Chi phí nhỏ cho trải nghiệm "5 sao" cùng PYS Travel

20/02/2019

Mình rất ít khi review về các dịch vụ mà mình đã sử dụng. Đặc biệt là về các dịch vụ du lịch. Nhưng trong chuyến đi Mộc Châu 2 ngày 1 đêm (29-30/10) vừa qua, mình thay mặt cho các anh/ chị/ em của công ty #iNET review lại chuyến đi coi như 1 lời cảm ơn chân thành nhất với công ty PYS Travel đã cho anh em một chuyến đi vô cùng hài lòng!Mình đã tham gia rất nhiều tour của các đơn vị khác nhau, nhưng đến thời điểm hiện tại mình thấy hài lòng nhất khi sử dụng tour của Pys Travel. Tổ chức tour rất chuyên nghiệp (y).Với một khoản chi phí nho nhỏ thôi nhưng bọn mình đã được trải nghiệm chuyến đi với chất lượng 5 sao nhờ PYS Travel đó ạ. hihi. Nói không ngoa chứ mình chỉ muốn ở lại căn nhà sàn trên cao nguyên Mộc Châu ấy mãi thôi ý, chả muốn về Hà Nội nữa. hì. Đồ ăn thì ngon vô cùng, ấn tượng với món rau cải và gà đồi nướng xé thơm ròn, ngọt trên từng đầu lưỡi. huhu nhắc lại thèm nè :(.Thôi mình không dài dòng nữa ^^ Mục đích lớn nhất khi viết topic này là để gửi lời tri ân đến các a/ các bạn của PYS travel ạ.

Đầu tiên cho phép mình thay mặt a/c/e iNET gửi lời cám ơn đến bạn HDV @TUẤN B'LAO vô cùng, vô cùng đáng yêu, chuyên nghiệp và rất có TÂM với du khách. Mình cảm nhận được tất cả những gì bạn đem đến cho du khách là sự chân tình chứ không đơn thuần là trách nhiệm nữa. 6* cho bạn HDV này ạ!Ngoài ra, mình cũng rất cám ơn bác tài xế @QUYẾT vừa hiền lành, vui tính lại chắc tay lái, giúp anh chị em êm ru trên những cung đường núi rừng Mộc Châu. Và bạn nhiếp ảnh gia @HÙNG cute đã hăng say hết mình chụp cho đoàn những bức hình đẹp lung linh.

 Nếu có cơ hội đi tour nhất định mình sẽ chọn PYS Travel.Chúc PYS Travel ngày càng phát triển và lớn mạnh! khach-hang-pys-travel001

Chia sẻ về chuyến đi Mộc Châu (29-30/10/2016) của chị Bích với PYS Travel

Một số hình ảnh của chuyến đi:

khach-hang-pys-travel001

khach-hang-pys-travel002

khach-hang-pys-travel001

khach-hang-pys-travel002

khach-hang-pys-travel003

khach-hang-pys-travel005

khach-hang-pys-travel004

Thùy Anh

Gọi ngay để được tư vấn
024.73 07 50 60 (Hà Nội)
028.73 07 50 60 (HCM)
Hoặc gửi yêu cầu tư vấn
PYS Travel sẽ liên hệ với bạn
Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM