Do nhu cầu phát triển kinh doanh, PYS Travel cần tuyển 01 Nhân viên Hành chính Nhân sự.
Thời hạn: 28/2/2019
Mô tả công việc:
- Tuyển dụng nhân sự mới, đào tạo hội nhập các nhân sự mới theo kế hoạch
- Cập nhật và lưu trữ dữ liệu nhân sự và các hồ sơ ứng viên của công ty
- Tổ chức đào tạo theo kế hoạch phát triển nhân sự của công ty.
- Khảo sát và đánh giá chất lượng nhân sự
- Báo cáo và đề xuất các ý kiến cải thiện công việc cho công tác hành chính nhân sự của công ty
- Tổ chức các hoạt động nội bộ kết nối trong công ty( Sinhnhât, lễtết, cáccuộcthi..)
- Thực hiện công tác về Bảo hiểm xã hội: Khai báo tăng giảm, thai sản, ốm đau…
- Thực hiện các công tác về hành chính văn phòng: Chấm công, văn phòng phẩm, soạn thảo côngvăn, quyết định, mua bán theo yêu cầu công ty…
- Thực hiện các công việc theo yêu cầu của Ban giám đốc

Yêu cầu công việc:
- Trình độ: Cao đẳng – Đại học
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Kỹ năng soạn thảo công văn, thông báo tốt.
- Sử dụng thành thạo Word, Excel, Powerpoint
- Am hiểuvề luật bảo hiểm, luật lao động
- Trung thực, nhanh nhẹn.
- Khéo léo và tế nhị trong giao tiếp.
- Mức lương:Thỏa thuận
Các chế độ khác:
- Được hưởng các chế độ theo quy định của công ty: lương, bảo hiểm, phụ cấp….
- Thưởng theo hiệu quả làm việc
- Thưởng các ngày Lễ, Tết, kỷ niệm thành lập công ty.
- Đi du lịch theo chế độ của công ty (1 nămtừ 2 đến 3 lần)
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung và năng động
- Được đào tạo thêm về kỹ năng nghề nghiệp
Hồ sơ
- Ứng viên nộp CV (Curriculum Vitae) - Bản Lý lịch ứng viên (gồm thông tin cánhân, trình độ, kinh nghiệm, kiến thức, kỹ năng…) -Ghi rõ vị trí ứng tuyển ở Subject email.
Nộp hồ sơ:Gửi mail qua: office@pystravel.com