PYS Travel đồng hành cùng chuỗi Tọa đàm Hướng nghiệp của RTC

24/09/2018

Buổi giao lưu nằm trong Chuỗi Tọa đàm Hướng nghiệp Kết nối nhà trường và doanh nghiệp lữ hành - Thực tập hè cùng RTC, tổ chức tại 6 trường Đại học, cao đẳng trên địa bàn Hà Nội.

rtc-pys-travel005Trường cao đẳng Thương mại và Du lịch Hà Nội điểm trường đầu tiên diễn ra Tọa đàm Hướng nghiệp của RTC

Với vai trò là thành viên tích cực của Câu lạc bộ RTC, PYS Travel cũng đồng hành và hỗ trợ nhiệt tình vào chuỗi Tọa đàm này.

rtc-pys-travel004Cô Trịnh Thu Hà, phó hiệu trưởng đánh giá là buổi hội thảo thành công và ý nghĩa nhất của trường với doanh nghiệp từ trước đến nay - Ảnh: RTC.

Nhằm mục đích xây dựng không gian mở, đối thoại trực tiếp về nghề nghiệp với sinh viên, cung cấp những kỹ năng nghề nghiệp bổ ích, tạo cầu nối cho sinh viên đến với các đơn vị, doanh nghiệp lữ hành, trải nghiệm nghề nghiệp, buổi giao lưu tại trường Cao đẳng Thương mại và Du lịch Hà Nội đã diễn ra thành công.

rtc-pys-travel003

rtc-pys-travel002

Buổi giao lưu có sự tham gia chia sẻ kinh nghiệm nghề nghiệp của 5 diễn giả đến từ các doanh nghiệp lữ hành và đại diện nhà trường, cùng đông đảo các bạn sinh viên nhiệt tình quan tâm. Các diễn giả gồm có:

1. Chị Nguyễn Thu Hà - giám đốc Viet Vision Travel2. Chị Bùi Thị Nhàn - giám đốc Ecosea Travel3. Anh Đỗ Văn Học - giám đốc VietDan Travel4. Anh Trịnh Việt Dũng - giám đốc Asiana travel5. Anh Thành Tiến Định - giám đốc công ty du lịch Ngọc Châu Á

rtc-pys-travel001

Buổi Tọa đàm diễn ra thành công mang đến những kinh nghiệm mới mẻ và cơ hội thiết thực cho các bạn sinh viên Cao đẳng Du lịch và Thương mại Hà Nội.

Quỳnh Thơ