Lần 2 đồng hành cùng PYS Travel, tôi tuyệt đối hài lòng!

20/02/2019

 

Chuyến đi lần này là lần thứ 2 mình tham gia tour của PYS, và nó đã không làm mình thất vọng!

Lời cảm ơn đầu tiên mình muốn dành cho bạn Ngân, bộ phận sale, người thường xuyên email, zalo với mình trao đổi về lịch trình chuyến đi, thời tiết địa phương, cũng như san sẻ, tâm sự cùng mình những câu chuyện mà chỉ mình và bạn ấy biết thôi hihi. Tình cờ biết bạn là lần đầu tiên mình liên hệ để đặt Tour cho cơ quan!

Lời cảm ơn thứ 2, muốn dành cho bạn Nhất và Quyết, là 2 HDV đã dẫn đoàn của cơ quan mình hồi tháng 10, chính bởi sự nhiệt tình, hài hước, hóm hỉnh của 2 bạn đã khiến mình tin tưởng và lựa chọn PYS lần thứ 2 !

Lời cảm ơn thứ 3, mình muốn dành cho HDV Xuân Tình "tính tang" - Người sở hữu thân hình mập mạp đáng iuu nhất trong Đoàn của mình đi Hà Giang đầu tháng 12 vừa qua. Có thể nói rằng độ nhiệt tình của Anh cũng giống như chính cái tên của Anh vậy!  Hóm Hỉnh, Nhạy bén,... ôi nói chung k có gì để chê ở Anh này ạ! Và Anh đã là lời khẳng định cuối cùng cho sự đúng đắn trong sự lựa chọn của mình vs PYS lần 2!Lời cảm ơn tiếp theo, mình muốn gửi tới 2 nhiếp ảnh gia Chiếp Chiếp và Cu Tí Cảm ơn 2 bạn rất rất nhiều vì đã dành tặng cho mình những thước ảnh ưng ý không chịu nổi Đồng thời còn "chịu đựng" được sự "lắm trò" lúc chụp ảnh của mình nữa chớ hị hị.

Và lời cảm ơn cuối cùng, mình muốn dành cho PYS vì đã tạo ra một đội ngũ các bạn Tư vấn, HDV, Nhiếp ảnh gia,... đáng iu hết cỡ như vầy!!! Chúc cho PYS sẽ ngày một phát triển hơn nữa và vẫn giữ được những nét riêng như bây giờ!Cho mình gửi 3 phiếu bình chọn cho 3 HDV: Nhất - Quyết - Xuân Tình trong event HDV có tâm nhất Vịnh Bắc Bộ! Chúc cho Anh/bạn sẽ thật thành công trên con đường sự nghiệp và hy vọng trong những tour sắp tới khi tham gia cùng PYS em/ tớ sẽ được song hành cùng Anh/ bạn! Hì hì

feedback-pys-travel-1


Chia sẻ của khách hàng trong chuyến đi Hà Giang, đồng hành cùng PYS Travel

Một số hình ảnh của khách hàng trong chuyến hành trình:

feedback-pys-travel-2

 

 

feedback-pys-travel-3

feedback-pys-travel-4
 
Bạn đang tìm kiếm tour du lịch Hà Giang trọn gói?
Xem ngay >> Tour Hà Nội – Hà Giang 3 ngày 2 đêm 
Hotline: 024.44506070

 

 

Tour nổi bật được gợi ý

Gọi ngay để được tư vấn
024.73 07 50 60 (Hà Nội)
028.73 07 50 60 (HCM)
Hoặc gửi yêu cầu tư vấn
PYS Travel sẽ liên hệ với bạn
Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM