PYS Travel tham gia tọa đàm hướng nghiệp cho sinh viên Du lịch Nhân văn

24/09/2018

Nhằm chia sẻ những thông tin, kinh nghiệm nghề nghiệp, tìm kiếm những nguồn nhân lực tiềm năng, bổ sung vào nhiều vị trí nhân sự đang còn thiếu hụt của các công ty, PYS Travel tham gia với tư cách là thành viên tích cực của Câu lạc bộ RTC.

rtc-pys-travel004Rất nhiều cơ hội thực tập hè hấp dẫn và bổ ích của PYS Travel dành cho các bạn sinh viên

Anh Trần Sỹ Sơn - Giám đốc công ty, tham gia là một thành viên thuộc Câu lạc bộ RTC, chia sẻ về định hướng nghề nghiệp và cơ hội cho sinh viên tại các doanh nghiệp lữ hành. Ngoài ra, khách mời đến từ PYS Travel còn có sự tham gia của 3 Hướng dẫn viên: Bùi Xuân Long, Nguyễn Hữu Hiếu, Lương Văn Quang chia sẻ về chủ đề: "Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng hoạt náo và xử lý tình huống trong hoạt động hướng dẫn du lịch". Đây thực sự là phần giao lưu ấn tượng và thu hút đối với các bạn sinh viên. Qua đó các bạn sinh viên đã có cơ hội lắng nghe những chia sẻ, tâm sự của những người làm nghề chuyên nghiệp, có cơ hội được tham gia thực tập hè hoàn toàn miễn phí tại các công ty du lịch tham gia trong mạng lưới RTC.

rtc-pys-travel001Chia sẻ của Anh Trần Sỹ Sơn về định hướng nghề nghiệp và cơ hội cho sinh viên tại các doanh nghiệp lữ hành.

rtc-pys-travel005Hướng dẫn viên Bùi Xuân Long chia sẻ về Kỹ năng hoạt náo trong hoạt động hướng dẫn viên du lịch.

Sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động thuộc Dự án “Bùng nổ thực tập hè” 2016 do các doanh nghiệp du lịch thuộc RTC phối hợp cùng một số khoa, đơn vị đào tạo chuyên ngành Du lịch tại Hà Nội tổ chức để tăng thêm cơ hội thực hành, trải nghiệm nghề nghiệp thực tế, tìm hiểu môi trường làm việc tại doanh nghiệp cho sinh viên ngành Du lịch.

Theo đó, các bạn sinh viên từ năm thứ nhất đến năm thứ 4 khi đăng ký tham gia dự án “Bùng nổ thực tập hè” 2016 sẽ có cơ hội thực tập tại các đơn vị là thành viên của RTC trong thời gian ba tháng (từ tháng 6 đến tháng 8/2016), với nhiều vị trí khác nhau (từ hướng dẫn viên, nhân viên sale, marketing, sản phẩm, điều hành…). Ngoài ra, RTC sẽ tổ chức 4 chương trình tour thực tế để hướng dẫn kỹ năng cho các bạn sinh viên.

Tham gia buổi tọa đàm có đông đảo các thầy cô bộ môn Khoa Du lịch học và các bạn sinh viên quan tâm đến dự án.

rtc-pys-travel002TS. Phạm Hồng Long -Trưởng Khoa Du lịch học chia sẻ về hoạt động kết nối giữa nhà trường và doanh nghiệp lữ hành.

Tại buổi giao lưu, TS. Phạm Hồng Long - Trưởng Khoa Du lịch học chia sẻ: “Khoa Du lịch học luôn tạo mọi điều kiện cho các bạn sinh viên có thể kết hợp học tập lý thuyết trên giảng đường và hoạt động thực tập thực tế. Và cũng rất vui mừng khi CLB Du lịch có Trách nhiệm RTC cũng có chung một định hướng. Vì thế, thầy cũng mong muốn các bạn sinh viên hãy nắm bắt những cơ hội này để phát triển hoàn thiện bản thân”.

rtc-pys-travel003Buổi tọa đàm có sự tham gia của đông đảo các thầy cô bộ môn Khoa Du lịch học và các bạn sinh viên quan tâm đến dự án.

Quỳnh Thơ

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM