Gương mặt đại diện PYS Travel tháng 9 - Khoảnh khắc và nụ cười

24/09/2018
Gương mặt đại diện PYS Travel tháng 9 đã đi được nửa chặng đường. Liệu ai sẽ là người chơi may mắn nhận được 1 voucher du lịch trị giá 1.000.000VND và tấm vé vào chung kết Gương mặt của năm?Điều hạnh phúc nhất khi tổ chức event Gương mặt đại diện, PYS Travel đã có dịp ngắm nhìn lại những hình ảnh khách hàng đã đồng hành trên những chặng đường, từ Nam ra Bắc, lên rừng xuống biển, những nụ cười rạng rỡ luôn hé nở trên môi.

Hình ảnh chị Thảo trên cột cờ Lũng Cú mặc chiếc áo "Tôi yêu Việt Nam" do PYS Travel tặng trong tour Hà Giang tháng 11/2014. 

Bạn Hoàng Thúy Quỳnh trong tour Mù Cang Chải mùa lúa chín. Những sắc màu thổ cẩm rực rỡ, những ánh mắt thơ ngây của trẻ em bắt gặp dọc đường, những đồng lúa chín vàng...là hình ảnh mà Thúy Quỳnh ấn tượng trong chuyến đi năm 2014. 

Bạn Bùi Thùy Trang với những trải nghiệm tuyệt vời về Đông Tây Bắc - cung đường của đam mê. 

Từ những cánh đồng tam giác mạch phon phớt hồng nơi cao nguyên đá Hà Giang đến mùa lúa vàng Mù Cang Chải. 

Chị Nguyễn Trà My yêu vẻ đẹp con đường hạnh phúc, đam mê cánh đồng tam giác mạch ngút ngàn và những phiên chợ buổi sáng ở Hà Giang. 

Gia đình chị Hoàng Hường trong tour Mộc Châu tết độc lập tháng 9/2015. 

Như vậy, chỉ còn gần 2 tuần nữa thôi Gương mặt đại diện PYS Travel tháng 8 sẽ khép lại. Vẫn còn rất nhiều thời gian để bạn tham gia và thử sức nhé!Người thắng cuộc của tháng sẽ nhận được 1 voucher du lịch trị giá 1.000.000VND và tấm vé vào vòng chung kết Gương mặt đại diện của năm.
Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM