Bản tin Humans of PYS số 4

24/09/2018

1. Giám đốc Trần Sỹ Sơn chia sẻ bài học khởi nghiệp trên Tạp chí Manager

05 bài học khởi nghiệp cho người trẻ, từ đúc rút 6 năm hoạt động đưa PYS Travel đến với những thành quả trái ngọt và nhiều thử thách đang còn ở phía trước. Anh Trần Sỹ Sơn chia sẻ trên Tạp chí Manager, là những bài học kinh nghiệm rất thực tế và giá trị cho bất kỳ người trẻ khởi nghiệp nói riêng và các doanh nghiệp nói chung.

pys-travel-pys-travel001

5 bài học được khái quát như sau:+ Cộng sự là anh em+ Đừng quá tự tin và liều lĩnh+ Lấy con người làm trung tâm+ Đừng coi tiền là mục đích+ Hãy không ngừng học tậpĐọc thêm về tin bài CEO 8X trải lòng về bài học khởi nghiệp trên Tạp chí Manager 2. Những sản phẩm dẫn đầu  xu hướng của Nhóm PTSPVới sứ mệnh không ngừng khảo sát tuyến điểm, sáng tạo những chuyến đi mới mẻ, mang đến những tour du lịch hấp dẫn, tạo xu hướng cho du lịch trẻ, Team Phát triển sản phẩm PYS Travel trong tháng 5, 6, 7 đã gây sự chú ý với các chương trình tour: Quan Lạn, Minh Châu, Cái Chiên, Bình Liêu, Trà Cổ, Quảng Bình...

pys-travel-pys-travel003

Đặc biệt với điểm đến như Cái Chiên, Bình Liêu đã đi đầu trong xu hướng du lịch của giới trẻ. Với lượng khách hàng quan tâm rất lớn. Ứơc tính chỉ trong tháng 6 tour Quan Lạn cũng có tới hơn 200 khách hàng quan tâm.Cùng đón đợi những sản phẩm tour sáng tạo dẫn lối xu hướng cho du lịch thời gian tới của Team Phát triển sản phẩm của PYS Travel nhé. 3. PYS Travel phát động Cuộc thi nhà tư vấn tài baMục đích tạo ra một sân chơi vui vẻ, bổ ích và thử thách cho các bạn trẻ yêu thích kinh doanh, tìm kiếm những nhân tố khác biệt cho Team Kinh doanh đang rất sôi động của PYS Travel, Phòng Hành chính - Nhân sự phát động cuộc thi Tìm kiếm Ngôi sao tư vấn tài ba.

pys-travel-pys-travel002

Một hình thức tuyển dụng mới mẻ, cuộc thi chính là một sáng tạo đến từ Phòng Hành chính - Nhân sự. Vừa được vui chơi, thử thách, vừa có cơ hội nhận quà lớn và đặc biệt là khả năng "về chung một nhà" với PYS Travel.Link thông tin chi tiết về cuộc thi xem tại đây 4. Đón thành viên mới  tháng 7 "về chung một nhà"với PYS TravelTháng 7 PYS Travel đón chào 2 thành viên mới. Những nhân tố trẻ trung và năng động cho các phòng ban. Chúc các thành viên mới làm việc hiệu quả và tỏa sáng  nhất có thể.

pys-travel-pys-travel004

Bộ phận Tour Free & Easy, với sự gia nhập của Bạn Đoàn Thị Hương Giang. Cô gái trẻ trung, gương mặt dịu dàng, chắc chắn sẽ mang đến luồng gió mới cho mảng điều hành của toàn team.Bộ phận Kinh doanh, với sự gia nhập của bạn Nguyễn Thùy Linh. Vẻ ngoài xinh xắn và ấn tượng, Linh cũng sẽ tạo ra sự khác biệt đột phá của Team Sales.

Quỳnh Thơ