bạn sẽ được thỏa mắt ngắm nhì khung cảnh của rừng phi lao, bãi tắm, con người nhỏ dần cùng không khí lành mạnh cho bạn cảm giác lâng lâng như đang bay giữa không trung rồi đột ngột rơi tự do xuống chạm mặt biển khi dây nối chùng lại rồi chiếc ca nô lại đột ngột tăng tốc kéo bạn bay vút lên cao. Cảm giác tuyệt vời đó khiến bạn sẽ phải hét lên vì thích thú. Vậy hãy đến Cô Tô thử trải nghiệm một lần với dù lượn trên biền nhé.

cô tô con

Du khách sẽ được mặc áo phao, mang đai an toàn nối với chiếc dù lượn phía sau dài 30 - 40m

cô tô con

Bước chạy đà để khởi động dù bay cao

cô tô con

cô tô con

Từ trên cao, du khách có thể bao quát được một vùng biển xanh mát, cùng với khung cảnh thiên nhiên yên bình, tuyệt diệu của đảo Cô Tô.

Người chơi sẽ được bảo vệ bằng các dây khóa ngang bụng và hông, kèm theo chiếc áo phao để đảm bảo an toàn. Sau khi hoàn tất khâu chuẩn bị, chân của người chơi thả lỏng trên mặt đất và chiếc cano sẽ kéo chiếc dù bay lơ lửng ở độ cao 70 - 100m. Từ trên cao, du khách có thể bao quát được một vùng biển xanh mát, cùng với khung cảnh thiên nhiên yên bình, tuyệt diệu của đảo Cô Tô. Đồng thời, cảm giác chao liệng trên không theo chiều gió còn giúp du khách xua tan đi mọi căng thẳng và hòa mình vào cuộc chơi.

cô tô con

cô tô con

Cảm giác chao liệng trên không theo chiều gió còn giúp du khách xua tan đi mọi căng thẳng và hòa mình vào cuộc chơi

Tuy nhiên, trong quá trình chạy lấy đà trước khi bay lên, người chơi nên chạy đều theo vận tốc ca nô cho đến khi chân chạm nước để tránh bị ngã úp về phía trước. Điều cần chú ý khi chơi là các bạn cần tuân thủ chính xác theo sự hướng dẫn của nhân viên dù bay để đảm bảo an toàn nhé!

cô tô con

Du khách cần tuân thủ chính xác theo sự hướng dẫn của nhân viên dù bay để đảm bảo an toàn nhé!

Du khách có thể tìm thấy môn thể thao này tại những bãi biển đẹp tuyệt vời ở Cô Tô Con… với mức giá dao động cho mỗi lần bay 15 phút vào khoảng 500.000 – 600.000 đồng, tùy thuộc số người chơi.

Tham khảo TOUR DU LỊCH CÔ TÔ 3 NGÀY 2 ĐÊM CỦA PYS TRAVEL

Quỳnh Thơ

“Bài viết thuộc bản quyền của tác giảMọi sự sao chép, trích dẫn xin vui lòng ghi rõ nguồn pystravel.vn”

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn