Sôi động chào hè 2021 với thiên đường đảo Cô Tô "đẹp gì mà đẹp dữ thần"

24/02/2021

Đảo Cô Tô hòn đảo nhỏ nhắn với nước biển xanh trong, ngày đêm sóng hát những khúc tình ca dịu dàng của miền biển êm đềm phía Bắc, đang trở lại sôi động trong mùa hè 2019.

Hành trình tới đảo Cô Tô - miền biển xinh đẹp phía Đông Bắc Tổ quốc thực sự là một hành trình khám phá và trải nghiệm. Những chặng đường nhiều hơn những cảm xúc: Di chuyển bằng ô tô, hoặc xe máy đến với vùng đất mỏ Quảng Ninh, ngắm nhìn mảnh đất với một dải bờ biển dài hơn 250km, thiên nhiên đã tạo cho Quảng Ninh một hệ thống tài nguyên du lịch biển liên hoàn nối liền Vịnh Hạ Long với Vịnh Bái Tử Long, Vườn Quốc gia Bái Tử Long, đảo Cô Tô, Trà Cổ, Vĩnh Thực...

Một góc bãi biển Hồng Vàn. 

Đến đảo sẽ bị choáng ngợp và bất ngờ bởi một hoàn đảo xinh đẹp, yên bình với rừng xanh và biển ngọc. Có rất nhiều những điểm đến cho hành trình khám phá đảo của bạn:

Trải nghiệm bắt sao biển ở đảo Cô Tô Con.

Bãi đá Cầu Mỵ.

Những bãi biển thanh sạch, cát trắng mịn tinh khôi và sóng nước dịu dàng êm trôi. Mỗi bãi biển lại mang những vẻ đẹp đặc trưng riêng biệt. Bãi biển Trung tâm, nằm êm đềm dưới những hàng thông xanh, giữa những lối đi lãng mạn vào Con đường hạnh phúc.

Bãi Hồng Vàn nằm ở phía đông của đảo Cô Tô, nước lặng êm ả, lăn tăn như nước hồ do có đảo Thanh Lân trải dài nằm chắn gió từ ngoài biển thổi vào.

Thưởng thức BBQ bãi biển ở Hồng Vàn.

Nước biển trong vắt cùng bờ cát mềm mại khiến du khách chẳng nỡ rời chân. Bãi Vàn Chảy rộng dài và sóng mạnh cho thỏa thích nô đùa cùng những con sóng va đập. Hệ thống bãi đá ở Vàn Chảy lý tưởng cho ngắm cảnh hoàng hôn.

Chiều trên bãi biển Trung tâm thị trấn Cô Tô

Dắt nhau đi qua ngày xanh...

Trên đỉnh Bãi đá Cầu Mỵ

Hòa mình vui đùa trong làn nước trong xanh, quyến rũ ở  Bãi Vàn Chảy, Đảo Cô Tô.

Đảo Cô Tô Con.

Con đường tình yêu và Khu tượng đài Bác Hồ ở trung tâm thị trấn Cô Tô. Bãi đá Cầu Mỵ - Nơi đây được mệnh danh là thiên đường nghỉ dưỡng của giới trẻ, nơi gặp gỡ của tình yêu, nơi trẻ lại và làm say mê những tâm hồn đồng điệu trước sóng nước Cô Tô. Thích thú với hành trình chinh phục Hải đăng Cô Tô. Hải đăng Cô Tô tọa lạc trên đỉnh cao 101m của đảo Cô Tô . Từ độ cao này, du khách có thể thu vào tầm mắt quang cảnh tuyệt đẹp của một vùng đảo, biển còn hoang sơ, thanh bình.

Quyến rũ ngày xanh biếc.

 

Thích thú với những chú sao biển ở bãi Hồng Vàn. 

Đến Cô Tô, một miền biển đảo mới lạ, cho giới trẻ được thỏa thích tự do khoe cá tính. Cùng đến Cô Tô và ghi dấu hành trình tuổi trẻ đầy mới mẻ ở đây.

Xem ngay tour Thiên đường biển đảo Cô Tô của PYS Travel cho hành trình sôi động chào hè 2021

=>>Xem thêm TOUR DU LỊCH CÔ TÔ

Thanh Hà

 

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM