Bãi đá Cầu Mỵ - Điểm đến không thể bỏ lỡ khi đi Cô Tô

07/03/2019

Khi du lịch Cô Tô Quảng Ninh, bạn nên ghé thăm bãi đá Cầu Mỵ - một trong những địa điểm chụp hình yêu thích của các bạn trẻ.

Khi du lịch Cô Tô Quảng Ninh, bạn nên ghé thăm bãi đá Cầu Mỵ - một trong những địa điểm chụp hình yêu thích của các bạn trẻ.

Toàn cảnh bãi đá Cầu Mỵ Cô Tô từ trên cao. (Ảnh Trần Đức Hoàng)

Cô Tô nơi được mệnh danh là thiên đường của sự sống, của tình yêu, ái tình và tuổi xanh giữa cái rộng dài của sóng nước vô bờ. Ai đã từng đặt chân đến đó, dù chỉ một lần thôi cũng đủ để thấy mê mẩn, như buộc phải mê say bởi những đợt sóng vỗ bập bồng làm cho tâm hồn nguời bị lay động trở thành đồng điệu, nhạy cảm.

Cô Tô là một điểm đến với nhiều cảnh đẹp vừa hoang sơ vừa kỳ vĩ. (Ảnh Giang Giang)

Cô Tô không chỉ có những bãi biển đẹp hoang sơ mà còn có những thắng cảnh kỳ vĩ. Một trong số đó là bãi đá Móng Rồng, Cầu Mỵ Đây là nơi có những vách đá dựng đứng với độ cao 60 -80m do quá trình tác động bào mòn của sóng đại dương đã tạo nên những vách đá kỳ thú và hùng vĩ.

Do quá trình bào mòn của sóng đại dương đã tạo nên những vách đá kỳ vĩ. (Ảnh Thùy Nguyễn)

Nơi đây bạn có thể ngắm bình minh buổi sáng sớm, cảnh hùng vĩ của sóng biển mỗi khi biển động, nơi dành cho các bạn thích cảm giác mạnh khi leo lên đỉnh các ngọn núi để khám phá.

Khoảng thời gian tầm 10-11h ở bãi đá sóng vỗ khá mạnh. (Ảnh Thu Hien)

Toàn bộ khu vực có hình giống đuôi chuột, hướng ra biển. Được dân đảo gọi ngắn gọn là Cầu Mỵ. Vị trí của bãi đá nằm ở phía nam đảo Cô Tô Lớn. Cách trung tâm thị trấn khoảng 3km.


Toàn bộ khu vực có hình giống đuôi chuột, hướng ra biển. (Ảnh Giang Giang)

Các lớp đá hiện rõ ngay khi bạn đặt chân đến với nhiều màu sắc khác nhau. Đá xếp tầng, nhiều màu, hình thù khiến cả khu vực như một bức tranh sống động về quá trình kiến tạo của thiên nhiên.

Nơi đây còn được mệnh danh là thiên đường tình yêu. (Ảnh Thùy Nguyễn)


Được nhiều bạn trẻ lựa chọn để ghi lại những khoảnh khắc tuyệt vời trong đời. (Ảnh An Vy)

Đến Cô Tô du khách thường đi tham quan Cầu Mỵ khi hoàng hôn dần buông xuống. Ánh chiều tà, lênh loáng nước, hoàng hôn tím buông, sắc nước thêm ảo diệu. Khoảng trời đó, dễ làm đồng điệu những tim yêu, rung động. Hoặc khi sáng sớm, lúc 4-5h sáng để ngắm bình minh, đón gió lộng.

Sóng bạc đầu xô bờ, vỗ về vào đá. (Ảnh Thu Huyền)

Đến Cô Tô ngày nắng trong, những đá nước Cầu Mỵ rêu phong phản ánh màu trời biêng biếc. Sóng bạc đầu xô bờ, vỗ về vào đá, tung bọt trắng xóa. Tạo hình của đá kỳ thú, lạ mắt, những phiến đá lô nhô, có những đá phẳng, đặt chân vào đá mát dịu, êm ái, say mê.

Bãi đá Cầu Mỵ trong hoàng hôn(Ảnh Thu Huyền)

Tại đây, cũng là nơi bạn có thể lặn trong ngày lặng gió, trong mùa rêu để ngắm nhìn từng đàn cá nhiều màu sắc bơi lội dưới làn trước trong xanh. Tuy nhiên, bạn cần hết sức cẩn thận khi lặn tại đây để tránh có thể va vào lớp đá cuội.

Rạng rỡ mùa hè đầy sắc màu với bãi đá Cầu Mỵ Cô Tô cùng với PYS Travel

Xem ngay TOUR DU LỊCH ĐẢO CÔ TÔ 3 NGÀY 2 ĐÊM 

GIÁ TOUR 3.080.000VND

Số điện thoại tư vấn: 024.7307 5060

 
Cà phê muối
Tổng hợp

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM