Cảm ơn PYS Travel vì những phút giây xúc vỡ oà hạnh phúc

20/02/2019

Hà Giang 3 ngày 2 đêm trong tôi là...Là những núi non trùng điệp và những khúc cua tưởng chừng ko bao giờ có thể đi hết!Là con đường mang tên "Hạnh Phúc" mà khi đặt chân lên tôi bồi hồi xúc động và cảm phục vì nó được làm từ tâm huyết, mồ hôi, nước mắt, và xương máu!Là "Cổng Trời" nơi giao thoa giữa đất trời như một cánh cửa mở ra một sự khởi đầu mới!Là "Núi đôi Quản Bạ" sự tích đầy nhân văn của tình mẫu tử thiêng liêng!Là đèo "Mã Pí Lèng" một trong tứ đại đỉnh đèo của Việt Nam, chinh phục được đèo nhìn xuống 9 khúc cua như muốn nhắc nhở chính bản thân dù cuộc sống có khó khăn như thế nào cố gắng là sẽ vượt qua!Là "Cao Nguyên Đá Đồng Văn" ngút ngàn tầm mắt! Nơi thiên nhiên ban tặng, những núi đá đen trầm, nằm lặng lẽ hiên ngang giữa đất trời!

Là những cánh đồng hoa "Tam Giác Mạch" loài hoa mộc mạc, giản dị mà vẫn đẹp đến say đắm lòng người!Là "Làng Văn Hoá Lũng Cẩm" trong "Chuyện Của Pao" với những ngôi nhà mang đậm dấu ấn của người dân tộc!Là phiên chợ sáng mà người đi phải đi bộ từ 2h đêm vượt qua 30 - 40 Km đường đèo cho kịp phiên chợ đến có người chỉ có vài nải chuối rừng, có người có vài túi cà chua bi thậm chí vài mớ rau hay chỉ có vài túm gừng...!Là đôi mắt trong veo của những em bé vùng cao như sói mòn tim tôi!Là những chiếc váy đầy màu sắc của các chị các mẹ mà khi nhìn vào ta có thể phân biệt được đâu là người H' Mông đâu là người Dao, người Tày...

Là những anh em dân tộc họ còn nghèo lắm...quanh năm ăn ngô độn, với họ món "Thắng Cố" "Thắng Dền" "Rượu Ngô" đã là những món đặc sản và xa sỉ với họ rồi...Hãy biết mỉm cười, trân trọng và cám ơn cuộc đời này vì ta được sinh ra nơi có điều kiện hơn họ rất nhiều rồi!Là khi bước chân vào "Dinh Thự Vua Mèo" những mái ngói âm dương nớp nớp trong tôi dâng lên một niềm cảm xúc thật lạ. Cảm xúc đầu tiên quá khứ như đang hiện ra trước mắt, cảm thấy nể phục về tài trí của chủ nhà "Vương Chính Đức" một con người huyền thoại!Là dòng sông "Nho Quế" như một dải lụa xanh biếc hoà mình vào thung lũng giữa ngút ngàn núi đồi trùng điệp một kiệt tác của thiên nhiên! Đẹp đến lạ!Là những bữa ăn mang đậm dấu ấn núi rừng tây bắc! Với gà rừng, lợn rừng, măng rừng....Là điệu "múa khèn" của đôi lứa yêu nhau!

Vang vọng khắp cả núi đồi!Là bản hùng ca cảm xúc vỡ oà hạnh phúc, hãnh diện, tự hào trên cột cờ "Lũng Cú" tôi yêu Việt Nam tôi lắm! Việt Nam trong tôi đẹp lắm!!!Là anh là chị là tôi những người cùng chuyến đi từ chẳng hề quen biết về đây ngồi xích lại gần nhau nhâm nhi ly trà! Vì biết mai rời xa nơi giao thoa đất trời này lại trở về với bộn bề công việc bon chen cuộc sống nơi thành thị! Người ta bảo tu trăm năm mới ngồi cùng thuyền cùng xe! Chúng ta như vậy đã là rất có duyên rồi!Cuối cùng tôi xin trân thành cảm ơn  Travel đã có đội ngũ nhân viên quá tuyệt vời cho tôi những ngày trải nghiệm mà có lẽ cả cuộc đời tôi không bao giờ quên!

Xin cảm ơn hướng dẫn viên "Nhất Nhí Nhảnh"  phải nói bạn tuổi trẻ tài cao làm việc không ngừng nghỉ, không mệt mỏi, sau buổi đi này tôi sẽ phải học hỏi ở bạn rất nhiều điều! Luôn nở nụ cười, hài hước, và nhẫn nại! Xin cảm ơn photo tour "Dương Quá" một người có niềm đam mê công việc đáng ngưỡng mộ, tôi tin bạn sẽ thành công trên con đường phía trước! Cuối cùng xin cảm ơn anh hùng thầm lặng "Tráng A Trường" (ai có face xin tag dùm tôi) tay vô lăng "Siêu Hạng" luôn tập trung cao độ với những màn cua không rứt và chạm đít trâu phải tránh đường!Một lần nữa xin được cảm ơn và chắc chắn tôi sẽ là khách hàng trung thành với Pys! Thanks all!!!

khach-hang-ha-giang-pystravel-01-01

Chia sẻ của khách hàng Lê Thị Duyên – Tham gia tour Hà Giang 3 ngày 2 đêm 7-9/10/2016.

Một số hình ảnh trong chuyến đi:

khach-hang-ha-giang-pystravel-01-02khach-hang-ha-giang-pystravel-01-03khach-hang-ha-giang-pystravel-01-04

Bobby RC

Gọi ngay để được tư vấn
024.73 07 50 60 (Hà Nội)
028.73 07 50 60 (HCM)
Hoặc gửi yêu cầu tư vấn
PYS Travel sẽ liên hệ với bạn
Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM