Hơn 500.000 khách hàng lựa chọn PYS Travel cho kỳ du lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 năm nay. Tại sao?

09/01/2023

Bạn đang băn khoăn tìm kiếm một đơn vị lữ hành uy tín để đặt trọn niềm tin? Bạn lo ngại về giá dịch vụ tăng ‘chóng mặt’ khi nghỉ lễ? Trong bài viết này, PYS Travel sẽ nêu ra những lý do để chứng minh rằng chúng tôi là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Khởi đầu mùa du lịch hè rực rỡ, dịp lễ 30/4 & 1/5 năm nay được khá nhiều người mong đợi, bởi thời gian nghỉ kéo dài tới 5 ngày. Tuy nhiên, trong họ cũng tồn tại những nỗi lo lắng về giá thành cũng như chất lượng dịch vụ. Bên cạnh đó, việc lựa chọn một đơn vị lữ hành uy tín cũng khiến không ít người băn khoăn.

pys-travel-1

HƠN 500.000 KHÁCH HÀNG ĐÃ TIN TƯỞNG PYS TRAVEL LÀM BẠN ĐỒNG HÀNH. TẠI SAO?

I/ Khai thác điểm đến mới lạ - lịch trình hấp dẫn & đa dạng

Lên rừng hay xuống biến? PYS Travel đều có những lựa chọn hấp dẫn và mới lạ dành cho bạn. Những cung đường mang nhiều cảm xúc!

tour-du-lich-nghi-le-30-4-pys-travel001

Trải nghiệm trò chơi zipline, chèo thuyền cảm giác mạnh giữa thiên đường Sông Chày - Hang Tối - Suối Mooc tại Quảng Bình; Chinh phục Mã Pì Lèng - Tứ đại đỉnh đèo miền Bắc hay thư giãn trôi thuyền trên dòng xanh Nho Quế, lắng nghe điệu Khèn du dương với Tour Hà Giang; Hoặc tận hưởng không khí trong lành như Đà Lạt xứ Bắc giữ những đồi chè xanh ngút ngàn trên cao nguyên Mộc Châu; Hay là vui đùa thỏa thích nắng vàng cát trắng biển xanh ở bãi biển Hồng Vàn, Bắc Vàn, Vàn Chảy tại thiên đường đảo ngọc Cô Tô...

tour-du-lich-nghi-le-30-4-pys-travel002

Suối Mooc - Quảng Bình những năm gần đây được giới trẻ "săn đón" bởi thiên đường nước xanh như ngọc.

Và rất nhiều điểm đến hấp dẫn khác như Hồ Ba Bể, Thác Bản Giốc, Vân Đồn, Hạ Long, Điện Biên... với lịch trình đa dạng: Tour 2 ngày 1 đêm, Tour 3 ngày 2 đêm; Tour 4 ngày 3 đêm... để bạn lựa chọn phù hợp cho một kỳ nghỉ trọn vẹn & vui vẻ nhất!

II/ Hơn  500.000 khách hàng  tin tưởng trải nghiệm dịch vụ của PYS Travel

Trong suốt 8 năm hình thành và phát triển, PYS Travel luôn giữ vững phương châm ‘Nụ cười của khách hàng là tài sản lớn nhất’.

tour-du-lich-nghi-le-30-4-pys-travel012

Những con người xa lạ cùng đi với nhau trên một chuyến xa Hà Giang 3 ngày 2 đêm, để rồi "lạ mà quen", trở thành những người bạn thân thiết, ra về tụm năm tụm bảy xin số điện thoại hay địa chỉ facebook để giữ liên lạc về sau.. Gắn kết khách hàng là điều PYS Travel mong muốn nhất & ấp ủ nhất!

Chính vì vậy, phản hồi tích cực từ phía khách hàng cũng như thần thái vui vẻ, đầy sức sống của mỗi thành viên trong từng bức ảnh do đội ngũ Photo Tour ghi lại trong chuyến hành trình của Quý khách chính là nguồn động lực vô cùng lớn lao để chúng tôi tiếp tục phấn đấu, phát triển không ngừng.

tour-du-lich-nghi-le-30-4-pys-travel007

Lên rừng...

tour-du-lich-nghi-le-30-4-pys-travel002_002

Hay xuống biển...

tour-du-lich-nghi-le-30-4-pys-travel001

PYS Travel nỗ lực hết mình để đem lại sự hài lòng cho Quý khách hàng.

PYS Travel hi vọng rằng trong tương lai, chúng tôi sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ, tin tưởng của Quý khách hàng. Chúng tôi cam kết sẽ không ngừng cải tiến chất lượng dịch vụ để đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho Quý khách hàng.

III/ Cam kết chất lượng dịch vụ. Quà tặng hấp dẫn - KHÔNG PHỤ THU!

PYS Travel tự tin khẳng định chúng tôi sẽ đem lại những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho Quý khách, với hệ thống khách sạn 3 sao, nhà hàng uy tín, chất lượng và cam kết KHÔNG PHỤ THU, giúp kỳ nghỉ của bạn thêm trọn vẹn.

tour-du-lich-nghi-le-30-4-pys-travel005

Tour trọn gói từ A - Z chất lượng uy tín, đặc biệt bạn không phải lo lắng về tình trạng chặt chém, hay tăng giá dịp nghỉ lễ, hay cháy phòng cháy vé. Bởi PYS Travel "Đi ngày lễ - giá để ngày thường".

tour-du-lich-nghi-le-30-4-pys-travel004

Hiểu rõ nắng vàng nơi biển xanh sẽ làm bạn khó chịu, mệt mỏi, PYS Travel gửi tặng 01 mũ cói thời trang xinh xắn, áo cờ đỏ sao vàng, quạt cầm tay thời trang áp dụng với tour du lịch biển khởi hành dịp nghỉ lễ 30/4-1/5.

tour-du-lich-nghi-le-30-4-pys-travel006

Áp dụng với tour du lịch núi PYS Travel gửi tặng quý khách hàng 01 áo cờ đỏ sao vàng, gối hơi dựa cổ và quạt tay cá tính để hành trình thêm phần thú vị. 

tour-du-lich-nghi-le-30-4-pys-travel001_001

IV/ Liên kết với các đối tác uy tín chất lượng cao về phòng khách sạn, nhà xe, tàu di chuyển...

PYS Travel là đối tác đáng tin cậy với hơn 3.000 khách sạn, nhà hàng uy tín tại nhiều điểm du lịch trên khắp mọi miền Tổ Quốc. Chính vì vậy, chúng tôi cam kết về chất lượng dịch vụ cũng như sự ổn định về giá thành cho Quý khách trong các dịp Nghỉ lễ như Tết Nguyên Đán, 30/4 – 1/5…

Tiêu biểu, tại Hà Giang, PYS Travel hợp tác với các nhà nghỉ, khách sạn có tiêu chuẩn chất lượng tốt nhất :

- Tại Đồng Văn : Khách sạn Hoa Cương, Khách sạn Lâm Tùng, Khải Hoàn, Nhà nghỉ Thái Thịnh, Như Quỳnh

- Tại Mèo Vạc : Nhà nghỉ Linh Anh, Hoa Cương

- Tại Yên Minh : Khách sạn Thảo Nguyên

- Tại Quản Bạ: Nhà nghỉ Cao Nguyên Đá, Anh Hoạt, Núi Đôi

Tại Cô Tô: Khách sạn Thanh Măng, Khách sạn Ngọc Nhàn, Khách sạn Thành Trung, Khánh Linh, Thái Hà...

Tại Mộc Châu: Khách sạn Thảo Nguyên...

tour-du-lich-nghi-le-30-4-pys-travel001_002

Hệ thống phòng tại khách sạn Thảo Nguyên Mộc Châu.

tour-du-lich-nghi-le-30-4-pys-travel001_003

Khách sạn Thái Hà Cô Tô.

V/ Con người - Là yếu tố chính tại nên sự khác biệt trong dịch vụ của PYS Travel

Bên cạnh đó, đội ngũ Hướng dẫn viên, Photo Tour, lái xe của PYS Travel cũng đã trải qua một quá trình huấn luyện nghiêm túc, đảm bảo sự hoàn hảo trong kỹ năng cũng như thái độ niềm nở, tích cực khi tiếp xúc với khách hàng.

tour-du-lich-nghi-le-30-4-pys-travel008

Hướng dẫn viên Hữu Hiếu - Đồng hành cùng quý khách hàng trong tour Hà Giang chinh phục cột cờ Lũng Cú.

Cụ thể, chị Anh Phạm, khách hàng tham gia tour Hà Giang 6 – 8/10/2017 nhận định: “Mình có thể gọi là 1 khách hàng khó tính, hầu như mỗi lần book tour về là không bao giờ quay trở lại đơn vị đó nữa. Tuy nhiên, khi gặp Xuân Tình, mình và bạn bà đã vỡ òa cảm xúc. Chưa bao giờ mình gặp một hướng dẫn viên, Photo Tour, cơ trưởng xe nhiệt huyết và có tâm đến như vậy. Họ quan tâm, gắn kết mọi người cùng chung 1 cảm xúc. Điều này chắc chắn không chỉ là cảm nhận của riêng nhóm mình trong hành trình vừa qua. Hẹn gặp bộ ba Phong – Tình – Trường 1 ngày không xa”.

pys-travel-1

pys-travel-2

HDV Xuân Tình cùng chị Anh Pham, khách hàng tham gia tour Hà Giang 6 – 8/10/2017

Chị My Phan, khách hàng tham gia tour Hà Giang ngày 16 – 19/11 nhận định về Hướng dẫn viên Tùng Thanh: “Đoàn mình thực sự rất may mắn khi được bạn HDV Vương Thanh Tùng dẫn đoàn. Bạn luôn làm mọi người trong đoàn vui vẻ, bởi sự dí dỏm, đáng yêu cùng sự tận tâm tuyệt đối. Tuy nhỏ tuổi, nhưng Thanh Tùng có một lượng kiến thức sâu rộng về đời sống, xã hội xuang quanh. Tôi mong muốn PYS Travel ngày càng có thêm nhiều HDV như bạn Tùng. Trong những chuyến du lịch tiếp theo, tôi vẫn tiếp tục lựa chọn đồng hành cùng PYS Travel”.

pys-travel-3

Lời khen ngợi của chị My Phan – Khách hàng tham gia tour Hà Giang ngày 16 – 19/11 về HDV Tùng Thanh

feedback-pys-travel-1

Đánh giá 'có tâm' của chị Hạnh Bi, khách hàng trong tour Hà Giang 3 ngày 2 đêm của PYS Travel

feedback-pys-travel-5

Lời động viên của chị Đỗ Thanh Tâm, khách hàng trong tour Hà Giang 3 ngày 2 đêm của PYS Travel

Một số hình ảnh khách hàng trong tour du lịch nghỉ lễ 30/4-1/5 của PYS Travel!

tour-du-lich-nghi-le-30-4-pys-travel011

tour-du-lich-nghi-le-30-4-pys-travel003

tour-du-lich-nghi-le-30-4-pys-travel010

Khám phá vẻ đẹp hùng vĩ của Hà Giang cùng PYS Travel

Tour du lịch Hà Giang từ Hà Nội (3 ngày 2 đêm)

Tour du lịch Hà Giang từ TP.HCM (4 ngày 3 đêm)

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn