"Quẩy tung nóc" những điểm du lịch HOT nhất dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5 năm 2024

04/03/2024

Nếu đang băn khoăn tìm kiếm điểm du lịch để đi cùng người thân và bạn bè, hãy thử tham khảo tour nghỉ lễ 30/4 - 1/5 năm 2024 của PYS Travel ngay sau đây.

Dịp lễ Quốc tế lao động năm nay, các cán bộ, công, nhân viên sẽ có 2 ngày nghỉ. Dưới đây là các tour nghỉ lễ 30/4 - 1/5 siêu hấp dẫn bạn nên đi. Cùng khám phá ngay nào!

1. Hà Giang

Hà Giang – mảnh đất vùng Đông Bắc – nơi địa đầu Tổ Quốc với thiên nhiên tươi đẹp, không khí trong lành và khí hậu mát mẻ quanh năm luôn là điểm đến mơ ước của những người yêu du lịch đặc biệt là dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.                                           

Hà Giang - Điểm đến hấp dẫn dịp nghỉ lễ 30/4.

Hà Giang - Điểm đến hấp dẫn dịp nghỉ lễ 30/4. (Ảnh: milivista)

Đến với Hà Giang thời điểm này, bên cạnh những điểm đến quen thuộc như Dinh thự họ Vương, Cột cờ Lũng Cú, Cao nguyên đá Đồng Văn, bạn đừng quên ghé thăm Mã Pí Lèng, nơi được mệnh danh là “Thiên hạ đệ nhất đèo”, là con đèo đẹp và hùng vĩ nhất miền núi phía Bắc Việt Nam với một bên là vách núi cao dựng đứng, một bên là vực đá sâu và kì vĩ nhất Đông Nam Á.

Hà Giang tháng 4, lung linh tam giác mạch trái mùa

Hà Giang tháng 4, lung linh tam giác mạch trái mùa (Ảnh: marinepoyy)

Từ trên đỉnh đèo nhìn xuống là dòng sông Nho Quế thơ mộng đang êm ả trôi. Dòng sông mùa nào nước cũng trong xanh, một màu xanh ngọc pha với màu lam của núi rừng tạo nên bức tranh sơn thủy hữu tình, đẹp đến mê đắm lòng người. Với vẻ đẹp thiên nhiên thơ mộng bên con đèo Mã Pì Lèng hùng vĩ, dòng sông Nho Quế huyền thoại đã làm say đắm biết bao bước chân du khách mỗi lần ghé qua.

Xem thêm >> Tour Hà Giang - Sông Nho Quế hùng vĩ 3 ngày 2 đêm từ Hà Nội

Tour Hà Giang - Sông Nho Quế 4 ngày 4 đêm từ TP.HCM

2. Mộc Châu

Du lịch Mộc Châu vào dịp 30/4 - 1/5, bạn sẽ được ngắm nhìn một bức tranh đầy màu sắc, phần lớn là màu xanh bát ngát của những đồi chè. Tại đây, chè thường được trồng nhiều nhất là đồi chè hình chữ S ở nông trường Mộc Châu, đồi chè hình trái tim dẫn đến Ngũ Động Bản Ôn,...  Những sóng chè trải dài từ triền đồi này sang triền đồi khác. Một màu xanh ngút ngàn như vô tận.

Xanh mướt những đồi chè mộc châu

Xanh mướt những đồi chè. (Ảnh: phuongmai.nguyen)

Cùng với đó, bạn sẽ ngất ngây với những vườn mận chín thẫm, vườn đào “má đỏ”, sẽ được thả lỏng mình giữa làn hơi nước mát lạnh từ thác Dải Yếm, thác Chiềng Khoa, rồi khám phá nét bí ẩn của động Sơn Mộc Hương, Ngũ động bản Ôn…

Mộc Châu tháng 4, mùa quả chín

Mộc Châu tháng 4, mùa quả chín

Mộc Châu tháng 4, mùa quả chín (Ảnh: Afamily)

Xem thêm >> Tour Mộc Châu khám phá mảnh đất bốn mùa nở hoa 2 ngày 1 đêm từ Hà Nội

Tour Mộc Châu 4 mùa hoa nở 3 ngày 3 đêm từ TP.HCM

3. Điện Biên

Mảnh đất Điện Biên được biết đến là nơi ghi dấu những chiến thắng hào hùng của quân và dân Việt Nam. Du lịch Điện Biên, bạn không chỉ được chiêm ngưỡng cảnh sắc thiên nhiên hoang sơ, hùng vĩ mà còn được sống lại trong những trang sử chói lọi của dân tộc.

Du lịch Điện Biên những ngày tháng 4

Du lịch Điện Biên những ngày tháng 4

Điện Biên là điểm du lịch với nhiều thắng cảnh lịch sử

Điện Biên là điểm du lịch với nhiều thắng cảnh lịch sử

Đến với Điện Biên dịp nghỉ lễ, bạn sẽ được tham dự những lễ hội truyền thống, hoạt động văn nghệ độc đáo tại đây. Và cũng đừng quên thưởng thức những món ăn đặc sản như thịt trâu khô, thịt lợn gác bếp, cơm lam, cá nướng hay rượu Mông Pê...

Xem thêm >> Tour Mộc Châu - Sơn La - Điện Biên: Những nẻo đường Tây Bắc 3 ngày 2 đêm

Tour Tây Bắc: Mộc Châu - Sơn La - Điện Biên 4 ngày 4 đêm từ TP.HCM

4. Thác Bản Giốc - Hồ Ba Bể

Nằm ở địa phận xã Ðàm Thủy, huyện Trùng Khánh, Cao Bằng, thác Bản Giốc được biết đến là một trong những thác tuyệt đẹp nhất Việt Nam. Mang vẻ đẹp của thiên nhiên hùng vĩ, thác thiên đường Bản Giốc có sức lôi cuốn đến kì lạ, làm say lòng bất cứ một ai đã từng một ghé thăm. Vào những hôm trời nắng, ánh nắng chiếu vào dòng thác qua làn nước bụi mù mịt tạo nên những chiếc cầu vồng nên thơ, lung linh, huyền ảo.

Vẻ đẹp hùng vĩ và nên thơ thác bản giốc  

Vẻ đẹp hùng vĩ và nên thơ. (Ảnh: linh.trinhhoai)

Nếu thác Bản Giốc mang lại sự choáng ngợp bởi cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ thì hồ Ba Bể lại mang đến cho du khách cảm giác nhẹ nhàng, thư thái. Ngắm nhìn những hang động kỳ ảo, lướt nhẹ trên mặt hồ với những chiếc thuyền độc mộc sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm thú vị, khiến bạn có cảm giác nhẹ nhàng, thanh thản mà quên hết những mệt nhọc của sức ép công việc và gia đình.

Xem thêm >> Tour Hồ Ba Bể - Thác Bản Giốc 3 ngày 2 đêm từ Hà Nội

Tour Hồ Ba Bể - Thác Bản Giốc 4 ngày 4 đêm từ TP.HCM

5. Cô Tô

Được mệnh danh là hòn đảo đẹp nhất miền Bắc, Cô Tô hiện lên như một viên ngọc xanh đầy quyến rũ. Không chỉ được thiên nhiên ưu đãi về sản vật, Cô Tô còn được ban tặng một vẻ đẹp hoang sơ và độc đáo. 

Cô Tô - hòn đảo ngọc tại miền Bắc

Cô Tô - hòn đảo ngọc tại miền Bắc. (Ảnh: Hải Lê Cao Studio)

Cô Tô - hòn đảo ngọc tại miền Bắc

Với bãi biển Cô Tô không ồn ào náo nhiệt, bạn được thoả mình với sóng nước. Nếu muốn, mỗi người sẽ trở thành những ngư dân trong những chuyến phiêu lưu ra khơi bắt cá, câu mực. Đến với đảo, Cô Tô hiện ra không khác nào khung cảnh trong mơ. Hoàn toàn hoang sơ, mộc mạc với những cánh rừng thông, rừng dẻ và rừng già rộn ràng tiếng chim hót. Bạn có thể độc hành trên những con đường mòn xuyên rừng để tận hưởng cảm giác yên bình, thanh khiết của đảo tiên.

Xem thêm >> Tour du lịch đảo Cô Tô 3 ngày 2 đêm từ Hà Nội

Tour đảo Cô Tô 4 ngày 3 đêm từ TP.HCM

6. Quảng Bình

Nhắc đến Quảng Bình là nhắc đến Phong Nha – Kẻ Bàng, biển Nhật Lệ trong xanh, một miền quê Lệ Thủy yên bình trong chiều tà, hay những món ăn đậm hương vị quê nhà như: cá bống kho tiêu, bánh đa xúc hến, bánh bèo, nước chè xanh,...

check in biển nhật lệ

Vi vu biển Nhật Lệ

Với nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng với vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ hùng vĩ, Quảng Bình là điểm đến hấp dẫn của khách du lịch yêu thiên nhiên và đam mê mạo hiểm.

Suối Mọoc hữu tình

Suối Mọoc hữu tình

Suối Moọc là một địa điểm du lịch mới nổi ở Quảng Bình nhưng vô cùng hấp dẫn du khách thập phương. Suối nước Moọc có phong cảnh non nước hữu tình và thơ mộng rất thích hợp cho những ai muốn tìm một nơi yên bình để giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi.

Đến với mảnh đất này, bạn cũng đừng quên bỏ qua trò trượt cát để cảm nhận được sự mịn màng và quyến rũ của bờ cát Quang Phú. Chắc chắn sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị đấy!

Xem thêm >> Tour Quảng Bình: Động Thiên Đường - Suối Moọc 4 ngày 3 đêm từ Hà Nội

Tour Quảng Bình: Khám phá dải đất miền Trung 4 ngày 3 đêm từ TP.HCM

 

Đồng hành cùng PYS Travel khám phá những vùng đất mới vào dịp lễ 30/4 - 1/5

Chùm tour nghỉ lễ 30/4-1/5 từ Hà Nội

Chùm tour nghỉ lễ 30/4-1/5 từ TP.HCM

 

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn