Trung thu vui làm bánh, sánh hội chơi trăng cùng PYS Travel

24/09/2018

Đây là hoạt động nhằm gắn kết giữa các thành viên, dịp để tri ân gia đình bằng những món quà trung thu ý nghĩa, kêu gọi cộng đồng trao tặng quà trung thu tới các em nhỏ tại Trung tâm tim mạch Bệnh viện E.

Các hoạt động chính bao gồm: Tổ chức làm bánh trung thu tại Văn phòng PYS Travel. Các thành viên nữ của công ty, cùng tham gia vào các khâu để làm 60 chiếc bánh. Bánh trung thu được trao tặng cho mỗi thành viên, bằng thành quả, do chính tay mình làm ra. Những chiếc bánh đẹp mặt, không chất bảo quan, đảm bảo an toàn vệ sinh.

trung-thu-pys-travel012Vui vẻ tham gia vào các công đoạn làm bánh trung thu 

trung-thu-pys-travel008Cùng trổ tài khéo léo với nặn bánh đặt khuôn nào!

trung-thu-pys-travel005

trung-thu-pys-travel007

trung-thu-pys-travel006Thành quả sau thời gian miệt mài, hào hứng với làm bánh 

Ngoài ra, PYS Travel còn kêu gọi các đơn vị tài trợ bánh trung thu ủng hộ cho "Chương trình Trung thu an lành cho các bệnh nhi tại Trung tâm Tim mạch Bệnh viện E". Nhận 40 bánh trung thu từ Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Ao Ta, trao tặng cho các em nhỏ điều trị tại Trung tâm Tim mạch Bệnh viện E.

trung-thu-pys-travel009

trung-thu-pys-travel001Nhận bánh ủng hộ từ Công ty Cổ phần Ao ta trao tặng niềm vui cho các em nhỏ điều trị tại Trung tâm Tim mạch Bệnh viện E

Song song, với hoạt động này, ngày 24/9/2014, PYS Travel cùng với CLB Đi Để Biết, Từ Tâm Nhóm và các bạn phật tử Thiền viện An Tâm tổ chức chương trình từ thiện phát quà Trung thu cho các bệnh nhi và bệnh nhân nghèo tại Trung tâm tim mạch Bệnh viện E.

trung-thu-pys-travel002

trung-thu-pys-travel003Những món quà nhỏ góp niềm vui gửi trao Trung thu an lành đến với các bệnh nhân nhí tại Viện E

100 suất quà đã được trao đến tay các em nhỏ, như một món quà lớn đem không khí Trung thu đến với các em.

trung-thu-pys-travel014Các sư thầy Thiền viện Trúc lâm Tây Thiên cùng đến trợ duyên trao quà cho các em

trung-thu-pys-travel004

trung-thu-pys-travel011

trung-thu-pys-travel010Những niềm vui nhỏ bé và ấm áp mùa trung thu 2015

Phần lớn các bệnh nhi ở đây, mắc chứng tim bẩm sinh, trong thời gian điều trị, phẫu thuật. Vì vậy, trung tâm tim mạch – Bệnh viện E như là ngôi nhà thứ hai của các em, hiểu được hoàn cảnh này PYS Travel luôn tích cực vận động mọi người tham gia đóng góp, mở rộng tấm lòng để giúp bù đắp những thiệt thòi của các em. Những ước mơ trong trẻo, những đôi mắt ngập tràn niềm vui là những gì chúng tôi nhận được sau mỗi chương trình như thế.

Quỳnh Thơ

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM