Nguyện vọng được đi tiếp cùng PYS Travel với các thành viên ấn tượng

24/09/2018
Nguyện vọng được đi tiếp cùng PYS Travel với các thành viên ấn tượng
đã tham gia:

Rất nhiều cảm xúc còn dư âm đọng lại sau chuyến đi tới Hà Giang - Miền cực Bắc Tổ quốc của khách hàng Hằng từ Đồng Nai, những chia sẻ chân thành dành cho PYS Travel.

Nhóm mình ở Biên Hòa, Đồng NaiĐây là lần đầu tiên mình được đi du lịch tận miền cực bắc Tổ quốc, đến được những nơi tưởng chừng như không thể, về đến nhà vẫn chưa thôi nghĩ về dư âm của chuyến đi! Quay trở lại với thực tế, thấy mình vẫn bình yên bên gia đình! Hạnh phúc làm sao! Cảm xúc lại ùa về, tự hào? hãnh diện? xúc động? vui… bao nhiêu thứ đan xen lại…muốn được san sẻ với tất cả những người thân và chưa thân, đã quen và sẽ quen…Xin gởi lời cảm ơn chân thành đến Mr Tư-tài xế, thật không biết thể hiện như thế nào để diễn tả hết cảm xúc về sự nể phục của mình cho bác, ai đã từng lái xe? Ai đã tự cho mình là người đi xe chuẩn? lái xe an toàn? Văn hóa giao thông tốt (cái này hầu như chúng ta đều vướng, nhất là các bạn trẻ sống ở đô thị)?...và còn nhiều nữa…nếu cảm thấy còn thiếu một trong các yếu tố để tạo thành người lái xe thực thụ thì hãy liên hệ với bác để thêm chút kinh nghiệm nhé!

Bên cạnh bác Tư cũng có các bác tài khác cùng tuyến đường cũng không kém bác là mấy (nhưng với mình bác vẫn là nhất), giá mà ở các đô thị lớn chúng ta đều ứng dụng quy tắc hành xử này khi tham gia giao thông thì có lẽ đường phố Việt Nam sẽ không bao giờ tắc (kẹt xe), cũng sẽ không có tai nạn đáng tiếc…

Thêm lần đầu tiên nữa mình không mang theo bút và sổ tay vì nghĩ đây chỉ là chuyến du lịch, một điều hơi đáng tiếc để có thê ghi lại những thông tin bổ ích từ anh chàng HDV “Gu gồ gầy-Thụ” (người ta có Google MAP để tìm đường đi-mình hay gọi là gu gồ mập), anh chàng gầy này chẳng những rành đường, rành các quán ăn chơi J và đặc biệt là rất rành về lịch sử, địa hình…bla…bla…nơi này, cứ như đây là nhà anh ta í! J cộng thêm tài ăn nói trơn tru, “chất” đến phát ngất của ảnh, rất đáng ngưỡng mộ!

Lên Hà Gang, nếu chỉ đi và nhìn thôi thì chưa đủ, bạn phải biết “con đường hạnh phúc” mình đang đi đó được hình thành như thế nào, Hà Giang có lịch sử ra sao, anh em dân tộc mạnh mẽ mức độ nào…

Mình có cảm giác chú Gầy làm việc vì một tấm lòng yêu tổ quốc, một niềm tự hào dân tộc, một tâm huyết để truyền đạt lại kiến thức cho anh chị em chứ không đơn giản chỉ là yêu nghề, trách nhiệm vì công việc.

Nếu mình là người nước ngoài, mình sẽ nghĩ “anh ta có một lòng nồng nàn yêu nước”, nhưng vì mình là người Việt Nam nên mình “tự hào về chú”.

Trước khi ra Hà Nội (đây là lần đầu tiên) mọi người luôn dặn dò mình phải hỏi giá, mặc cả (trả giá) trước khi muốn mua hay sử dụng dịch vụ gì, để tránh bị… “chặt chém”, mình áp dụng liền trên chặng dừng chân đầu tiên, lúc hai mẹ con đang nhí nhố thì có anh chàng mặt hiền khô, mang máy ảnh nhìn có vẻ rất “phờ rồ” đến chị và cháu chụp hình nhéuh, bao nhiêu 1 tấm vậy em! (Tự nhiên thấy mặt photographer xượng ngắc) Em chụp không lấy tiền ah. Đến bây giờ mình vẫn còn áy náy với Tuấn-photographer, mình đã vô tình “vơ đũa cả nắm”, và vì anh chàng này vừa hiền “khô” lại tận tụy!

Cũng vì mình ít đi du lịch theo tour, mà có đi cũng không có thợ chụp ảnh đi cùng, nên không biết PYS Travel lại chu đáo thế! (gởi đến Tuấn lời xin lỗi!)

Nhóm mình còn có dự định đi thêm Tour miền ngoài, mọi người đều có nguyện vọng sẽ lại được đi cùng PYS với các thành viên ấn tượng của PYS trên. Mong sẽ có ngày gặp lại anh em. Chúc PYS ngày càng hoàn thiện và phát triển. Chúc cho 3 thành viên trên luôn vui vì thuận lợi trong công việc, khỏe để tiếp tục cống hiến nhé!

Một số hình ảnh chuyến đi:

ha-giang-pys-travel001

ha-giang-pys-travel002

ha-giang-pys-travel003

ha-giang-pys-travel004

ha-giang-pys-travel005

ha-giang-pys-travel006

ha-giang-pys-travel007

Quỳnh Thơ

Tour nổi bật được gợi ý

Gọi ngay để được tư vấn
024.73 07 50 60 (Hà Nội)
028.73 07 50 60 (HCM)
Hoặc gửi yêu cầu tư vấn
PYS Travel sẽ liên hệ với bạn
Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM