PYS Travel tham gia FAM Trip MICE Đà Nẵng 2015 - Kỳ thú Thu Đông

24/09/2018

Đoàn Famtrip Mice Đà Nẵng 2015 - Kì thú Thu Đông có sự tham gia của đại diện đến từ các công ty lữ hành của 3 miền Bắc, Trung, Nam hội tụ về Đà Nẵng. Lịch trình của đoàn kéo dài trong 3 ngày với mục đích khảo sát, tìm hiểu các dịch vụ du lịch mới, thú vị của Đà Nẵng để giới thiệu cho du khách trong và ngoài nước.

fam-trip-pys-travel015Đoàn FAM Trip ghé thăm Galina Đà Nẵng Mud Bath & Spa - Khu tắm bùn khoáng nóng duy nhất tại Đà Nẵng.

fam-trip-pys-travel016

fam-trip-pys-travel017

fam-trip-pys-travel018Galina Đà Nẵng Mud Bath & Spa nằm ngay cạnh bờ biển Mỹ Khê thanh bình và đón gió biển hiền hòa

Sáng ngày 23/10, các thành viên của đoàn Famtrip Mice - Kì thú Thu Đông dừng chân và trải nghiệm dịch vụ tại Galina Đà Nẵng Mud Bath & Spa. Tại đây, đoàn tham gia hoạt động Teambuilding 1"Bốn phương hội ngộ" với các trò chơi vui nhộn mang tính đồng đội cao, các thành viên đoàn đã trực tiếp trải nghiệm dịch vụ tắm bùn khoáng nóng Galina để hiểu hơn chất lượng cũng như sự mới lạ của dịch vụ này.

fam-trip-pys-travel006Đoàn tham gia hoạt động Teambuilding 1"Bốn phương hội ngộ"

fam-trip-pys-travel019

fam-trip-pys-travel020

fam-trip-pys-travel021Tham gia vào các trò chơi vui nhộn mang tính đồng đội cao

fam-trip-pys-travel025Đội thắng cuộc trong cuộc đua thuyền tủ lạnh tại Galina

fam-trip-pys-travel022Trải nghiệm dịch vụ tắm bùn khoáng nóng Galina để hiểu hơn chất lượng cũng như sự mới lạ của dịch vụ này.

Buổi chiều ngày 23/10, tham gia khảo sát Tour Bán đảo Sơn Trà, với hoạt động Teambuilding 2 "Trao gửi yêu thương". Cả đoàn di chuyển thăm quan toàn cảnh Bán đảo Sơn Trà trên Du thuyền Ngựa Biển. Tới với Bãi Cát Vàng, Sơn Trà, các đội cùng tham gia các trò chơi đầy kịch tính như: sống sót khi thuyền gặp nạn, truy tìm kim cương, chèo kayak tìm kho báu của chúa đảo Cát Vàng.

fam-trip-pys-travel002Cuộc đua đến với Tàu Ngựa Biển du ngoạn Bán đảo Sơn Trà

fam-trip-pys-travel008

fam-trip-pys-travel014Cùng sống sót vượt biển khi tàu gặp nạn

fam-trip-pys-travel005Trên tàu Ngựa biển đoàn kết với hoạt động Teambuilding

Chiều cùng ngày, đoàn ghé thăm khảo sát tại Khu du lịch Làng lụa Hội An. Trải nghiệm các công đoạn sản xuất sợi lụa tơ tằm truyền thống. Buổi tối cả đoàn nghỉ ngơi tại khách sạn Almanity 4* Hội An.

fam-trip-pys-travel010Khảo sát dịch vụ khách sạn  Almanity 4* Hội An.

fam-trip-pys-travel009Hoạt động teambuilding tại khu du lịch Không gian nhà Việt Nam - Vinahouse

Ngày 2, cả đoàn khảo sát dịch vụ khách sạn Almanity 4* Hội An. Tiếp tục di chuyển đến khảo sát khu du lịch Không gian nhà Việt Nam - Vinahouse. Tại đây, các đội chơi tiếp tục với hoạt động Teambuilding 3 "Kết tình thân ái" Các đội chơi học các thao tác làm món Mỳ Quảng của nghệ nhân xứ Quảng, sau đó thực thi nhiệm vụ hoàn tất các công đoạn để có một tô Mỳ Quảng ngon, thẩm mỹ và đúng điệu.

fam-trip-pys-travel001Đoàn khảo sát các dịch vụ mới tại Khu làng Pháp, Bà Nà Hill

fam-trip-pys-travel011Toàn cảnh Bà Nà Hill

Buổi chiều, đoàn Khởi hành đến với khu du lịch Bà Nà, khảo sát các dịch vụ mới tại đây: Khu làng Pháp,... Tiếp tục với một nhiệm vụ rất nhân văn trong Teambuilding 4 "Kết nối - Thành công". Các đội được giao nhiệm vụ bán vòng, đồ lưu niệm cho khách du lịch tại Bà Nà, tiền thu được sẽ sử dụng để trao tặng cho Trung tâm Bảo trợ Đà Nẵng.

fam-trip-pys-travel003Đoàn khảo sát Du thuyền Harems

Buổi tối, cùng lung linh và ấm áp trong đêm Gala Dinner "Kết nối - thành công" tại nhà hàng Tuyên Sơn 30/4. Đêm để tất cả các thành viên cùng giao lưu, kết nối với nhau, tổng kết những cuộc đua vui vẻ diễn ra trong 2 ngày qua. Đoàn nghỉ ngơi tại khách sạn Green Plaza 4*.

fam-trip-pys-travel012

fam-trip-pys-travel013Ghé thăm khu nghỉ dưỡng Intercontinental Resort

fam-trip-pys-travel007Trải nghiệm với Vòng xoay mắt trời Sun Wheel, ngắm toàn cảnh thành phố Đà Nẵng xinh đẹp

fam-trip-pys-travel004Con đường đèn lồng kỷ lục tròn Khu vui chơi Asian Park

Ngày 3, đoàn cùng tới khảo sát dịch vụ mới tại Đà Nẵng như: Du thuyền Harems, Intercontinental Resort, khu vui chơi Asian Park.

fam-trip-pys-travel023Chuyến khảo sát mang đến nhiều hơi thở mới, hướng mở cho thị trường du lịch Đà Nẵng đang phát triển sôi động.

Kết thúc một chuyến khảo sát 3 ngày 2 đêm, Một chuyến Famtrip chất lượng với nhiều hơi thở mới cùng những hướng mở cho thị trường, hứa hẹn sự kết nối, hợp tác cùng phát triển, quảng bá các sản phẩm du lịch Đà Nẵng cho PYS Travel nói riêng và các công ty lữ hành, du lịch nói chung.

Quỳnh Thơ