Du lịch Đà Nẵng nên đi tự túc hay mua tour trọn gói?

24/09/2018

Du lịch Đà Nẵng đi tự túc hay mua tour trọn gói đều tồn tại những ưu nhược điểm, thông thường bạn phải dựa vào nhu cầu và khả năng của mình để cân nhắc lựa chọn.

Du lịch Đà Nẵng đi tự túc hay mua tour trọn gói đều tồn tại những ưu nhược điểm, thông thường bạn phải dựa vào nhu cầu và khả năng của mình để cân nhắc lựa chọn.Bài viết dưới đây PYS Travel sẽ giúp bọn chọn được cách thức đi du lịch Đà Nẵng phù hợp với bản thân.

Thời gian thích hợp đi du lịch Đà Nẵng?

Khí hậu Đà Nẵng là nơi chuyển tiếp đan xen giữa khí hậu miền Bắc và miền Nam, mỗi năm có 2 mùa rõ rệt: Mùa mưa kéo dài từ tháng 8 đến tháng 12 và mùa khô từ tháng 1 đến tháng 7.


Từ tháng 2 - tháng 8 hàng năm là thời điểm đẹp nhất để bạn đi du lịch Đà Nẵng. (Ảnh Nguyễn Minh Sơn)

Dựa vào tình hình thời tiết trên thì thời điểm đi du lịch Đà Nẵng đẹp nhất là từ tháng 2 -8 hàng năm.

Tháng 1-4 là thời điểm thích hợp cho những du khách muốn tiết kiệm, có lựa chọn thông minh vì thời điểm này không khí ở Đà Nẵng khá mát mẻ, không có bão, và thời gian này giá cả dịch vụ rẻ hơn rất nhiều so với tầm tháng 6 -8.


Nếu bạn muốn tiết kiệm có thể đi vào tháng 1 -4, không phải mùa cao điểm, cũng không rơi vào mùa bão. (Ảnh Wanderer Photo Đà Nẵng)

Nếu bạn muốn thưởng thức màn pháo hoa nghệ thuật thì nên đi vào dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 hàng năm. Theo khuyến nghị thì không nên đi vào thời điểm này vì giá cả dịch vụ tăng cao, số lượng khách du lịch cũng tăng.


Vào dịp lễ Đà Nẵng có bắn pháo hoa nhưng khá đông đúc và giá dịch vụ tăng cao. (Ảnh Khoaigia)

Tháng 5-8 là lúc đất trời Đà Nẵng đẹp nhất.

MUA TOUR TRỌN GÓI?

Có thể dễ dàng thấy nếu đi du lịch theo tour trọn gói, bạn không phải chuẩn bị nhiều cho tour như khi đi tự túc. Vấn đề là bạn phải lựa chọn công ty lữ hành uy tín, dịch vụ đảm bảo.


 

Cầu Trần Thị Lý về đêm. (Ảnh Le Quang Photography)

Trong quá trình đi tour, tổ chức sẽ lo hết, bạn chỉ việc phối hợp để quá trình đi diễn ra suôn sẻ, vui vẻ. Tuy nhiên nếu chọn lựa hình thức này sẽ bị gò bó về mặt thời gian.


Bình minh Đà Nẵng. (Ảnh Le Quang Photography)

ĐI DU LỊCH TỰ TÚC

Nếu tự tổ chức, mọi thứ sẽ khá vất vả hơn, bạn phải lo lắng và chuẩn bị đặt dịch vụ như vé máy bay, vé tàu xe, dịch vụ nhà nghỉ, khách sạn, ăn uống...Đặc biệt sẽ khá khó khăn vào mùa du lịch cao điểm.


Bạn được chủ động thời gian và thoải mái khám phá nếu đi tự túc. (Ảnh Nguyễn Minh Sơn)

Tuy nhiên hình thức này mang lại sự thoải mái nhất định.

=> Nếu đi nhóm ít người, nhóm trẻ bạn nên chọn loại hình đi tự túc Nếu đi nhóm đông, công ty/ cơ quan/ văn phòng hoặc gia đình, bạn nên chọn hình thức mua tour trọn gói qua các công ty du lịch.


Nếu gia đình có trẻ nhỏ bạn nên mua tour trọn gói. (Ảnh Khoivi)

Đáp ứng nhu cầu của khách hàng, vừa không lo lắng về dịch vụ ăn ở, đi lại, vừa tham quan linh hoạt, tự do theo sở thích và nhu cầu cá nhân PYS Travel đã xây dựng gói tour Free & easy Đà Nẵng.


Tour Free & Easy Đà Nẵng bao gồm vé máy bay và dịch vụ khách sạn, ăn uống và tham quan tự do, linh động. (Ảnh Nguyễn Minh Sơn)

Các bạn có thể tham khảo chi tiết như sau:

1. Tour Bà Nà - Cù Lao Chàm - Gold Hotel Đà Nẵng 4N3D

Thời gian: 4 ngày 3 đêmGiá tour: 4.330.000vnd/1 ngườiChương trình khuyến mại chỉ được áp dụng chỉ từ 2 khách trở lên không tính trẻ em.

2. Tour Đà Nẵng - Sơn Trà - Hội An - Gold Hotel 3N2D

Thời gian: 3 ngày 2 đêmGiá tour: 3.450.000vnd/1 ngườiChương trình khuyến mại chỉ được áp dụng chỉ từ 2 khách trở lên không tính trẻ em.

3. Free & easy Gold Hotel Đà Nẵng 3N2D

Thời gian: 3 ngày 2 đêmGiá tour: 2.980.000vnd/1 ngườiNgày đặt phòng: 12/5/2015 – 31/8/2015Thời gian lưu trú: 1/6/2015- 31/8/2015Chương trình khuyến mại chỉ được áp dụng chỉ từ 2 khách trở lên không tính trẻ em

Bản quyền hình ảnh: Bài viết có sử dụng hình ảnh minh họa của các tác giả  Nguyễn Minh Sơn, Le Quang Photography, Khoaigia, Khoivi, Wanderer Photo Da Nang thông qua công cụ tìm kiếm google image, flickr, facebook.
Mọi thắc mắc về bản quyền hình ảnh, các bạn vui lòng xem tại đây.
 
Cà phê muối
Tổng hợp

Tour nổi bật tại Đà Nẵng

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM