Cảm ơn PYS Travel đã cho tôi một ngày hạnh phúc!

08/11/2021
Cảm ơn PYS Travel đã cho tôi một ngày hạnh phúc!
Phạm Thị Bích Ly đã tham gia:

"Kính gửi Công ty Du lịch PYS Travel!

Được tham gia vào tour "Ngắm hoa Hướng dương" tại Nghệ An ngày 13-12-2015, tôi thấy rất vui, tâm trạng háo hức từ sáng sớm, thấp thỏm khi mới 3h không thể nào ngủ được. Bản thân tôi rất yêu hoa, hoa luôn trong phòng khách, trên bàn làm việc, trong phòng ngủ và thậm chí cả phòng vệ.Được bên hoa - tôi như thấy trẻ thêm mấy tuổi.

Và, rồi khi xe dừng tại cánh đồng bạt ngàn một màu vàng óng của Hoa hướng dương, tất cả cùng hướng về phía mặt trời, ôi tuyệt quá! Tôi như một cô bé thuở nào, chạy ùa xuống với nón lá, tà áo dài thướt tha, ngập trong niềm vui thỏa sức ngắm, chụp, cười vui với các bạn đồng hành!

Tôi không thể tưởng tượng ra trước khi đặt chân đến mảnh đất Nghĩa Đàn miền Trung đầy nắng gió đầu đông này, nghĩ mình được đứng cạnh một ruộng hoa (hay thung lũng hoa) nho nhỏ, đã thấy vui và hạnh phúc lắm rồi...Cảm ơn Công ty, cảm ơn bạn Sơn "cong" - một hướng dẫn viên rất nhiệt tình với khách, đã tạo cho tôi cùng cả đoàn một ngày vui, một ngày hạnh phúc. Cuộc sống đôi khi chỉ cần có thế, được thỏa sức với niềm đam mê của mình, âu đó cũng là niềm Hạnh phúc lớn nhất!Sang mùa Hoa Mặt Trời sau, không phải chỉ riêng tôi, mà tôi và cả gia đình sẽ gặp lại chốn này... Tôi rất yêu đất nước Việt Nam! Yêu cánh đồng hoa, yêu vô cùng Công ty PYS Travel!"

Chuyến đi ngắm hoa hướng dương Nghệ An ngày 13/12 đã để lại rất nhiều cảm xúc đặc biệt với chị Phạm Thị Bích Ly, với niềm yêu thích thiên nhiên, hoa cỏ, niềm tự hào về vẻ đẹp của đất nước. Ấn tượng hơn với bộ ảnh duyên dáng cùng tà áo dài Việt Nam trên cánh đồng hoa hướng dương.

Một số hình ảnh chuyến đi:

huong-duong-pys-travel001

Vẻ đẹp đầy quyến rũ của loài hoa mặt trời ở miền Tây Xứ Nghệ

huong-duong-pys-travel006

Duyên dáng với áo dài Việt Nam giữa rực rỡ biển hoa mặt trời

huong-duong-pys-travel003

Thực sự bị cuốn hút bởi loài hoa rực rỡ và đầy kiên cường luôn hướng về phía mặt trời

huong-duong-pys-travel002

Cả đoàn chụp hình kỷ niệm trên cánh đồng hoa

Gọi ngay để được tư vấn
024.73 07 50 60 (Hà Nội)
028.73 07 50 60 (HCM)
Hoặc gửi yêu cầu tư vấn
PYS Travel sẽ liên hệ với bạn
Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM