PYS Travel hành trình trẻ khám phá đất nước kỳ quan Campuchia 2015

24/09/2018

Kết hợp một chuyến đi tổng kết 3 quý đầu với hầu hết những chiến dịch khẩn trương và sôi động trong mùa du lịch 2015, chuyến đi từ ngày 04 - 08/9 tới miền đất kỳ quan Campuchia đã đưa các thành viên đến với thành phố Sihanouk Ville, khám phá đảo thiên đường Kohrong, ghé thăm cao nguyên Bokor, xứ sở huyền thoại và chiêm ngưỡng hầu hết thành phố Phnom Penh xinh đẹp, kiến trúc độc đáo.

bien-pys-travel001

Ngày đầu, cả đoàn ghé thăm Sài Gòn, một vòng vi vu những điểm đến đẹp nhất nơi thành phố mang tên Bác. Dạo chơi chợ Bến Thành, lựa mua những món đồ lưu niệm xinh xắn, thăm quan di tích Dinh độc lập trên đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, hay ghé nhà Thờ Đức Bà, Bưu điện Thành phố, thưởng thức phong cách cà phê bệt, những món ăn vặt đặc trưng của Sài Gòn về đêm.

cam-pu-chia-pys-travel010Một vòng khám phá những điểm đến đẹp nhất của Sài Gòn hoa lệ

Ngày thứ 2, vượt chặng đường dài qua cửa khẩu Mộc Bài, Tây Ninh đến với thành phố Sihanouk Ville, ngắm nhìn phong cảnh miền đất Campuchia, với những con bò trắng, kiến trúc chùa chiền và những rừng thốt nốt xanh lá.

cam-pu-chia-pys-travel001Tượng Sư tử vàng ở Sihanouk Ville

cam-pu-chia-pys-travel005Đêm xuống trên biển Sihanouk Ville

Thành phố biển Sihanouk Ville đem đến cho người ta cảm giác bình yên. Đêm trên bờ biển lung linh ánh đèn và sôi động với âm nhạc và rực rỡ sắc màu pháo hoa. Gió đêm trên biển mát rượi, thổi bay những mệt mỏi một ngày dài di chuyển tới nơi đây. Sihanouk Ville thưởng cho cả đoàn bằng những thức uống ngon lành, những điểm hẹn ngắm sao đêm và sắc màu ảo diệu của pháo hoa.

cam-pu-chia-pys-travel004Rực rỡ những sắc màu trên biển đêm sôi động ở Sihanouk Ville

Ngày 3 Cả đoàn khám phá thiên đường Kohrong. Tham gia các chương trình đặc sắc trên tàu Party boat, tham gia lặn biển, thư giãn trên boong tàu khi đang thưởng thức âm thanh vui nhộn, chọn lựa nhiều thức uống ngon lành. Tàu dừng tham quan ở đảo Kos Thas, tại đây cả đoàn được tham gia các hoạt động vui chơi như: Nhảy cầu tàu, lặn biển bằng ống thở, câu cá trên tàu...

cam-pu-chia-pys-travel012Vẻ đẹp xanh trong, bình dị ở thiên đường đảo Kos Thas

cam-pu-chia-pys-travel013Cả đoàn thích thú lưu lại những khoảnh khắc đẹp trên bãi biển Kohrong

Biển Kohrong xanh trong bình dị, thu hút cả đoàn với các hoạt động bơi, đi dạo trên bờ biển cát trắng muốt, bầu trời cao và thẳm xanh...

cam-pu-chia-pys-travel006

cam-pu-chia-pys-travel002Rực rỡ sắc màu trên biển trời đảo Kos Thas

cam-pu-chia-pys-travel003Sihanouk Ville hấp dẫn du khách bởi những bãi biển cát trắng và các hòn đảo nhiệt đới ấm áp được bao quanh bởi rừng cây thốt nốt. 

Ngày 4 Cùng tới thăm Cao nguyên Bokor. Chinh phục cao nguyên Bokor, với độ cao 1080m so với mặt nước) với hệ thống đường uốn lượn tuyệt đẹp - từ đây có thể phóng tầm mắt nhìn toàn bộ vịnh Thái Lan và Đảo Phú Quốc, Việt Nam...

cam-pu-chia-pys-travel014Chinh phục cao nguyên Bokor, với độ cao 1080m so với mặt nước) với hệ thống đường uốn lượn tuyệt đẹp

cam-pu-chia-pys-travel008

cam-pu-chia-pys-travel009Cung điện Hoàng gia Campuchia với kiến trúc độc đáo và bình yên  với đàn chim câu bay lượn 

Qúy khách tham quan, chụp hình Cung điện - Casino, Nhà thờ Công giáo do thực dân Pháp xây dựng những năm 1917. Đặc biệt viếng Chùa Năm thuyền - Nghe kể truyền thuyết của hoàng tử Preah Thom và Công chúa Thủy cung Nagani - nơi khởi đầu của nền văn minh Khmer.

cam-pu-chia-pys-travel015Cả đoàn chụp hình kỷ niệm tại Cung điện Hoàng gia Campuchia

Chuyến đi 5 ngày đã kết thúc tốt đẹp với đầy ắp kỷ niệm và những ấn tượng về đất nước Campuchia nhiều màu sắc. Sự gắn kết trong một tập thể và niềm vui được khám phá thêm những miền đất mới là tất cả những gì còn đọng lại trong mỗi thành viên PYS Travel tham gia hành trình Campuchia - về miền đất Phật.

Quỳnh Thơ

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM