[TP.HCM] PYS Travel tuyển dụng vị trí Nhân viên kinh doanh tour linh hoạt

24/09/2018
 Thông tin chung:
  • Vị trí: Nhân viên kinh doanh dịch vụ Tour Linh Hoạt (du lịch) Free and Easy
  • Cấp bậc: Nhân viên
  • Số lượng: 5
  • Thời gian làm việc: Hành Chính
  • Nơi làm việc: Thành phố Hồ Chí Minh
  • Hạn nộp hồ sơ: 21/04/2018
Mô tả công việc:
  • Tư vấn dịch vụ tour linh hoạt Free & Easy và các Tour trọn gói, các địa điểm vui chơi, tuyến điểm du lịch trên khắp mọi miền cả nước.
  • Thiết lập và duy trì mối quan hệ với khách hàng trước và sau khi chốt dịch vụ.
  • Báo cáo công việc được giao cho trưởng nhóm/ người quản lý trực tiếp theo tuần/ tháng/ quý/ năm
  • Thực hiện các công việc khác do trưởng nhóm/ quản lý giao.
Yêu cầu công việc:
  • Có kinh nghiệm nhất định về săn vé giá rẻ, kỹ năng check nhanh vé máy bay …
  • Tốt nghiệp các trường đào tạo về du lịch, kinh tế
  • Đã quen với công việc có khả năng xử lý và chăm sóc cùng lúc 20-30 contact khách hàng trong 1 ngày.
  • Thành thạo word/ excel và tìm kiếm thông tin trên web
  • Nhiệt tình, chịu được mọi áp lực trong công việc
  • Có khả năng làm việc nhóm
  • Ưu tiên người có kinh nghiệm làm trong lĩnh vực sales vé máy bay, sales Tour nội địa trọn gói, đặc biệt là dịch vụ linh hoạt Free & Easy
  • Có kinh nghiệm làm việc với các phần mềm quản trị khách hàng CRM là 1 lợi thế.
Mức lương:  Thỏa thuậnCác chế độ khác:
  • Được hưởng các chế độ theo quy định của công ty: lương, bảo hiểm, phụ cấp….
  • Thưởng theo hiệu quả làm việc
  • Thưởng các ngày Lễ, Tết, kỷ niệm thành lập công ty.
  • Đi du lịch theo chế độ của công ty (1 năm từ 2 đến 3 lần)
  • Được làm việc trong môi trường trẻ trung và năng động
  • Được đào tạo thêm về kỹ năng nghề nghiệp
Hồ sơ
  • Ứng viên nộp CV (Curriculum Vitae) – Bản Lý lịch ứng viên (gồm thông tin cá nhân, trình độ, kinh nghiệm, kiến thức, kỹ năng…)  Ghi rõ vị trí ứng tuyển ở Subject email.
Nộp hồ sơ: Gửi qua email: minhhien@pystravel.vn Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ: Ms Hiền - 028.44.50.60.70