Bản tin Humans of PYS số 5

24/09/2018

Cùng cập nhật Bản tin Humans of PYS số 5, những sự kiện bất ngờ, những hình ảnh chân thực về chính bạn trong nhà chung PYS Travel.

1. Dự án Vòng xoay Tuổi trẻ - PYS Travel phỏng vấn ứng viên nhận học bổngTừ ngày 30/8 - 06/09/2016, Dự án Vòng xoay Tuổi trẻ tiến hành phỏng vấn 2 đợt các ứng viên đăng ký hồ sơ nhận học bổng tại văn phòng PYS Travel. Dự kiến kết quả ứng viên xứng đáng nhận học bổng trong năm thứ nhất của Dự án sẽ được công bố vào ngày 12/09 tới.

human-pys-travel006

Diễn ra trong 2 đợt: ngày 30/8 và ngày 06/9/2016, có 10 ứng viên xuất sắc vượt qua vòng xét duyệt hồ sơ, đã được lựa chọn vào vòng phỏng vấn.Thực chất, đây đúng nghĩa là một cuộc trò chuyện cởi mở hơn là một cuộc phỏng vấn. Lắng nghe những câu chuyện trong cuộc sống, những nghị lực và thành tích mà các bạn đã đạt được.

human-pys-travel001

Các anh chị trong Ban cố vấn đã có buổi trò chuyện cởi mở, cùng chia sẻ, thấu hiểu và cảm thông với các bạn trẻ trước một ngưỡng cửa rất quan trọng trong cuộc đời. Cho các bạn thấy những giá trị của bản thân và khích lệ các bạn vững tin trên con đường mà mình đã lựa chọn.2. PYS Travel và chuyến đi trong mơ tới Hàn Quốc 2016Nằm trong kế hoạch tri ân và đãi ngộ nhân viên, khám phá những miền đất mới, cũng là chuyến đi tổng kết 3 quý đầu với hầu hết những chiến dịch khẩn trương và sôi động trong mùa du lịch 2016, từ ngày 06 - 10/09, 30 thành viên PYS Travel tham gia chuyến đi 5 ngày 4 đêm tới xứ sở Kim chi Hàn Quốc, với hành trình Seoul – Nami – Everland – Drumcat Show.

human-pys-travel003

5 ngày ở đất nước đẹp như mơ trong những thước phim lãng mạn, với rất nhiều cảnh đẹp, điểm đến khám phá kỳ thú, nơi có nền văn hóa vô cùng đặc sắc và còn đáp ứng cơn cuồng mua sắm những sản phẩm hấp dẫn.

human-pys-travel009human-pys-travel0103. PYS Travel tưng bừng ngày hội làm bánh vui Tết trung thu 2016

Tết Trung Thu rước đèn trông Trăng luôn là những ký ức đẹp đẽ đối với mỗi trẻ thơ và gia đình Việt Nam. Hòa trong không khí Tết Trung thu 2016, PYS Travel tổ chức hoạt động Ngày hội làm bánh vui Tết trung thu 2016.

human-pys-travel008

Đây là hoạt động nhằm gắn kết giữa các thành viên, dịp để tri ân gia đình bằng những món quà trung thu ý nghĩa.

human-pys-travel004

Các hoạt động chính bao gồm: Tổ chức làm bánh trung thu tại Văn phòng PYS Travel. Các thành viên nữ của công ty, cùng tham gia vào các khâu để làm 100 chiếc bánh. Bánh trung thu được trao tặng cho mỗi thành viên, bằng thành quả, do chính tay mình làm ra. Những chiếc bánh đẹp mắt, không chất bảo quan, đảm bảo an toàn vệ sinh.

human-pys-travel002

Tết Trung Thu là một phong tục rất có ý nghĩa. Đó là ý nghĩa của chăm sóc, của báo hiếu, của biết ơn, của tình thân hữu, của đoàn tụ, và của thương yêu.4. Đón chào rất nhiều nhân sự mới - đem đến luồng gió mới tới PYS TravelPYS Travel tiếp tục đón chào 6 thành viên mới gia nhập các phòng ban. Những nhân tố mới tài năng và nhiệt huyết chắc chắn sẽ là những sắc màu mới góp cho bức tranh PYS Travel thực sự phong phú và rực rỡ.

human-pys-travel005

Bộ phận Tour Free & Easy chào đón nhân sự Đoàn Thái Thiện. Người có giàu kinh nghiệm, cũng như kỹ năng trong công việc và quản lý.Bộ phận Điều hành, với sự gia nhập của nhân sự Phan Mỹ Linh. Cô gái tự tin, tràn đầy nhiệt huyết sẽ là màu sắc mới cho nhóm Điều Hành thực sự nổi bật trong thời gian tới.Bộ phận IT chào đón nhân sự Nguyễn Văn Thạo, chàng trai trầm lắng, điềm đạm này đảm nhiệm vai trò Leader nhóm IT PYS Travel, đầy "ma thuật" với lĩnh vực IT, biến hóa những sản phẩm truyền thông của PYS Travel thêm lung linh, vận hành hệ thống kỹ thuật toàn công ty.Bộ phận Kinh doanh với 3 nhân sự, 3 sắc màu khác biệt gia nhập PYS Travel. Bộ phận Kinh doanh chắc chắn sẽ là đội ngũ vững mạnh nhất tại PYS Travel. Với nhân sự Nguyễn Thị Hường, Đoàn Kim Ngân, Nguyễn Thị Thùy. Chúc các bạn làm việc luôn tràn năng lượng và sớm hòa nhập với nhà chung PYS Travel.

Quỳnh Thơ

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM