Tour du lịch Team Building: Giải pháp nào cho doanh nghiệp vừa và nhỏ?

25/07/2020

Việc tổ chức tour du lịch Team Building cho các công ty nhỏ, với số lượng nhân viên từ 10 – 50 người thực sự không hề dễ dàng. Lựa chọn loại hình Team Building hợp lý, cho phí giới hạn là những yếu tố khiến người làm nhân sự ‘đau đầu’.

Những năm gần đây,du lịch Team Building đã trở thành xu hướng phổ biến đối với mọi doanh nghiệp. Loại hình này giúp công ty cải thiện mối quan hệ giữa nhân viên, thắt chặt tình đoàn kết trong tập thể. Đồng thời, là cầu nối để Ban Lãnh Đạo gửi gắm những định hướng phát triển, giá trị cốt lõi đến với từng thành viên trong tập thể.

Tổ chức Team Building thế nào cho hiệu quả, tiết kiệm chi phí là bài toán khó đối với nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ

Tuy nhiên, việc tổ chức tour du lịch Team Building cho các công ty nhỏ, với số lượng nhân viên từ 10 – 50 người thực sự không hề dễ dàng. Lựa chọn loại hình Team Building hợp lý, cho phí giới hạn là những yếu tố khiến người làm nhân sự ‘đau đầu’.

Nắm bắt được tâm lý này, PYS Travel đã thử nghiệm và đưa vào thị trường mô hình du lịch Team Building dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ với nhiều hoạt động, địa điểm đa dạng.

I. Concept nào cho doanh nghiệp vừa và nhỏ?

Đối với mô hình doanh nghiệp vừa và nhỏ, PYS Travel tư vấn nên lựa chọn ‘GÓI PHÁT TRIỂN’, với chương trình Team Building tập trung giải quyết các vấn đề chính như sau:

- Giải quyết mâu thuẫn nội bộ, gia tăng sự đoàn kết
- Nâng cao nhiệt huyết và sự cam kết của nhân viên đối với tổ chức
- Brainstorming định hướng phát triển và chiến lược xây dựng văn hóa cho công ty

Những trò chơi tập thể 'vui - độc - lạ' là điểm nhấn trong hành trình Team Building do PYS Travel tổ chức

Cụ thể, các concept này bao gồm những hoạt động tập thể với độ khó tăng dần, đòi hỏi sự ‘động não’ liên tục như: Amazing Race thử tài đấu trí, lạc vào hoang đảo, thử thách 24h, . . . khám phá sức mạnh lớn lao của bản thân, tiềm năng của đội, nhóm và xác định mục tiêu chung trong suốt hành trình diễn ra sự kiện.

Ảnh ngân hàng MSB trong chuyến du lịch teambuilding mùa hè 2020 tại Vinpearl Thanh Hóa cùng PYS Travel.

II. Những địa điểm Team Building phù hợp với doanh nghiệp vừa và nhỏ

Du lịch Team Building hè 2019 cho doanh nghiệp vừa và nhỏ, PYS Travel đưa ra những sự lựa chọn lý tưởng, với không gian rộng lớn, cảnh đẹp nên thơ, đem lại những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho từng thành viên.

1. Sầm Sơn

Trải nghiệm những cung bậc cảm xúc thăng hoa với hàng loạt trò chơi hấp dẫn. Cùng với đó là cơ hội chiêm ngưỡng vẻ đẹp rạng rỡ của biển Sầm Sơn, khu du lịch trứ danh xứ Quảng Ninh.

Xem ngay Tour du lịch team building Sầm Sơn 2 ngày 1 đêm!

Tour du lịch Team Building tại Sầm Sơn với nhiều hoạt động hấp dẫn

2. Cát Bà

Bên cạnh Sầm Sơn, Cát Bà cũng là địa điểm du lịch Team Building lý tưởng dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ. Đứng giữa bãi biển thanh vắng, hoang sơ, hít căng lồng ngực bầu không khí trong lành, tạm quên đi những bộn bề âu lo và gánh nặng KPI thường trực, ai nấy đều thích thú tham gia vào những hoạt động tập thể lý thú bên những người đồng nghiệp thân yêu.

Xem ngay tour du lịch team building Cát Bà 2 ngày 1 đêm!

Hàng loạt trò chơi hấp dẫn và những thử thách mới lạ

Đặc biệt, do lợi thế tương đối gần Hà Nội, dịch vụ không quá đắt đỏ, chi phí tổ chức Team Building tại Cát Bà tương đối ‘nhẹ nhàng’, phù hợp với doanh nghiệp ít người.

3. Cô Tô

Đảo Cô Tô được thiên nhiên ban tặng vẻ đẹp hoang sơ, thanh vắng. Tour du lịch Team Building tại Cô Tô đưa các thành viên trong doanh nghiệp bước vào thế giới thiên đường của đảo ngọc mộng mơ.

Xem ngay tour du lịch Cô Tô team building 2 ngày 1 đêm!

Hành trình mới lạ, khám phá Cô Tô

Sau những giờ phút thú vị, vui đùa ‘đã đời’ với các hoạt động tập thể, còn gì thú vị hơn khi được hòa mình vào làn nước trong xanh, khám phá vẻ đẹp tuyệt vời tại bãi đá Cầu Mị, bãi biển Hồng Vàn, bãi biển Vàn Chảy, đảo Cô Tô con...

4. Hạ Long

Hạ Long là điểm du lịch nổi tiếng tại miền Bắc. Có lẽ vì thế mà nơi đây được nhiều doanh nghiệp lựa chọn làm địa điểm tổ chức Team Building mùa hè 2019.

Xem ngay tour du lịch team building Hạ Long 2 ngày 1 đêm

Hạ Long là địa điểm team building lý tưởng cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Đến với nơi đây, du khách không chỉ được chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, mà còn có cơ hội khám phá chính mình và những người đồng nghiệp với các hoạt động Team Building độc nhất vô nhị.

5. Quan Lạn

Biển Quan Lạn có lẽ là vùng biển đẹp hơn bất cứ điểm du lịch biển nào trên lãnh thổ Việt Nam. Bãi cát mịn, dài và thẳng tắp, trước mặt là biển mênh mông, sau lưng rừng dương xanh bát ngát.

Xem ngay Tour du lịch team building Quan Lạn 2 ngày 1 đêm!

Không còn nghi ngờ gì, nếu bạn không lựa chọn tổ chức du lịch team building tại Quan Lạn bởi nơi đây rất lý tưởng để tận hưởng không khí trong lành, hòa mình vào những hoạt động tập thể hấp dẫn.

6. Hải Tiến

Độc đáo từ hoạt động Team Building

Hoạt động Gala Dinner cũng vô cùng hấp dẫn

Xem ngay Tour du lịch team building Hải Tiến 2 ngày 1 đêm!

Du lịch team building tại Hải Tiến phát triển mạnh trong những năm gần đây nhờ nét thuần khiết, hoang sơ ít nơi nào có được. Bên cạnh đó, du lịch team building Hải Tiến được rất nhiều doanh nghiệp ưa thích bởi chỉ với một mức chi phí vô cùng hợp lý, chương trình mang đến những trải nghiệm mới lạ, hấp dẫn hơn hẳn một chuyến du lịch tham quan đơn thuần.

Xem thêm >> Chùm tour teambuilding biển mùa hè 

Hotline: 024 7307 5060

III. PYS Travel - Công ty tổ chức Team Building chuyên nghiệp 

Với hơn 10 năm kinh nghiệm tổ chức thành công 2.000 chương trình Team Building hấp dẫn, PYS Travel hiện là một trong những đơn vị tổ chức Team Building hàng đầu miền Bắc. Đến với PYS Travel, khách hàng sẽ luôn nhận được:

➤ Kịch bản thiết thực, hấp dẫn, hiệu quả

PYS Travel luôn xây dựng kịch bản chương trình dựa trên văn hóa cốt lõi và những yêu cầu về nhân sự, kinh phí doanh nghiệp yêu cầu. Đặc biệt, với kho tàng trò chơi tập thể được cập nhật liên tục theo xu hướng của thế giới, đồng hành cùng chúng tôi, chương trình Team Building của các bạn sẽ luôn độc đáo, sáng tạo và đầy hấp dẫn.

➤ Điểm đến không giới hạn

Lên rừng hay xuống biển, đến cao nguyên thanh bình hay bãi biển sôi động, khám phá cực Bắc, chinh phục cực Nam hay chu du ngoài lãnh thổ Việt Nam, PYS Travel luôn đồng hành cùng bạn với sự chuyên nghiệp, sáng tạo.

PYS Travel luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của bạn

➤ Hệ thống Game Tools đa dạng

Các loại Game Tools mới mẻ, đa dạng luôn được PYS Travel cập nhật theo xu hướng mới nhất trên thế giới. Từ game tools đồ phao, cho đến những dụng cụ hoạt náo trên bãi biển như lưới bóng chuyền, dây chăng hít đất...đều được trang bị, nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Vui nổ trời với hoạt động game đồ phao 

➤ Đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, tận tâm

Tại PYS Travel, đội ngũ Điều hành, MC, Hướng dẫn viên, Tư vấn viên...đều là những người có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, được tham gia huấn luyện, đào tạo thường xuyên để bồi dưỡng kỹ năng, cập nhật xu hướng mới.

Xây dựng bộ trò chơi thú vị, tận tình hướng dẫn, hoạt náo không khí, gắn kết tập thể...là trách nhiệm của chúng tôi.

➤ Chi phí phù hợp, cạnh tranh nhất

Thứ nhất, dựa trên nhu cầu của doanh nghiệp, PYS Travel sẽ thiết kế những chương trình với ngân sách từ thấp cho đến cao...Với bất cứ quỹ ngân sách nào, chúng tôi đều đảm bảo sự hiệu quả và an toàn của chương trình.

Thứ hai, thường xuyên mang lại giá trị gia tăng cho khách hàng. Những gói quà tặng Game đồ phao, Photo Tour lưu lại khoảnh khắc đáng nhớ trong hành trình...thường xuyên được triển khai như lời tri ân đến Quý doanh nghiệp đã tin tưởng và đồng hành cùng PYS Travel.

team-building-pys-travel-1

Team Building giúp xây dựng đội ngũ vững mạnh, đưa doanh nghiệp phát triển, hướng về tương lai

Bên cạnh đó, PYS Travel là đối tác tin cậy của hơn 1.000 hãng xe du lịch, đại lý vé máy bay, 3000 điểm lưu trú trên toàn quốc. Chính vì vậy, chúng tôi luôn cung cấp dịch vụ CHUYÊN NGHIỆP NHẤT với giá thành CẠNH TRANH NHẤT trên thị trường.


Bạn đã sẵn sàng cho hành trình Team Building mới lạ, hấp dẫn nhất từ trước đến nay? 
Đừng để chuyến du lịch công ty trở nên ‘nhàm chán’ hay trở thành ‘thủ tục bắt buộc’. Hãy đồng hành cùng chúng tôi để hành trình mùa hè 2020 thêm rực rỡ, đáng mong đợi. Và quan trọng hơn hết, việc xây dựng văn hóa doanh nghiệp sẽ được triển khai hiệu quả, nhẹ nhàng.

Hay vẫn còn băn khoăn, thắc mắc?

>> KHÁM PHÁ NGAY <<

Liên hệ 024 7307 5060 để được tư vấn hoàn toàn miễn phí

Lim Dim

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM