Chuyến đi Hà Giang chất lượng điểm 10 dành cho PYS Travel

01/02/2023

Hà Giang luôn được biết đến là nơi có núi non trùng điệp, khung cảnh thiên nhiên hoang sơ và những nét văn hoá các dân tộc đa dạng nên luôn thu hút được khách du lịch trở về nơi đây. Dưới đây là những chia sẻ của chị Ngọc - khách hàng tham gia tour Hà Giang ngày 27-29/01/2023 về chuyến hành trình của mình.

"Nhiều chị hỏi em về Hà Giang nên các chị chuẩn bị đi đọc bài này nhé

Hà Giang là chuyến đi theo tour đầu tiên của mình. Trước đây nghe đi du lịch theo tour là mình không thiết tha vì lý do: mệt, ăn, ở không tốt… Trước Tết 1 tuần con bạn rủ đi Hà Giang, thôi thì trải nghiệm 1 lần xem như thế nào vì ta còn trẻ (ha ha) và mình chốt đi không do dự, chưa đi bao giờ nên chả biết mang gì đi mặc, thôi thì chắc là lạnh nên cứ chuẩn bị đồ ấm thui vì thế ảnh ọt cũng chưa được ưng.

Tour mình đi 3 ngày mùng 6-7-8 Tết. Trong suốt quá trình di chuyển (3 ngày) qua các điểm dọc đường HDV đều giới thiệu, đặc biệt là đường khó đi nhưng xe lại rất êm.

Cảm nhận của mình sau 3 ngày 2 đêm rất tuyệt vời, tour mình đi là 2.980k/1 người, ăn rất ngon và ở thì rất đẹp (ăn tại nhà hàng và ở tại các khách sạn 3 sao đẹp của huyện Yên Minh và Đồng Văn), khác hoàn toàn với những gì trước khi đi mình nghĩ .

Sau khi kết thúc hành trình đoàn mình 20 người không ai say xe, mọi người đều hát hò vui vẻ đến khi về đến Hà Nội vì thế chị em nào sợ tour như mình thì cứ mạnh dạn đi đi nhé, cung đường Tây Bắc khá nguy hiểm nên mình tự lái nhiều khi không quen đường khá nguy hiểm, mà các điểm xa nhau nên tự đi sẽ được rất ít điểm .

Chuyến đi 3 ngày 2 đêm Hà Giang đã để lại cho mình quá nhiều điều lưu luyến. Hà Giang đẹp hơn cả những bức ảnh mình chụp được, góc nào cũng đẹp, 1.075 km di chuyển vừa đi vừa về thì có đến 300 km đường rừng, cua tay áo vậy mà không hề thấy mệt, 300 km là bao nhiêu bức tranh đẹp hùng vĩ lọt vào tầm mắt, bao nhiêu háo hức và thích thú, và đặc biệt quen được thật nhiều người bạn mới !

Vì vậy chị e nào có ý định thì quyết định đi luôn đi nhé, nếu muốn ngắm hoa mai anh đào thì đi sớm vì mình nghĩ chắc 2 tuần nữa sẽ hết , tháng 2 đào trên ấy mới nở nên đi trong tháng 2 cũng rất tuyệt vời

Dưới đây mình đăng các bức ảnh theo dòng di chuyển 3 ngày của mình, và có gợi ý về trang phục cho mng để có các bức ảnh chim ưng hơn mình.

(Lịch trình 3 ngày mình có up kèm trong ảnh cuối cùng), ai cần tư vấn thêm thì ới mình nha
Ps: Việt Nam mình nhiều điểm đẹp quan trọng là mình có khám phá không thôi ạ !"

Một số hình ảnh của chị Ngọc và đoàn trong chuyến đi:

 

PYS Travel xin gửi lời cảm ơn chân thành đến khách hàng vì đã tin tưởng lựa chọn đồng hành cùng PYS Travel trên những nẻo đường du xuân đầu năm. Hy vọng chúng ta có thể đồng hành cùng nhau trên nhiều những cung đường khác nữa. 

 

Dưới đây là một số tour Hà Giang hiện có của PYS Travel:

Tour Hà Giang 3 ngày 2 đêm từ Hà Nội

Tour Hà Giang 4 ngày 3 đêm từ TP.HCM

Gọi ngay để được tư vấn
024.73 07 50 60 (Hà Nội)
028.73 07 50 60 (HCM)
Hoặc gửi yêu cầu tư vấn
PYS Travel sẽ liên hệ với bạn