PYS Travel mang một mùa giáng sinh ấm áp cho trẻ tự kỷ Hà Nội

24/09/2018

Từ nguồn kêu gọi các lòng hảo tâm, nhà từ thiện và đóng góp từ nhân viên PYS Travel, 30 suất quà đã được trao tận tay đến các em nhỏ tự kỷ trường mầm non đặc biệt Myoko.

giang-sinh-pys-travel005Những món quà ấm áp giáng sinh dành tặng các em nhỏ trường Myoko

giang-sinh-pys-travel006Các suất quà được xếp gọn gàng trong những túi đựng của ông già Noel

giang-sinh-pys-travel004Những ông già Noel đáng yêu

Trẻ mắc chứng tự kỷ gặp nhiều khó khăn trong hòa nhập với xã hội, nhưng trẻ tự kỷ có thể làm được rất nhiều việc trong cuộc sống khi được hiểu, chia sẻ, cảm thông và hỗ trợ. Thấu hiểu những hoàn cảnh đặc biệt của các em, câu lạc bộ GoToKnow mong muốn mang đến những món quà nhỏ gửi đến các em nhân mùa giáng sinh về, để luôn sát cánh cùng các em ngày càng tiến bộ, từng bước hòa nhập cộng đồng.

giang-sinh-pys-travel002Gia Bảo đẹp trai đứng rất lâu ngắm những ánh đèn nhấp nháy nhiều màu sắc trên cây thông Noel

giang-sinh-pys-travel001Gia Anh đang đứng trước gương và hát vu vơ một mình

Các bạn Tình nguyện viên PYS Travel, CLB GoToKnow, CLB Phượt 4Fun sau khi trao quà cho các em, còn tổ chức giao lưu, tương tác với các em nhỏ bằng những trò chơi nhỏ kết nối và cảm thông với các em. Các bạn tình nguyện viên còn được lắng nghe những chia sẻ từ các cô giáo về chuyện nghề, tâm huyết và cung cấp những hiểu biết, kiến thức về trẻ tự kỷ.

giang-sinh-pys-travel003Các bạn tình nguyện viên tương tác với các em nhỏ bằng những trò chơi kết nối, sẻ chia và động viên

giang-sinh-pys-travel007

giang-sinh-pys-travel008

giang-sinh-pys-travel009Những niềm vui ngập tràn trong mỗi tình nguyện viên, các em nhỏ và các cô giáo trẻ trường mầm non Myoko

Buổi giao lưu trao quà đã mang đến không khí ấm áp, niềm vui giáng sinh không chỉ đến các em nhỏ, các cô giáo mà còn mang đến những bài học ý nghĩa về sự sẻ chia, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống.

Quỳnh Thơ

Ảnh: Tuệ Trung